รักแรกแลกรัก

9.0

เขียนโดย jada

วันที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 18.38 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  4,829 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2557 19.34 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) พี่ประธาน ผมรักพี่ครับ!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     วันนี้มันก็เหมือนวันแล้วๆที่ผ่านมา ผมเสียเวลาการเรียนส่วนหนึ่งกับการมานั่งเฝ้าประธานนักเรียนที่หน้าห้องกรรมการ หึหึ 2 วันมานี้ ผมมักโดนเพื่อนว่าบ้า ไอ้บ้าผู้ชาย ผมไม่่เถียง ก็ผมชอบพี่เค้านิ แต่ว่า ผมไม่ได้เป็นเกย์นะ ..แค่ผมชอบพี่เค้าคนเดียวเท่านั้นเอง ^^

 

"มึงนั่งตรงนี้อีกละ" คีย์เริ่มพูดแบบสนิทสนมกับผมมาได้ พักหนึ่งละ ผมไม่ถือหรอกครับ ต่างกัน ผมว่ามันเหมือนจริงใจให้กันมากกว่า ^^

 

"เออ ..มึงไปบอกพี่มึงสิ ว่ายอมเป็นแฟนกูสะ กูจะได้เข้าไปเฝ้าพี่เค้าในห้อง!"

 

"มึงมันบ้า!!" ด่าจบมันก็เดินจากไป แต่เอ่ะ ช่วงนี้ผมเห็นมันเดินมาแถวห้องกรรมการออกจะบ่อยกว่าผมสะอีก?

 

แกร๊ก

 

"นี่น้อง ..ไม่มีเรียนหรือไง มานั่งตรงนี้ทุกวันมันใช่เรื่องหรอ" หว่า มาแล้วๆๆ ผมรีบลุกแล้วเดินเข้าไปหาพี่เคน ที่ กำลังจะเดินหนี

 

"ผมมารอกลับบ้านพร้อมพี่ครับ" ..พี่เคนจะเลิกเรียนตอนบ่ายสองทุกวัน ซึ่งนั้นมันต่างจากผมที่เลิกเรียนตอนบ่าย  3 และกิจกรรม อีก 1 ชม.กว่าจะได้กลับถึงบ้านบ้างวัน ก็ ทุ่มกว่าๆโน้นเนะ

 

"เรายังมีเรียนนิ" ก็มี แต่อยากเดินกลับบ้านพร้อมพี่นี่หน่า

 

"พี่ไม่ชอบ ..ทำตัวเกเร" ป่าวนะ

 

"กลับไปเรียนสะ" หว่า ก็อยากเดินด้วยคน ^^

 

"ฟังที่พูดไหม" อ่ะๆ ดูท่าจะรำคาญแล้วสิ อิอิ

 

"ฟังครับ แต่ผมอยากกลับบ้านพร้อมพี่นิ" ทำหน้าซื่อๆเข้าไว้ แม่บอกมันได้ผลทุกครั้งที่ผมขออะไร

 

"อึก ..ตะ แต่เรามีเรียน  กลับไปเรียนนะ พี่ไม่อยากดึงเรามาเกเร" หือ

 

"เปล่าเลยนะ พี่ออกจะเป็นไอดอลให้ผม พี่อ่ะ เท่ห๋สุดๆ" ผมพูดชมก่อนจะเดินมาดักทางข้างหน้าแล้วต่อประะโยคหลัง

 

".. ถ้าพี่ยอกคบกับผม ผมจะทำตามพี่ทุกอย่าง พี่นะไม่เคยมีแฟน ไม่เคยสนใจผู้หญิงผู้ชายคนไหนเลย ไม่เหงาหรอ ..ถ้างั้นคบกับผมนะ นะๆๆๆ" ผมรบเร้าจนพี่เคนหลุดขำกับท่าทีของผม

 

"ไม่รู้สิ ..ขอคิดดูก่อน" พูดจบพี่เคนก็เดินไปทางเพื่อนหัวทองที่ยืนรอหน้าประตูโรงเรียน ก่อนเดินออกจากโรงเรียน พี่เคนหันมาโบกมือ(ไล่)ให้ผม และยิ้มจนเห็นฟันทั้งหมด หว่าาาาา หัวใจจะวาย  มีความสุขสุดๆ

 

หมับ!!

 

"มันไปแล้วใช่ไหม" หือ เจ้าคีย์ มันมาทำอะไรหน้า โรงเรียน

 

"ใคร?" ผมถาม

 

"ก็ไอ้หัวทองไง ..เฮ้อ หมอนั้นมันบ้ากามมาก บอกชอบฉันทุกวันเลย หน้าเบื่อ แถมมันยังโรคจิตตามกูไปถึงทีี่บ้าน!!" หู้ เพื่อนผมจะมีผะ ..55555

 

"แต่กูว่า ..ก็หล่อดีนะ ลูกครึ่ง" ผมบอกก่อนจะเดินกลับไปเรียน โดนมา 2 คาบแล้วต้องโดนตุแน่ๆ

 

 

 

ปล.ปวดหลังปวดคอแล้วสิ 5555 จะแต่งให้จบเลย ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา