วุ่นรักนักเทควันโด

8.0

เขียนโดย pimze

วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.50 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,678 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) เหตุเกิด ณ.สนามฝึกซ้อม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หลายวันต่อมา

หลังจากที่คอนเเสิร์ตบิ๊กแบงจบลง "พี่ฮะ เราไปเที่ยวกันก่อนกลับดีมั้ย" ซึงรีถามพวกพี่ๆฃ

"ไปไหนดีล่ะ มักเน่" จีดราก้อนพูด เขาทำทรงผมใหม่ที่แปลกตากว่าเดิมและดูเหมือนจะหล่อน่ารักขึ้นมากเลยด้วยสิ

"ภูเก็ตมั้ยพี่ ผมเห็นว่าแถวนั้นผับ บาร์เยอะดี" แดซองเสนอ

"น่าสนๆ แล้วมีที่ไหนอีกมั้ย" จีถาม

ท๊อปนั่งรอคำตอบจากทุกกคนว่าตกลงจะไปไหนกันดี

"พัทยาดีกว่ามั้ย ฉันจะแนะนำที่เที่ยวให้" แทยังบอก สี่หนุ่มมองหน้ากันแล้วจ้องแทยังอย่างสงสัยเอามากๆเลย "นายไปปิ๊งสาวแถวนั้นเหรอ ถึงได้อยากไปนักน่ะ" ท๊อปถามอย่างสงสัย

แทยังพยายามไม่มองหน้าเพื่อนๆ "ป่าวสักหน่อย"

"งั้นก็ไปพัทยาก็ได้"

 

                         วันต่อมาที่สนามฝึกซ้อม

  

                          พลอยรุ้งตั้งใจฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อการแข่งขันในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ "ไม่เปลี่ยนไปรำพุมเซ่บางเหรอพลอย" โค้ชสอนพุมเซ่ถาม แต่เธอก็ส่ายหน้า

"พี่หนูก็เล่นพุมเซ่นี่คะ หนูเล่นต่อสู้ดีกว่า"

ในตอนนั้นเป็นรอบจับคู่ซ้อม และพวกแทยังเดินเข้ามาเที่ยวดูในสนามซ้อมหรือโรงยิมที่นี่ เขาเหลือบไปเห็นสาวคู่กรณีเตะคู่ต่อสู้อย่างแรงและเตะหนักด้วย

"แทยัง มองไรอยู่อ่ะ" จียงถามแล้วมองไปที่ๆเพื่อนมอง

"เก่งจังเลยนะ สาวไทยเนี่ย" เขาพึมพำ

และตอนนี้พลอยก็ซ้อมเสร็จแล้วด้วย เธอหันมามองเขา และแทบจะตกใจที่เห็น

"ไอ้พี่หัวแหลมนี่นา!!" พลอยพูดอย่างตกใจ

"น้องคนนั้นนี่" แทยังพูดทำให้เพื่อนๆหันมามอง "พี่รู้จักด้วยเหรอฮะ" ซึงรีถาม

 

และมีน้องคนหนึ่งที่ดูจะเป็นประเภทรำพุมเซ่เดินเข้ามาหาพลอย

 

"พี่พลอย โค้ชเรียกค่ะ" เธอบอกรุ่นพี่

"ไปเดี๋ยวนี้แหละ" พลอยพูดแต่ยังคงมองเขา ก่อนจะเดินไปที่ห้องพักนักกีฬา

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา