สัตว์ที่หายไปจากสวน

10.0

เขียนโดย namwan124

วันที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.49 น.

  6 บท
  0 วิจารณ์
  8,360 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2557 21.21 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) สัตว์ที่หายไปจากสวน3

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

พอหนูน้อยคิมที่เดินผ่านที่ตรวจบัตรเด็กน้อยรีบสะบัดมือของคุณพ่อทันที เมื่อเค้าเห็นว่าเบื้องหน้าคือสะพานข้ามบึงขนาดใหญ่ซึ่งหนูน้อยจำได้ดีว่า มีปลาตัวโต เช่นปลาสวายเต็มบึงไปหมด             หนูน้อยรีบวิ่งแจ้นไปทันที

พอไปถึงเจ้าหนูคิมรีบปีนขึ้นไปบนราวสะพานเพื่อจะดูปลามากมาย       พ่อและแม่เห็นหนูน้อยปีนขึ้นก็อดใจหายไม่ได้ คุณพ่อรีบวิ่งตามมาคว้าตัวเด็กน้อยไว้            

  ด้วยความเป็นห่วง แต่คุณพ่อเองก็ต้องยืนหยุดนิ่งดูบึงดังกล่าวด้วยความสงสัย

"พ่อครับปลาหายไปไหนหมด"เด็กน้อยพูดกับพ่อของเขา ฝ่ายพ่อของเด็กน้อยได้แต่มองดูหน้าลูกชายที่ทำท่าเหมือนจะร้องไห้ออกมา ด้วยความรักและสงสารลูกน้อย

"ปลามันอาจจะว่ายไปอยู่ที่อื่นก็ได้นะลูก ดูสิแถวนี้มีแต่เต่ากับตัวเงินตัวทองแทนเห็นมั้ยล่ะ"พ่อต้องโกหกลูกน้อยเพื่อให้ลูกรู้สึกดีขึ้นไม่อยากให้ลูกต้องผิดหวังกับเรื่องของผู้ใหญ่ที่ขัดแย้งกันโดยที่เด็กน้อยไม่รู้เรื่องด้วยเลย

คุณพ่อของหนูน้อยจึงอุ้มเด็กน้อยคิมขึ้นแล้วชวนลูกรัก ไปชมสัตว์อื่นต่อ

"เราไปดูลิงกันนะลูก"พ่อพูด

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา