ขอบใจนะ

-

เขียนโดย กระโปรงสีฟ้า

วันที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 00.03 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,802 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 23.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) บัตรเชิญ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

“ขอบใจที่มานะ”

 

“อื้ม จะพลาดได้ไง”

 

“……………..ขอบใจ…….ขอบใจจริงๆ นะ”

 

“เห้ย ไม่เป็นไร เอาแต่พูดขอบใจอยู่นั่นแหละ ไปได้แล้ว” ผมไล่เธอให้ไปหาคนๆนึง

 

“งั้น…” เธอโบกมือ “เราไปก่อนนะ”

 

“จ้า” ผมตอบสั้น ๆ พร้อมกับรอยยิ้ม สูทและกางเกงสีดำเสื้อเชิ้ตสีขาวและโบว์ผูกคอสีแดง

 

ใช่ครับ วันนี้ผมมางานถ้าถามว่างานอะไรน่ะหรอ?

 

“ไอ่เบน! มากับเขาด้วยหรอ” เพื่อนคนนึงรู้สึกประหลาดใจเมื่อเห็นผมมา

 

“แน่นอนดิ ก็มีบัตรเชิญเหมือนกัน” ผมอวดบัตรเชิญกับเพื่อน

 

    เพื่อนรีบคว้าตัวผมออกมาจากฝูงคนในงาน มาที่มุมห้องจัดงาน

 

“แกทำใจได้แล้วหรอวะ”

 

“เรื่องนมนานแล้วจะบ้าหรอวะ?! ฮ่า ฮ่า ฮ่า คนเขาจะแต่งงานแล้วยังจะเอาเรื่องเก่า ๆ มาพูดอีก”

 

ผมปัดมือเพื่อนที่กอดบ่าผมไว้ “ไปหาของกินก่อนล่ะ” ผมเดินจากเพื่อนไปด้วยรอยยิ้มและเดินไป

 

หาของกิน

     

    เวลาผ่านไปสักพักเจ้าบ่าวและเจ้าสาวก็ขึ้นเวที ผมถือแก้วไวน์มองจากด้านล่างเจ้าสาวเธอหัน

 

มาสบตาผมพอดี ผมเลยยกแก้วไวน์เพื่อแสดงความยินดีกับเธอ วิดีโอเรื่องราวความรักของเจ้าบ่าว

 

เจ้าสาวถูกฉายขึ้น ไฟในห้องค่อย ๆ มืดลงผมยืนดูอยู่พักนึงและค่อย ๆ เดินออกจากฝูงชนที่ชม

 

วิดีโออยู่ และออกจากห้องจัดงานไป ใช่ครับ วันนี้ผมมางานแต่งงาน

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา