I LOVE YOU รักนะแต่ไม่กล้าบอก

9.7

เขียนโดย ลูกหว้า

วันที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 22.45 น.

  2 ตอน
  2 วิจารณ์
  5,032 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 15.07 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เผิ้นคนแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หวัดดีผมชื่อลูกหว้า ผมเปนผู้หยิง มั้งคร๊าฟ ก็ไม่แน้ใจตัวเอง เหมือนกัน

ผมนะไม่รุจักคำว่ารัก มันมีความหมายว่าอะไร แล้วมีไปเพื่อ อะไร ผมยังไม่รู้ความหมายเลย ด้วย ซ้ำ

แต่ก็ไม่รุ เพาะไร ผมไดเจอผู้ชายคนนึงเข้ามาทักผม ที่ห้องเรียนวันนั้นผมนั้งเงียบ ยุคนเด๋ว คือว่าผมย่าย ร.ร. นะคร๊าฟ

เข้าคนนันชื่อออม เป็นเด็กที่เรียนไม่เก่ง ออมนะมาเปนเผิ้นคนแรกของผม ผมเปนคนที่ค้อนข้างเงียบไม่ค่อย พูดกับใคร ถ้าไม่รุจัก แต่ยิงนาน เข้าผมกับออม จากที่เปนเผิ้นกันคุยกันดี ออมก็เริ่มเปลี่ยนไป ชอบกวนโมโห แล้วก็พูพูดไม่รุเรื่อง ขึ้น เรื่อยๆ แล้วผมกับออมก็เริ่มไม่พูดกัน พอผมถามว่าเป็นอะไร ก็ไม่ยอมพูดด้วย เอาแต่เงียบ เงียบ และเงียบ จนเทบจะไม่ได้พูดด้วยกันอีก น้องจากเรื่องงานเท่านั้น

แต่ทำไมไม่รุผมกับรุซึกงุดหงิด ที่ออมไม่ยอมพูดด้วย ไม่ยอยมองหน้า แล้วเอาแต่เงียบแบบนี้ แต่ก็นะออมไม่อยากพูดด้วยผมก็ไม่ไปยุ่งกับออม ผมนะเปนคนที่ไม่ชอบยุงเรื่องคนอืน ไม่ค่อยคัดใจคัย

แต่พอเทอมต่อมาผมได้ยินว่าออม มีแฟน ผมไม่รู้ว่าผมเปนอะไร พอผมรูผมอยากจะไปขัดขวางให้ออมกับแฟนคนนั้น

แต่ตอนนี้ผมอยากให้ ออมสนใจผม คุยกับผม แล้วยุกับผม

พอผมไปเล่าเรื่องนี้ไห้ยีน ฝัง ยีนมันบอกว่านี้แหละคือความรัก ตอนแรกผมก็ไม่เชื่อหลอกว่าเปนความรัก แต้พอนานเข้าผมก็เข้าใจ ว่าผมคงรักออม เข้าแล้วจิงๆ

แล้วมันจะไปทำอะไรได้ในเมื่อ ออมไม่ได้รักผม เค้ารักเผิ้นอีกห้อง ไปแล้ว ผมก็ไม่อยากไห้เค้าทะเราะกันเพาะผม ผมจึงเปนฝ่ายที่เงียบ และไม่ไปยุงกับออมอีก

__________________________________________________

ผมเพิ่งเริ่มแต่ง มีไร ผิดผาดอย่าว่ากันนะ คร๊าฟ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา