รักแรกแลกรัก

9.0

เขียนโดย jada

วันที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 18.38 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  4,839 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2557 19.34 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) พบแรกสบตา อยากบอกว่า ใช่เลย!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     เมื่อไม่นานมานี้ผมพึ่งจบมอสาม 55 แล้วผมจะบอกพวกคุณทำไหมนะ อ่ะๆ รู้แล้ว ในตอนนี้ผมขึ้นมอสี่ (อ้าวมันก็ถูก) ชีวิตผมเริ่มจะดีเมื่อเข้ามาเรียนในโรงเรียนเอกชนที่มีชื่อเสียงเรื่องค่าเทอมแพงหูฉี่แต่ว่านั้นเป็นความประสงค์จากคุณแม่ที่รักของผมเอง ใครจะห้ามได้ ..ผมมีเรื่องมาเล่าให้ฟัง พึ่งผ่านไปได้ 3 เดือน ผมได้คบกับประธานนักเรียนสุดหล่อแต่ว่าหยิ่งสุดๆ หลายๆคนต่างอิจฉาที่ผมได้ควงเค้า ก็นะ ผมมันมีวาสนา เกิดมาน่าตาดีก็ต้องคู่กับคนหน้าตาดีสิ อิอิ  เรื่องมันมีอยู่ว่า?

 

3 เดือนก่อน

 

"เอาละนักเรียนใหม่ ครูจะให้พี่ๆปี 3 พาไปเดินชมบริเวณโดยรอบของโรงเรียนเรานะค่ะ ..คนนี้คือพี่ประธานนักเรียน ชื่อว่าพี่เคน ..." อาจารย์บรรยายไปผมไม่ได้สนใจหรอกตอนนี้ผมสนใจแต่คนข้างหน้าที่ได้ชื่อว่าเคน แถมยังเป็นประธานนักเรียนสะด้วย ^^

 

     หลังจากช่วงเช้าของวันแรก  ผมก็หมดไปกับการเดินชมโรงเรียนที่มันจะกว้างไปไหน เดินมาตั้งแต่เช้ายังไไม่หมดเลย มาได้แค่ ตึกเรียนสามเอง แล้วยังเหลืออีกตั้ง 3 ตึก!!

 

"เฮ้อ ..อยากเจอปประธานจัง" ผมเพ้อพูดขึ้นลอยๆแบบไม่ทันรู้ตัว แต่ดีที่ไม่มีใครได้ยิน!

 

"จริงหรอ ..พี่ชายฉันเอง" ขอถอนคำพูด!!

 

"เอ่อ ..คือ .." จะต่อยังไงดี จะแก้ตัวยังไงดี ต้องโดนหาว่าเป็นพวกผิดเพศแหง่ๆ

 

"ไม่ได้ว่าอะไรหรอก ..ใครๆก็ชอบพี่ฉันทั้งนั้น แต่ว่านะ พี่ฉันมันเป็นคนที่หยิ่งมาก!" อ่า นี่เป็นพี่น้องกันจริงๆเปล่าว่ะ?

 

"นายชื่ออะไรหรอ?" พูดมาสะขนาดนี้ยังไม่รู้ชื่อกันเลย

 

"คีย์ ..เป็นน้องของประธานเคนนะ อยู่ห้อง 6 นายละ"

 

"บีม อยู่ห้อง 4 " รู้จักกันได้แค่วันเดียวดูเหมือนผมกับคีย์จะสนิทกันเร็วมาก ..และยังได้ เจเจ มาเป็นเพื่อนอีกคนแต่เจเจอยู่ห้องเดียวกับผม เป็นเด็กตัวเล็กๆพูดมาก 55 แต่น่ารัก เวลายิ้มผมรู้สึกว่าจะได้รับแดดเต็มๆเลย ^^

 

หลังเลิกเรียน

 

"จริงหรอ!!" เจเจตกใจกับสิ่งที่ผมบอกไป ..คือผมบอกว่าชอบพี่ประธานนักเรียน ที่นั่งรอรถเมย์อยู่ ..ปฏิบัติการของผมเป็นไปด้วยการบังคับ รุ่นพี่ ..ก็นะ ผมชอบก็ต้องได้ ถ้าผมไม่ได้ ใครคนอื่นก็ไม่ได้เหมือนกัน !!!!!!!!!!

 

             

 

 

                "ยอมถูกเยียดหยามดีกว่ามานั่งเศร้าเพราะเราไม่ได้ลงมือทำสิ่งที่ต้องการ"

 

 

 

ปล.กรี๊ดดดดดดดด ลงแล้วๆแต่งสดแบบนี้เหนื่อยเหมือนกัน เหะ 5555

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา