ชั้น3 ห้อง325

-

เขียนโดย ิยอดดอย

วันที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 22.31 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,524 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557 22.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

            อุณหภูมิในรถที่ต่ำมากแม้ว่าจะเปิดแอร์เบาๆ แต่ด้วยสภาพอากาศแปรปรวนในเดือนพฤศจิกายน วันนี้ฝนตกอย่างหนักในช่วงค่ำ เป็นธรรมดาที่การจราจรบนถนนเอกมัยจะติดขัดอย่างมากในวันศุกร์สุดสัปดาห์แบบนี้  ไม่ว่าจะเป็นเพราะบรรยากาศที่ทำให้รู้สึกเปลี่ยว หรือความต้องการในแบบชายของเขา หลังจากวิช พาแฟนใหม่ของเขาทานข้าวเย็นเสร็จ ตลอดระยะเวลาเกือบหนึ่งเดือนที่ผ่านมา เขากับเนยคนรัก ยังไม่เคยมีความสัมพันธ์เกินเลยอะไรมาก จนวันนี้          

          “เนยรีบกลับรึป่าว”

          “ก็ไม่รีบนะ พรุ่งนี้วันหยุด ไม่ต้องตื่นเช้า วิชจะไปไหนเหรอ”

          เนยถามด้วยความสงสัย เพราะปกติแล้วหลังจากเลิกงานแล้ว วิชจะมารับไปทานข้าว ดูหนังบ้าง แล้วก็ส่งกลับอพาร์ทเม้นท์

          “คืนนี้ไปค้างที่ห้องวิชไหม?” วิชถามอย่างเบาๆ ด้วยความกล้าๆกลัวๆ

          ด้วยความที่เนยเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ สาวออฟฟิตที่ใช้ชิวิตอยู่ตัวคนเดียว อีกทั้งมั่นใจในคนรักของเธอว่าเป็นคนที่ใช่แล้ว แม้ว่าระยะเวลาการคบกันของเนยกับวิชจะยังไม่นานสักเท่าไร เนยตอบรับคำถามทั้งที่รู้อยู่แล้วว่าวิชต้องการอะไร

          “ก็ได้จ๊ะวิช...”

          วิชขับรถในทัศนะวิสัยที่แย่แบบนี้ได้อย่างมีความสุขมาก มุ่งหน้าไปคอนโดของเขายานบางกะปิ หลังจากได้ยินคำตอบจากเนยแล้ว แม้รถจะติดนานแค่ไหนเขาก็ไม่รีบ เพราะรู้อยู่แล้วว่าคืนนี้จะมีความสุขรออยู่ที่ห้องของเขา

--------------------------------------------------------------

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา