รักนี้ แฝดกวนจัง

-

เขียนโดย Yujung

วันที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.20 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,364 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 22.26 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) บทที่ 1 นี่ฉันต้องอยู่หอหรอ??

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

บทที่1
นี่ฉันต้องอยู่หอหรอ??

"นี้ฟีลินี่"เด็กชายฟีลิบเอยเรียกพี่สาวอย่างหวนๆ

"มีอะไรหรอฟีลิบ??"พี่สาวเอยถามน้องชายอย่างแปลกใจว่าทำไมเพราะอะไรทำไมน้องชายถึงมาทัก

"พรุ่งนี้พี่เตรียมตัวอยู่หอนะ"น้องชายพูดแล้วก็เดินไปหยิบอะไรกินในตู้เย็น
...
"แมะๆ อยากอยู่กับพี่สาวหรอออออออ"ฟีลินี่แกล้งน้องชายนิดหน่อยถึงขั้นน้องชายหน้าแดง

"น..นี่..พี่คิดอะไรนะ..ค..ใครจะไปอยากอยู่( -////-)"น้องชายพูดและหลบตา

"ฮาๆ ถ้าจะหนักนะ นายนะ^^"พี่สาวพูดแล้วก็เดินไปหาน้องชายใกล้ๆ

"นี่!"

พรึบ!!

น้องชายหันหน้ามาพอดี

"..."พี่สาวถึงขั้นอึ้งจนทำอะไรไม่ถูก

"น..นี่..อย่าทำแบบนี้อีกนะ"น้องชายพูดเสร็จและหลบหน้า

"อ..อือ"ส่วนพี่สาว เป็นใบ้ไป 10นาที

Filib talk
ยัยสมองปลานั้น ไม่รู้อะไรเลย ไม่ใช่เพราะยัยป้าหรือใครทั้งนั้นละ เธอไม่รู้อะไรหรอก ว่าผมนะแอบชอบเธอ แต่ทำไงได้ละ เธอเป็นพี่สาว ผมไม่อยากเป็นน้องชายพี่ พี่ได้ยินไหม ว่าผมไม่อยากเป็นน้องชายพี่แล้ววววววววว - -ผมไม่มีทางให้พี่ไปมีใครแน่เพราะพี่ต้องเป็นของผมเท่านั้น

"นี่ๆ ฟีลิบ"พี่สาวสะกิดผม

"อะไร- -"ผมพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชาพร้อมดื่มน้ำ

"^^ฟีลิบอยากมีคนมากับป้าใช่ไหม พี่เพิ่งคุรโทรศัพท์กับเพื่อนมาเอง เพื่อนพี่จะช่วยนะ"- -อือแล้ว...พรวด!! หา!? ยัยนั้นนะหรอ= =ผมตายทั้งเป็นแน่

"แค๊ก! ช..ช..ชืออะไรคับ"ขอร้องละ...

"สากิ^^"=[]=พ..พ..พ..พี่สากิ!!

"..."ค้างคับค้าง!!

"โอเคนะ เดียวพี่โทรไปโอเคกับเค้าเลย^^"หยุดนะ พี่สาววววววววววววววววววววววววว

"ค..คับ"เฮ้ยยย!!นี้ผมพูดอะไรไปปปปปปปปปปปปปปปปป

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา