shot storry

-

เขียนโดย นายปริศนา

วันที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.03 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  10.40K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 19.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) สายฟ้าที่ธรรมดา มิร่าเจน X ลัคซัส M&L

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

ผมลัคซัสครับ วันนี้ผมกะจะไปทำภาระกิจในที่ที่หนึ่งสักหน่อยแต่นังไม่ได้เลือกภาระกิจเลยแต่ตาแก่บอกว่ามีภาระกิจที่จะให้ผมทำมันเป็นยังไงผมยังไม่รู้เลย งั้นก็ไปดูภาระกิจก่อนนะ เจอกัน 

 

มาช้าจังนะลัคซัส  เสียงตาแก่เรียก

เออ น่าก็มาแล้วไง  ผมตอบไปห้วนห้วน

นี่คือภาระกิจของนาย และก็มีบัดดี้คนหนึ่งไปหามาไม่งั้นก็อดทุกภาระกิจ  ตาแก่พูดทำเอาผมหงุดหงิดมากมาก

 

 ผมหันซ้ายหันขวามองหาคนที่จะไปกับผมแต่ผมกลับพบว่าทุกคนหลบตาผมหมดเหมือนกลัว ผมหันไปเห็นเพียงมิร่าเจนที่ยืนเช็ดจานอยู่ที่บาร์ผมจึงเดินเข้าไปดึงมือเธอแล้วเดินไปหาตาแก่ทันที

 

อ่ะไรเนี่ยลัคซัส  ยัยมิร่าเจนเอ่ยชื่อผมแล้วบ่นเบาๆ

เธอต้องไปทำภาระกิจกับฉัน ผมพูด

ฮะ OO ยัยนี่พูดพลางทำตาโต หึ น่ารักชะมัด

ไม่ฮะเเล้วล่ะ ไปนะตาแก่ ผมพูดพลางลากยัยมิร่าตามไปทันทีแล้วที่สำคัญยัยนี้ก็เดินบ่นมาตลอดทางผมก็ใช่ความเงียบเข้าใส่ยัยนี้ก็เงียบจนได้ล่ะผมก็เริ่มต้นบทสนทนาทันทีเพื่อทำลายความเงียบ

 

นี่ เธอ ผมพูด

 ฮะ นายเรียกฉันหรอ ยัยนี่พยายามมองหาคนที่ผมเรียกอยู่แต่คนที่ผมเรียกก็คือเธอนะ

เธอนั้นแหละ ทำไมถึงมาทำภาระกิจกับฉันล่ะ ผมถาม

ใครบอก นายเป็นคนลากฉันมาเองนะ  ยัยนี่พูดพลางหลบหน้าไปทางอื่น

เอ่อ จริงด้วย ฉันขอโทษเอาเป็นว่าช่วยฉันทำภาระกิจด้วยละกัน ผมพูดพลางหลบหน้าไปอีกทาง

ฮะ นายขอโทษฉันหรอ บ้าไปแล้วแน่แน่

 

ยัยนี้พูดเหมือไม่เชื่อว่าผมจะเป็นคนดีสักเท่าไหรนะ

 

ทำไมฉันเป็นคนดีมันผิดหรือไงฮะ ผมพูดพลางจับข้อมือยัยนี้ไว้แน่น

โอ๊ยยย เจ็บนะ ฉันไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้นนะ ยัยนี้พูดพลางน้ำตาคลอ นี่ผมทำแรงไปหรอเนี่ย

 

ฉันขอโทด ผมพูดพลางรีบปล่อยข้อมือเธอ

 ยัยนี้เงียบไปสักพักและเหมือนจะร้องไห้ ที่จริงผมก็ชอบยัยนี้ไม่น้อยเลยนะเพราะยัยนี้เป็นผู้หญิงที่น่ารักและสามารถโหดได้ในเวลาเดียวกัน 

 

นี่ ขอโทษอีทีละกัน ผมพูดพลางเดินต่อไป

 

นี้ลัคซัสเดี๋ยวสิ ยัยนี้พยายามวิ่งตามผมที่เดินนำไปแต่ 

 

ตุ๊บ  

 

ดันสะดุดล้มซะก่อน เฮ้ออออ ผมถอนหายใจก่อนจะเข้าไปชวนพยุงขึ้นมายืนแต่ดูเหมือนว่าข้อเท้ายัยนี้จะแพงนะผมเลยให้เธอขี่หลังและเดินต่อไป และยัยนี่คงไม่รู้หรอกว่าผมรู้สึกดีแค่ไหนที่อยู่ใกล้ๆเธอ ^////^

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา