คนแปลกหน้า Love online

10.0

เขียนโดย jikkee

วันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 15.22 น.

  8 ตอน
  0 วิจารณ์
  11.18K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 04.04 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

7) วันที่เรามีความ สุข

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ส่วนเราก็รอ โจ เรื่อยๆ รอว่าเขาอาบน้ำเส็จแล้วเขาจะทักเรามาหรือปล่าว แต่ก็ หายเงียบไปนับ ชม

จุดสีเขียวที่แจ้ง สถานะคน ออนไลน์ เขาก็ยังออนอยู่ แต่ทำไมโจถึงไม่ทักเรามา แต่ทำไม เราถึงต้องรอ เขา

รู้สึกน้อยใจ มากเลย ตอนนี้ ถ้าไม่คิดอะไร แล้วทำไม ต้อง มาบอกให้เรารอด้วยเนี่ยย

เรานี่ก้โง่เนาะ คนดีๆ หล่อๆ มาจีบเรา แต่ทำไมเราไม่สนใจเขาเลยหวะ ตอนนี้สายตาของเรา โฟกัส ที่ตัวของโจคนเดียว ไม่มีใครเลยในสายตา

เราจึงตัดสินใจ ทักโจไปอีกครั้ง เป็นไงเป็นกันหวะๆ

กี๋              ทักจร้าโจ

โจ           ครับ ทำไรอยู่อ่า

กี๋             กำลัง รอสไกท์ กับโฮส อยู่ ไม่มีเงินโทรทางโทรสับเลยแล้ว โจ ละ ทำไรอยู่    (อืมทั้งๆ ที่เรารอ คุยกับโจหนิละ ฮ่า แต่เราไม่บอก)

โจ           ว่าจะอ่านฟิสิกพี่จะไปสอบแล้วใช่ป่ะเดินทางปลอดภัยน้าา  (อืม คุยกับกู ต้องหาอะไรทำตลอด ชิชิ คิดในใจ)

กี๋             ไช่พี่จะไปสอบแล้ว วันเสาร์นู้นกว่า จะถึง อยากได้ กำลังใจจัง

โจ           สอบให้ได้ สอบตกเดี๋ยวไม่ได้ไป      (โจเลยบอกเราแบบนี้ แต่เราก็ดีใจอยู่ ดีใจมากเลย กำลังเริ่มยิ้ม)

กี๋             ได้อยู่แล้วหละ อิอิ ระดับนี้ ง่ายๆ อนุบาล ก็เคยสอบผ่านมาแล้วไง จ๊ะ ข้อสอบ อีเอฟ ยากกว่า วีซ่า พี่ก็ยังสอบได้เลย ไม่ได้โม้ๆ

โจ๋           อ่า  พูดเหมือนสมรัก เลย

เราก็ไม่รู้ว่าจะถามอะไรเขาต่อ เราก็เลย ตัดสินใจ บอกว่า บ๊ายบาย ทั้งๆที่เรายากคุยด้วยจะตาย เห้ออออๆๆ

กี๋             บายๆ ฝันดีน่ะโจ

โจ           อ่าวนอน แล้วหรอ ฝันดีน่ะ  (กูยากใหมึง ยั้งกูไว้ย๊ะ)

กี๋             ยังไม่ไปหรอก กี๋ บอกไว้เชยๆ เพื่อไม่ได้คุยกันอีกๆ พี่ไปเรียนอเมริกา ตั้งสอง ปี โจคงจะมีคนใหม่ลืมพี่ไปแล้วมั้ง วันเสาร์พี่ขอเจอโจ ได้หรือปล่าว

โจ           ขอโทดจริงนะที่วันเสาไม่ว่างเลยไม่ได้ไปชุพแพแล้วตอนพี่อยู่เมกาพี่จะไม่ได้เล่นเฟสบุ๊คหรอ

กี๋             ได้เล่นอยู่น่ะ แต่ไม่รู้ว่าเวลา ของเราสองคนมันจะตรงกันมั้ย ขนาด ยุใกล้ๆกันยังคิดถึงเลย ถ้าไปอยู่นู้น คง ร้องไห้ทุกวันแน่

โจ           ครับ วันเสาร์ถ้าโจได้ไป เดี๋ยวโทรบอกน่ะ (แหม๊ๆ คนอะไรปากแข็งชะมัด มันน่าตอบด้วยปากเลย ไอ้เด็กบ้า)

กี๋             สองปี โจอย่ารีบมีแฟนก่อนน่ะ พี่กลับมาพี่จะสวยให้ดูน่ะค่ะ กี๋จึง ส่งรูป ดาราที่โจชอบให้โจ

กี๋             ถ้าพี่กลับมาแล้ว โจมีคนอื่นก่อน พี่จะฆ่าโจเลยน่ะจ๊ะ

กี๋             อยากโทรหาจังงง

โจ           โทรสิ  ยังไม่นอนวันนี้นอนเร็วนะ

นับ1

นับ2

นับ3

นับ5นอนเด้อ

 

 

แหม๊ๆ อยากให้เค้าโทรหาละซิ ๆ อิอิๆ โฮ้ย เบื่อจริงๆ คนปากแข็ง เดี๋ยวเอาปากตบเลยไอ้เด็กบ้า

 

 

 

 

กี๋             โอ้ยยแปบอย่าพึ่งนับบโทรบอกแม่เติมเงินให้ก่อนน (ทั้งๆ โทรศัพท์ไม่มีเงิน ฮ่า)

และไม่กี๋วินาที โจ ก็รีบโทรหาเรา เราก็คุยกันตามปกติ        เข้าแผนกูละซิ อยากคุยแต่ไม่มีเงินจร้า

 

และไม่นาน ก็วาง โจ ขอไลน์เรา แล้วจะโทรทางไลน์ แต่ดันคอมไม่เต็มใจ ไมโครโฟนคอมเสีย ก็เลยไม่ได้คุย

ไอ้ คอมบ้าหนิ มึงไม่สงสารกู เลยหรอหวะ อยาก จะบ้าตายเลยค่ะ

 

โจ           นอนตอนไหนพี่

กี๋             อีกนานค่ะยังไม่ง่วงเลย คุยกับโจก่อน  (บังคับเขาให้คุยต่อทางอ้อม)

และไม่นาก็มีผูหญิงคนหนึ่ง แท๊กสถานะ แล้วก็แค๊ปหน้าจอ การสนทนา ของโจกับผู้หญิงคนนั้น เราก็คิดแล้ ว่าคนนั้นเป็นใคร คำพูดระหว่างเรากับเขา ทำไมมันไม่เหมือนกันเลยอ่ะ เราไม่เข้าใจ เราก็แอบ เสียใจนิดหน่อย แต่ก็ไม่แสดง อาการ พอกลับไปดูอีกครั้ง โจก็ลบออกแล้ว เห้ออ

 

ทันใดนั้นเอง แฟนเก่าเรา มันก็เสือก อีถ้าไหน ก็ไม่รู้ ดันทักเฟสเรามาตอนนี้ ตอนนี้ เรากำลังมีความสุข

กี๋             โจ แฟนเก่าเราทักเฟสมาอะ

โจ           พี่ก็ไปคุยซิ เขาคงคิดถึงพี่ เพื่อเข้าใจกัน (เหมือนกับโจกำลังเศร้าเลยเราสำผัสได้)

กี๋             ไม่เอา กี๋จะคุยกับโจ ก็ชอบโจ ก็จะคุยกับโจเท่านั้น

กี๋             ง่วงยังอ่า

โจ           กำลังง่วงอ่า

กี๋             ช่วยไรหน่อยดิ น่ะน่ะ บอกรักพี่หน่อยดิ อยากหลับฝันดี อ่า ไม่ได้ให้บังคับน่ะน่ะ น่ะ บอกเชยๆ

โจ           บอกรัก ฮ่าๆๆๆ

กี๋             ไม่เอาาาาาาอย่ากวนนน บอกมาดีดีซิ

โจ           รักแต่ไม่มากรักน้อยๆแต่นานๆเด๊๋ยวหมดรัก(โอ้ยแม่เจ้า เขาพูดยังงี่ หมายความยังไง มโนไปอีกแล้วอีบ้ากี๋เอ้ย ด่าตัวเอง)

   โจ ส่งสติกเกอร์ รูปหัวใจให้ อ่าวนี่เรา งง มากเลยคือเขาส่งผิดหรือปล่าว เราก็เลยถาม

กี๋             หัวใจที่ส่งมามันคือความรู้สึกหรืออะไรอ่า

โจ           จะไปนอนล่ะฝันดีพี่

กี๋             โอ้ยย ไม่ไช่พี่ บอกใหม่งั้นโทรไปกวนแน่

โจ           ฝันดีกี๋เลิฟ ฝันดีกี๋ผีบ้ าฝันดีกี๋ขี้มโน ฝันดียัยกี๋ปญอ  (ที่ไม่บอกรักคืออยากให้ฉันโทรหาตอนเช้าละดิ)

 

กี๋ฝันดีน่ะ โจ ผีบ้า

ฝันดี โจโรคจิค

ฝันดี โจ ปยอ

ฝันดี โจ ขี้ ปรสาท

ฝันดี โจ หื่น กาม

ฝันดี โจ ตดหมึก

ฝันดีโจที่รักกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

เราจึงส่งลิงค์ นิยายที่เราแต่งให้โจ ไป

กี๋             ความรู้สึกทั้งหมด มันรวมอยู่ในนั้นหมดแล้วตอนต่อไปจะดีหรือร้ายมันขึ้นอยู่ที่โจน่ะจ๊ะ

โจ           กำลังอ่านนิยาย อ่านจบแล้วน่ะ ไม่ต้องเขียนต่อไปได้มั้ยๆ

กี๋             อืม พูดอย่างงี้ หมดกำลังใจเลยหวะโจ ไม่ชอบทำไมไม่บอกเรามาตรงๆ หรือกลัคนอื่นเห็น ไม่มีใครเห็นหรอกเขาไม่รู้หรอก ว่าเจ้าชายของกี๋เป็นใคร เขาอยู่ในความทรงจำของกี๋เสมอ

กี๋             แล้วโจรู้สึกยังไง กับนิยาย อ่าๆ ตอบหน่อยซิอย่าเงียบ รอลุ้นอยู่น่ะ

โจ           ไม่เคยมีใครทำให้อย่างงี้รู้สึกดีระดับหนึ่ง แต่ก็ไม่ถึงดีมาก

กี๋             แล้วโจต้องให้กี๋ทำยังไง อ่า ถึงจะดีที่สุดสำหรับโจ

โจ           ให้เราเจอกันก่อนดิ คุยสนุกดีน่ารักจะน่ารักมากถ้าไม่คิดมากไปก่อนนะฝันดีกี๋

กี๋             ฝันดี โจกี๋จะไม่คิดมากน่ะเดี๋ยวพรุ่งนี้ กี๋โทรไปปลุกกี๋ทำให้โจต้องนอนดึกกี๋ขอโทษน่ะ วันนี้เป็นวันที่กี๋มีความสุข กี๋รักโจน่ะ

 

ติดตามตอนต่อไปน๊ะจ๊ะ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ เพื่อนๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา