คนแปลกหน้า Love online

10.0

เขียนโดย jikkee

วันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 15.22 น.

  8 ตอน
  0 วิจารณ์
  11.18K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 04.04 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6) คิดไปเอง มะโนไปเอง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

วันต่อมากี๋ตัดสินใจ ทักเฟสบุ๊ก โจไปอีกครั้ง

โจ ทำอะไรอยู่สะดวกคุยกับเราหรือปล่าว? กี๋ถาม

ผ่านไปนับ ชม. กี๋ ก็ไม่รู้ว่า โจ เขาเห็นข้อความหรือปล่าว หรือเขาไม่พอใจที่ กี๋ทักเขาไปบ่อย

จนเขารำคาญ หรือเราทำอะไรให้เค้าเกลียด หรือไม่สบายใจ มั้ย  

รอแล้วก็รอ เขาก็ไม่ตอบกี๋สักที หรือกี๋จะยอมตัดใจ เจ็บตอนนี้ ดีกว่าจะเจ็บ ต่อไป

เขาเป็นใคร เขาคือใคร หน้าเขากี๋ก็ยังไม่เคยเจอเลย ทำไมเขาถึงทำให้เรารักมากขนาดนี้ ยิ่งผ่านไปนับ ชม อาการ ของคนที่คิดหนักก็ยิ่งปวดหัวขึ้น โจเคยบอกกี๋ว่า โจชอบฟังเพลง ใกล้ เพลงใกล้ปกติเป็นเพลงที่เร็ว ออกร๊อคๆ แต่ทำไมเพลงๆ นี้ ถึงทำให้กี๋ร้องไห้ได้ ก็ไม่รู้

 

กี๋จึงตัดสินใจ ส่งข้อความไปบอกจโจ อีกว่า

ต่อ ไปนี้ กี๋ จะไม่ยุ่งกับโจอีก ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่าง กี๋ส่งข้อความไป

ไม่นานโจก็ส่งข้อความกลับมา  กี๋มีอะไรหรือปล่าวว โจอ่านหนังสืออยู่เลยไม่ได้ตอบอ่า

เราก็รู้สึกทันทีว่าที่เขาตอบเราแบบนี้ คือ เขากลัวเราเสียความรู้สึกหรือปล่าวว

ยิ่งคุยไป ยื่งตื้อไป ก็ไม่มีหวัง ความฝันที่ มะโน ไว้ก็คงจบลง กี๋คิดแบบนี้

 

กี๋              ไม่มีอะไรหรอก กี๋แค่ทักไปเชยๆ อยากคุยด้วย

โจ           อ๋อๆ ได้ซิ เดียวโจไปอาบน้ำ ก่อนน่ะ

 

ในเมื่อเราได้ยิน คำๆ นี้ ออกจากปากโจ เราก็ยิ่งมีหวังที่สุด เลย คิดว่าเขายากจะคุยกับเราอยู่ งั้นเขาไม่บอกว่า เดี๋ยวไปอาบน้ำ ก่อน เอ๋ๆๆ หรือเรามโนเอง

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา