รักนี้ แฝดกวนจัง

-

เขียนโดย Yujung

วันที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.20 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,362 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 22.26 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) บทที่ 2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

บทที่2 

วันแรกที่เรียน!!

     

     มีเด็กสาวคนนึงอยู่หน้ามหาลัยยืนพึมพำกับตัวเองเบาๆ แต่ก็ไม่วายน้องชายของตนก็เดินเข้ามาชนตัวเธอ

 

     "ฟ..ฟิลิบ?????"เด็กสาวมองหน้าน้องชายที่พึงเดินชนตนอย่างงวยงง และมองด้วยสาวตาแบบว่า 'มีอะไรรึป่าว????'

 

     "อะไรเหล่ายัยสมองปลา เข้าสักทีสิ จะรอมืดค่อยเค้ารึไง"เด็กชายเดินนำหน้าพี่สาวที่ได้ฉายาว่า สมองปลา (แสดงว่าฉลาด) และพี่สาวก็ยิ้มออกมาเล็กน้อยก่อนจะเดินตามน้องชายไป

 

     ขณะที่ฟิลิบกับฟีลินี่เดินมาด้วยกันนั้นเอง........."ไง ฟีลินี่ ^^"

 

     "ร..รุ่นพี่....กาแฟ...."น้องชายมองเห็นถึงความผิดปกติของพี่สาวของเขา ร่างของฟิลินี่ค่อนข้างสั้นเทาเล็กน้อย....

 

     "ไปกันเถอะฟิลินี่...."ฟิลิบลากร่างที่ค่อนข้างสั่นเทาเล็กน้อยและฟิลิบก็ได้ยินเสียงพึมพำของพี่สาวตัวเองเป็นระยะๆ ก่อนจะคิดกับตัวเองว่า 'ทำไม...ทำไมหมอนั้นถึงมาอยู่ที่นี้'

 

     "ฟิลิบ....."ฟิลินี่เรียกน้องชายตัวเองก่อนจะเอยคำพูดอีกคำ "ช่างเถอะ.....พี่ว่านะ....เราไปดูหอพักกันเถอะ^^-" แม้ว่าพี่สาวของฟิลิบจะพยายามยิ้ม แต่ตัวฟิลิบเองทำไมจะไม่รู้ละ ว่าพี่สาวของตนเป็นอะไร

 

     "อือ..."และฟิลิบก็พาฟิลินี่ไปหอพักของมหาลัย

 

    Filib talk 

    

     ณ ห้องพักของผม

 

     "นี่เธอ ยังไม่ลืมหมอนั้นอีกหรอ...."ผมสะกิดตัวเธอเล้กน้อย แต่ดูเหมือนจะสพึงเล็กน้อย ก่อนจะมองมาทางผม

 

     "อ..เอ๋??...ป่าวนิ ลืมหมดแล้ววววววววว"ฟิลินี่ทำเสียงสูง ทำให้ดูเหมือนเด็ก (เอามาเป็นพี่สาวผมได้ไง) 

 

     "งั้นก็ดี ไปพักก่อนไป เดียวฉันบอกครูให้ว่าเธอไม่สบาย"ผมพูดพร้อมโยนผ้าห่มให้ แต่ผ้าห่มคลุมหัวเธอหมดเลย ทำให้ดูเหมือนเด็กๆกำลังเล่น

 

     "แต่ฉันไม่ได้ไม่สบายนิน่า"ฟิลินี่เถียงผมแบบเอาเป็นเอาตาย ก่อนจะเอาหน้าโผล่ออกมาจากผ้าห่ม

 

    "เอาน่าๆ แค่อย่าคิดถึงหมอนั้นก็พอ"ผมไม่รอให้เธอพูดต่อ แล้วรีบออกมาทั้นที 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา