คนแปลกหน้า Love online

10.0

เขียนโดย jikkee

วันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 15.22 น.

  8 ตอน
  0 วิจารณ์
  11.19K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 04.04 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

8) สิ่งที่มันจะเกิดขึ้น แล้วมันก็จบลงแค่นี้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ถ้าคนเรามันเจ็บ แล้วตายได้ กี๋คงตายไปไม่รู้กี๋รอบ กี๋ต้องทำยังไง อยู่เชยๆ เขาก็บล็อกเฟสกี๋ไป บล็อกทุกอย่าง กี๋ไม่รู้ว่าจะต่อเขายังไง คนรอ มันทรมานมาก กี๋ยากตายมากเลยเพื่อนๆ หนึ่งชั่วโมงเต็มๆ กับการร้องไห้ซึ่งไร้เหตุผล จนน้ำตามันหมดแทบไม่มีเหลือ จนแม่เข้ามาปลอบ กี๋ไม่รู้ว่ากี๋ต้องทำยังไง เขาไม่เข้าใจกี๋เลย เวลาที่จะได้คุยกันมันก็จะสั้นลงไปทุกที กี๋ก็จะได้ไปเรียนต่อแล้ว แล้วเขาก็มาเป็นแบบนี้อีก จะต้องเสียน้ำตา จะต้องใช้เวลานานเท่าไหร่ เขาถึงจะยอมยกโทษให้ เราจะรออยู่อย่างนี้ รอจนเขาจะกลับมา สิ่งเดียวที่เราต้องการตอนนี้คือ เหตุผล ว่าเขาโกรธเราเพราะอะไร ถ้าเขาได้อ่าน กี๋ ยากจะให้เขารู้ว่า กี๋รักเค้าเสออ อาจจะมีบางครั้งที่กี๋ งี่เง่าเอาแต่ใจ กี๋ ก็ยากให้เขารู้ไว้ ว่าที่ทำไป เพราะกี๋ยากให้เค้าง้อเท่านั้น กี๋ไม่เคยโทดเค้าเลย กี๋โทษตัวเองมากกว่าที่กี๋ไม่ดีเอง มีความรักแต่ก็ดูแลความรักไว้ไม่ได้ สิ่งที่มันพลาดไป กี๋ยากให้เค้าอภัยให้กี๋ กี๋คงไม่มีหวังที่จะให้เค้ากลับมาเป็นเหมือนเดิม กี๋ไม่มีหวังว่าจะได้เจอเค้า จะได้คุยกับเค้า จะได้หัวเราะกับเค้าอีกหรือ ปล่าวมัน ฝันที่เคยวาดไว้ว่าเราจะไปดูหนังด้วยกัน เขาจะมีอะไรให้เรากับวันแรกที่เจอกัน มันคงจบแล้ว

บอกลาเธอวันนี้เธอรู้ใหมมันเจ็บแค่ใหน ทั้งๆที่ในใจ...ของฉัน ไม่อยากจะเอ๋ย คำคำ นี้g]p ถ้าหากเอ๋ยแล้ว...ทำให้ทุกอย่างนั้นมันดี ฉันก็ยอมเจ็บ ยอมทน ...และพร้อมเสมอที่จะไป ฉันไม่เคยคิด...ที่จะมีวันนี้ วันที่เราสองคนนั้นทอดทิ้งกัน วันที่ฉันจะบอกลา...เธอและทำใจได้ แต่ที่จริงฉนต้องมานั่งเสียใจ เพราะคำพูดของฉันเอง ความรักของฉัน...คงไม่มีความหมาย สำหรับเธออีกต่อไป ฉันก็ขอลาไกล...จากสายตาเธอ จากไปกับความทรงจำทุกอย่างที่มันเคยเกิดขึ้น ต่อไปนี้..คงไม่มีอีกแล้ว..คำว่า..บ้า.บ๊อง ที่เราเคยเรียกกัน คงไม่มีอีกแล้ว..ทีเราสอง..จะเคียงไกล้ คุยกัน ถามว่ากินข้าวยัง หลับฝันดี อาบน้ำก่อนน่ะคงไม่มีอีกแล้ว ขอให้วันเวลา...มันผ่านเลยไป ฉันจะไม่ขอลืมเธอ ถึงแม้เวลามันจะผ่านไปนานซักแค่ไหน หากสองดวงใจ...นั้นไม่ตรงกัน ขอโทษ......สำหรับทุกอย่าง ขอโทษ........ที่ไปรักเธอมากเกินไป วันนี้ฉันเจ็บมาก...แต่ก็อยาก..บอกลาเธอให้ได้ เพื่อวันหน้าเธอ...จะได้มีคนใหม่อย่างสดไส ขอบคุณเธอมาก...สำหรับความห่วงใย ต่อไปนี้....ฉันขอไป....จากชีวิตเธอ อีส้นตีน คนนี้จะไปเอง

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา