I LOVE YOU รักนะแต่ไม่กล้าบอก

9.7

เขียนโดย ลูกหว้า

วันที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 22.45 น.

  2 ตอน
  2 วิจารณ์
  5,033 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 15.07 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เข้าใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     

1 เดือนต่อมา

ออมเลิกกับแฟน ออมมาพูดกับผม เหมือนเดิน ผมดีใจมากเลย แหละ

ผมรู้มาว่า ออมเปนคนบอกเลิก กับแฟน เก่าเอง ออมบอกว่าคบกันไปก็ไปไม่รอด เพาะแฟนเก่าออม เปนคนเจ้าชู้ แล้วก็คบหลายคนซ้อนๆ กันและออมก็ไม่ได้รักแฟนเก่าด้วย

พอผมทามออมว่าทำไมไม่ได้รักแฟนเก่าละ ออมตอบว่าที่เค้าคบกันนะไม่ได้เพาะความรักหลอก ออมคบเพาะแฟนเก่ามาตามจีบจนยอมตกลง อะ แล้วออมก็บอกว่ามีคนที่ชอบยุแล้วด้วย 

พอรุว่าออมมีคนที่ชอบยุเเล้ว ผมพูดไม่ออก เลย อะ รุสึกอยากร้องไห้ แล้วอะ 

แต่ก็นะเปนเพื่อนก็ยังดี ยังไงก็ได้คุยกัน แค้นี้ผมก็มีความสุขแล้วละ

3ปีแล้วคร๊าฟ

3ปีแล้วคร๊าฟที่ผมคุยกันกับออมคุยกันแทบทุกวันเลยแล้ววันนี้ผมกับออมก็นัดไปเท๋ว กันที่ทะเล ด้วยไปกัน 4 คน มี ผม ออม ยีน ฟีม

ผมเตียมของไม่ถูกเลย ไม่รู้จะเอา อะไรไปบ้าง  พอผมรูว่าออม จะชวยไปเท๋ว ผมโทรไปหายีนเปนอันดับแรก ไปบอกข่าวดี แล้วก็ชวนไปเท๋วด้วยกัน

ตอนนี้ผมนั้งยุบนรถ คนที่นั้ง ข้างๆ ผมตอนนี้ไม่ใช้คัยที่ ไหน ออม เองนัยแหละที่นั้ง ผมคุยกันมาตลอดทางไปทะเล เลยละคร๊าฟ

พอถึงที่พักผมก็แยกที่ห้อง เพื่อเปลียนเสื่อผ้าไปเล่นน้ำ

พอเล่นน้ำเสร็จผมก็ขึ้นไปเปลียนเสื่อผ้า แล้วลงมาทานข้าวกัน มื้อนี้เปน อาหาร ซีฟู๊ต ด้วยละ

พอทานเสร็จ ผมก็ออกมาเดินข้างนอกผมออกมาเดินเล่นได้สักพักออมก็ เดินมาคุยด้วย แล้วเราก็นั้งแหงนมองท้องฟ้า วันนี้ท้องฟ้าสวยมากมีดาวเต็มไปหมด ตอนนี้จากนั้งกลายเปนนอน แล้ว

แต่ไม่รู้ทำไมออมไม่ค่อยพูดเอาแต่เงียบ พอมองหน้าก็หลบ พอถามหนักเข้า ออมก็บอกกับผมว่าอะไรรุไม

ออมบอกว่า “เค้ารักเอง” ผมอึงเลยคร๊าฟ ออมบอกรักผม มันเปนความจิงไม่ไช้ความฝัน ผมดีใจมากเลย

แล้วผมก็ตกลงคบกับออมเลยละ ไม่คิดแล้ว แอบชอมมา 3 ปี จะคิดอะไรอีก ละ

แล้วสิงที่ผมอยากรู้มากที่สุดตอนนี้คือ คนที่ออมชอบ เมื่อ 3 ปีที่แล้วคือไคร แล้วรูไมว่าออม พูดว่าไร ออมบอกว่า"ก็เองนันแหละ เค้าชอบเองตังแต่วันแรกที่เองย้ายมาเรียน ร.ร. เด๋วกันแล้ว" 

แล้วออมบอกว่าที่ไปคบกับเผิ้นอีกห้องก็แค่อยากรู้ว่าผมคิดยังไงกับ ออม แตออมก็เค้าใจว่าผมไม่ได้ชอบออม เพราะผมเอาแต่เงียบเนี้ยแหละ 

ทั้งๆที่ใจตรงแท้ๆ แต่ก็เพิ่งมารู้ แต่ดีนะ เพาะออมก็ทำดีกับผมมาตั้ง 3 ปี

หว้ารักออมนะ แล้วเค้าก็จะรักเองตลอดไปด้วย ♥♥♥

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา