ชั้น3 ห้อง325

-

เขียนโดย ิยอดดอย

วันที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 22.31 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,507 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557 22.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          บนคอนโดชั้น3 ห้อง325 ช่วงเช้าของวันนี้ หลังจากวิชออกไปทำงาน  ศิ แฟนเก่าของวิชที่เพิ่งเลิกกันไป เก็บของย้ายออกจากห้องของวิชวันนี้เอง
          ศิใช้ชีวิตอยู่ที่นี่กับวิชมาประมาณสี่ปี วิชเป็นผู้ชายที่ดูธรรมดาน่าตาพอใช้ได้ แต่ชอบเทคแคร์ผู้อื่น พูดเก่ง และดูจะมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก จัดได้ว่าเป็นผู้ชายที่เจ้าชู้คนนึง ตลอดเวลาที่ทั้งคู่ใช้ชิวิตอยู่ด้วยกัน วิชมักจะมีผู้หญิงอื่นเข้าหาอยู่เรื่อยๆ ทั้งที่ศิรู้และไม่รู้
          ถ้าย้อนเวลากลับไปประมาณหนึ่งเดือนก่อนหน้านี้ วิชแอบคบกันเนย โดยที่เนยไม่รู้เลยว่าเขามีศิอยู่แล้ว ด้วยความที่ศิรู้นิสัยของวิชดี อีกทั้งมีคนมาบอกศิเรื่องวิชกับเนยด้วย 
     แต่กับเนยไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่นๆที่วิชมีความสัมพันธ์ด้วย คนนี้เป็นคนที่เขาชอบมาก วิชสามรถทิ้งศิได้เพื่อมาคบกับเนย เมื่อศิจับได้ ทั้งคู่จึงทะเลาะกันอย่างรุนแรง วิชบอกเลิกกับศิอย่างไม่เหลือเยื้อใย และไล่ให้ศิย้ายออกไปให้เร็วที่สุด เพื่อเขาจะได้คบกับเนยได้เต็มที่.......
 
...........ศิผู้น่าสงสาร เธอไม่รู้ว่าเธอมีความผิดอะไรเลยที่ถูกผู้ชายทิ้ง ผู้ชายที่คิดว่าจะเป็นคนสุดท้ายของชิวิต และคิดจะมีครอบครัวกันในอีกไม่นานทำแบบนี้กับเธอ ศิยื้อทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อให้วิชกลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่เธอก็แพ้ความเฉยเมยของวิช ที่ทำกับเธอเหมือนเป็นอากาศ เหมือนเธอไม่มีตัวตน
          หลังจากวิชยื่นคำขาดจากเธอแล้ว ในห้องนี้ก็เหมือนมีสงครามเย็นเกิดขึ้น วิชทำเหมือนเธอไม่อยู่ในห้อง ไม่ทักไม่ทายกับเธอ เช้าตื่นออกไปทำงาน เย็นกลับบ้านเข้านอน แม้ว่าศิจะทำดีให้แค่ไหน ทำอาหารให้ ซักผ้าให้ เป็นแม่บ้านเหมือนที่ทำเป็นปกติ แล้วดูเหมือนจะทำให้ดีมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ แต่วิชก็ไม่เคยสนใจแม้แต่จะเหลียวมองสักนิดเลย
          ในเมื่อแก้วที่มันแต่แล้ว รักแค่ไหนก็ไม่สามารถต่อติดให้เหมือนเดิมได้ ด้วยความครุ่นคิดทั้งคืน ศิจึงตัดสินใจยุติความเศร้าของเธอ ด้วยการส่งข้อความให้วิชได้รู้หลังจากเขาออกไปทำงาน ว่าเธอยอมแล้ว และกำลังจะย้ายออกจากห้องในเช้าวันนี้เอง

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา