คนแปลกหน้า Love online

10.0

เขียนโดย jikkee

วันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 15.22 น.

  8 ตอน
  0 วิจารณ์
  11.18K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 04.04 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) นัดเจอกันวันแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

วันนี้ เป็นวันที่โจสอบกลางภาค โจอ่านหนังสือ อย่างขมักเขม้น

ตั้งใจอ่านมาก ตั้งแต่เช้าจน เย็น ส่วนตัวเราก็ยาก โทรหามาก

ห่วงมาก ยากรู้ ว่าเขาจะเป็นยังไง กินข้าวหรือยังน้อ

แต่เราก็รอ จนโจว่าง พอโจว่างเราก็คุยกับโจปกติดี เราจึงถามโจว่า

โจ วันพุธโจสอบเส็จตอนไหน  แล้วโจก็ตอบกลับว่า บ่าย  

เรานัดเจอกันมั้ย ปกติโจ ขึ้นรถ รับส่งประจำทาง มาโรงเรียน

 

และพอมาถึงโรงเรียน ก็ต้องนั่งรอรถ ถึง 5 โมงเย็น เราจึงบอกโจว่า เดี๋ยวเราจะไปรับโจอยู่หน้าโรงเรียนน่ะ โจจึงตอบเรากลับว่า ไม่ดีกว่า หลังโรงเรียนดีกว่า เพราะโจไม่ยากให้เขามองกี๋ไม่ดี 

แล้วเราก็จะพากันไปเดินหางด้วยกัน กะว่าจะบอกความในใจทั้งหมดที่มี ให้โจได้ฟัง รู้สึกตื่นเต้นมาก

จนนอนไม่หลับเลยทั้งคืน คิดอยู่ว่า โจจะชอบอะไร โจชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน

โจชอบผู้หญิงพูดยังไง เราก็คิด มีบ้างที่สมองมันคิดไม่ออก ก็ต้องพึ่งพี่กูเกิล นั้นเอง

 

 

 

เช้าปู๊บ ตื่นขึ้นมา จับโทรศัพท์ขึ้นมา โอ้ยตาย บ่ายโมง

เกือบบ่ายสองแล้ว

ตายกู โดนตำหนิแน่ไม่น่าเลย ทันใดนั้น รับลุกขึ้นจากที่นอน

ไปอาบน้ำแต่งตัวโอ้ย จะทันมั้ย

นัดเจอครั้งแรกก็จะผิดนัดแล้วซิน่ะ อีกี๋เอ้ย ไม่น่าเลยมึง บ่นให้ตัวเอง

พออาบน้ำเส็จ จับโทรศัพท์ อีกครั้ง สองสายไม่ได้รับ โจอี้ 

ตายๆ กู โดนตำหนิแน่ เขารอกูแน่ๆ โอ้ย พอแต่งตัวเส็จ เราก็ดูนาฬิกา แมร่งปาไป บ่าย สามแล้ว

รถรับส่งโจมา รับ 5โมงเย็น ตายแล้ว จะได้เจอมั้ยๆ

พอวิ่งไปหามอไซค์ แม่ดันเอาไปตลาด

เราก็รอ แม่กลัมา่จากตลาด กว่าแม่จะมา

เราจึงโทรไปหาโจ โจบอกว่า รอได้ๆ 

เราก็เลยมีกำลังใจขึ้นมาหน่อย

เราก็นึกว่าโจจะโกรธ เราที่เราผิดนัด แม่มาแล้ว ถึงแม้ จะเหลือเวลาสั้นๆ แต่ก็ช่างเหอะ ขอแค่ได้เจอกูก็พอใจ ตอนนี้สมองของเราคิดได้แค่นี้

ขับรถไปสักพัก ฝนก็เริ่มริน ฟ้าก็เริ่มมืดขึ้นมา ลมก็พัดพาสายฟัน ที่หนาวเย็นมาด้วยกัน ไม่ยากจะคิด ผู้หญิงคนหนึ่งขับรถตากฝน ยิ่งขับก็ยิ่งรู้ว่าทำไมมันยิ่งไกล ฝนก็ยิ่งตกแรงขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ เหมือนนางเอกเอ็มวีเลยหวะ ฮ่าา ตากฝนไป เล่นเอ็มวีไป

เราก็ขับรถผ่าสายฝน เม็ดฝนสาดไส่หน้า มันช่างเจ็บและทรมานมากๆ ทั้งครีมที่เราทาหน้าไหลออกมา จนแสบไปหมด เราก็ตัดสินใจขับรถต่อไป พอได้ยินเสียงฟ้าร้องเท่านั้นละ อืม กูขอบาย แล้วก็ไปหลบฝน อยู่ร้านค้า ขายก๋วยเตี๋ยวข้างทาง
กว่าฝนจะหยุดตก ก็ปา ไป 5โมงเย็นแล้วซิ ตอนนี้เราโครตรู้สึกผิดมาก ทำไมมันต้องมีอุปสรรค์ หวะ ทำไม เราไม่เข้าใจ ทำไม ฟ้าต้องแกล้งเราด้วย

 

 

เรื่องนี้เกิดขึ้นจากชีวิตจริงของหนูเองค่ะ ฝากติดตามหน่อยน่ะค่ะ เดี๋ยวอัฟต่อ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา