วุ่นรักนักเทควันโด

8.0

เขียนโดย pimze

วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.50 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,600 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ใครเหรอ?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                   "ทรงผมพี่คนนั้นเหมือนแทยังเลยอ่ะ" ปุ้ยบอก แต่บังเอิญว่าพลอยรุ้งไม่สนใจเพราะตอนนี้กำลังตั้งใจซ้อมอยู่ 

 

                                             หลังเลิกซ้อม

              พลอยรุ้งและปุ้ยเก็บของเตรียมตัวกลับไปที่หอพัก "ปุ้ยจะกลับพร้อมพลอยมั้ย" เธอถามและนี่ก็เย็นแล้วด้วย "กลับด้วยๆ" ปุ้ยตอบ 

                 ระหว่างกลับหอ "พลอย ไปดูคอนเสิร์ตเป็นเพื่อนเราหน่อยดิ"

ปุ้ยชวนพลอยพร้อมกับหยิบบัตรขึ้นโชว์ "ไม่ไปอ่ะ ขี้เกียจ" ในตอนนั้นผู้ชายที่ขับรถเฉี่ยวพวกเธอก็โผล่มาจากไหนก็ไม่รู้

"พี่เมื่อตอนกลางวันนี่" ปุ้ยบอก พลอยนึกถึงเรื่องตอนนั้นแล้วยังโมโหไม่หาย

"พวกคุณไม่รู้จักผมเหรอ" แทยังถาม พลอยมองเขาตาไม่ขยับ

"พี่ไม่รู้หนูจะรู้มั้ยล่ะ จำชื่อตัวเองก็ไม่ได้"

"น้องมองพี่ให้ดีๆสิ จำได้มั้ย" แทยังบอก พลอยหันมามอง

"ไม่รู้ พี่ไม่ใช่พ่อหนูนะ ไม่รู้จักหรอก" พลอยบอกแล้วขับมอร์เตอร์ไซต์ออกไป

ทิ้งให้ปุ้ยยืนอยู่นั่นกับแทยังสองคน "แล้วกุจะกลับไงวะเนี่ย" ปุ้ยพึมพำ

"เดี๋ยวพี่ไปส่งมั้ย" แทยังถาม ปุ้ยยิ้มอย่างดีใจ

 

                                     หอของพลอยรุ้ง

 

                           "ลืมปุ้ยไปเลย แย่แล้วสิ" พลอยพูดพร้อมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาไล่หาเบอร์ปุ้ยแล้วโทรไป
             "ปุ้ยกลับไปยังอ่า" พลอยถามผ่านโทรศัพท์

             "(ทิ้งปุ้ยเฉยเลย พลอยอ่ะ TT ^ TT)"

             "โทษๆ พอดีพลอยรีบน่ะ โทษทีนะปุ้ย"

             "(ไม่เป็นไร งั้นปุ้ยนอนก่อนนะ บาย)"

หลังจากที่โทรไปขอโทษแล้วรู้ว่าปุ้ยกลับหออแล้วพลอยก็อาบน้ำแล้วล้มตัวลงนอนทันที

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา