shot storry

-

เขียนโดย นายปริศนา

วันที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.03 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  10.40K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 19.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) แสงที่ส่องผ่านใจ โร๊คXลูซี่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

 

โร๊ค คืนนี้ไปนอนบ้านกูป่าว ทำรายงานกัน    เสียงของสตริงที่บอกโร๊คที่กำลังนั่งอยู่

เออ ไปดิกูก็คิดว่าถ้าให้กูทำคงไม่รอดแน่   โร๊คตอบ

เออ มึงจะไปเอาของก่อนปะ  ตริงพูด

ไม่ว่ะขี้เกียจ ยืมมึงนั้นแหละ   โร๊คตอบพลางลุกขึ้น

มึงนี่ตลอดเลย ไปเหอะเดี๋ยวไปกินข้าวบ้านกูเลย   สตริงพูดพลางเดินไปก่อน

 

 

 

กลับมาแล้วครับแม่   สตริงตะโกนพลางเดินเข้ามาในบ้าน

กลับมาแล้วหรอพี่สตริง  เสียงของลูซี่ที่เดินเข้ามา

อื้ม  สตริงพูดสั้นสั้น

 

ผมหันไปตามเสียงใสใสน่ารักน่ารักนั้นปรากฎว่าเป็น น้องลูซี่น้องของไอ้สตริงมัน น่ารักมากกกกกกก เห็นทีไรใจเต้นรัวทุกทีเลยอ่ะ ><

 

โร๊ค ทำไรอยู่วะไปดิไปห้องกูก่อน  สตริงพูดพลางเดินนำไปก่อนแล้ว

เออเออ กำลังไป  ผมเดินตามมันไปแต่ตาผมไม่ได้มองทางหรอกคงรู้นะว่าผมมองใคร

 

 

ผมนั่งเล่นเล่นนอนนอนในห้องไอ้สตริงมาสักพักแล้วผมอยากออกไปข้างนอกเพราะอยากเห็นหน้า... 

 

ก๊อก ก๊อก ก๊อก  !!!

 

ผมเดินไปเปิดประตูห้องมันก็ทำให้หัวใจผมแทบวายเพราะ น้องลูซี่ ขาวน่ารัก แถมตัวหอมมากกกกก

แม่ให้มาตามไปกินข้าวน่ะค่ะ   ลูซี่พูด

อ๋อ ครับครับ  โร๊คพูดพลางหันไปมองทางลูซี่ที่เดินออกไป

 

 

กินข้าวเสร็จแล้วผมกับโร๊คก็ต้องช่วยเก็บโต๊ะอาหารแต่ผมไม่ทำหรอกฮิฮิ ปล่อยให้ลูซี่ทำ

 

สวัสดีค่ะลูซี่ค่ะ ฉันกำลังเก็บข้าวของบนโต๊ะอาหารอยู่ค่ะและกำลังจะเดินไปล้างจานแต่ว่ามันเรียบร้อยผิดปกตินะเพราะปกติฉันจะลื่นล้มหรือไม่ก็ทำจานหล่นแตกแต่วันนี้เรียบร้อยมากเลย

วืดดดดดด!!  อ๊ายยยยยย

พูดไม่ทันขาดคำฉันก็เป็นอันต้องลื่น(น้า)ที่หกอยู่ที่พืนอย่างไม่เป็นท่าทำให้พี่โร๊คที่กำลังเดินเข้ามาเห็นพอดีและพี่เขาก็ช่วยพยุงตัวฉันขึ้นมาแต่  !@#$%^& ฉันก็เหมือนจะลื่นอีกแต่พี่โร๊คโอบที่เอวฉันไว้ ทำให้ตาสบตา O////O ฉันเขิลนิดนึงนะ 

 

ตัวน้องลูซี่ห๊อมมมมหอม น่าฟัดชะมัดยากเลยผมเดินขึ้นห้องมาตามปกติแล้วตั้งหน้าตั้งตาทำรายงานอย่างจริงจัง

 

ฉันลูซี่ค่ะคะมาอีกแล้ว ฉันอาบน้ำเสร็จแล้วกำลังจะไปนั่งดูซีรี่ย์ที่ห้องพี่สตริงเพราะทีวีที่ห้องเสียที่สำคัญเรื่องนี้เป็นเรื่องโปรดด้วยอ่ะ

 

ลูซี่มาแล้วหรอ นั่งดูได้  พี่สตริงพูดพลางหันไปทำรายงานอยู่เหมือนเดิม

คร้าาาาา  ฉันตอบ

 

สตริงลูก ไปซื้อของให้แม่หน่อย  เสียงแม่เรียกพี่สตริง

คร๊าฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ   พี่สตริงตอบและเดินออกไปทันที

 

พี่โร๊คคะพักก่อนก็ได้นะคะมาดูซีรี่ย์ด้วยกัน^^ ฉันพูดกับพี่โร๊คและยิ้มให้

อ๋อ ได้สิ พี่โร๊คพูดพลางมานั่งบนเตียงข้างข้างฉัน

...

..

.

.

..

.

.

.

.

ดูมาสักพักแล้วแหละพี่สตริงยังไม่กลับมาเลยไม่รู้ไปซื้อของถึงไหน

 

พี่โร๊คหิวอะไรไหมเดี๋ยวลูซี่ไปเอาให้   ฉันพูดพลางจะลุกขึนแต่พี่โร๊คดึงมือฉันไว้ทำให้ฉันเสียหลักเซไปหาพี่โร๊ค

 

อื้มมมม  หอมจังกลิ่นน้องลูซี่หอมยั่วยวนใจเลยทีเดียว

 

ผมใช่มือจับไปที่ชายคางของน้องลูซี่แล้วค่อยค่อยประกบริมฝีปากของผมลงที่ริมฝีปากบางบางของน้องลูซี่อย่างอ่อนโยนเพราะผมอย่ากถนุถนอมน้องลูซี่ให้นานที่สุด และดูเหมือนน้องลูซี่จะตอบรับนิดนิดนะ เสร๊จผมแหละ

 

กริ้งกิ่งๆ    เสียงโทรศัพท์เวรของผมดังขึ้นอย่างขัดจังหว่ะ

 

ฮัลโหลๆ  ผมตอบอย่างไม่พอใจ

ไอ่เชี่ยโร๊คคร๊าฟฟฟฟฟฟฟ  ทำไรน้องกูคร๊าฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ   สตริงมันพูด

มะ..มึงรู้ได้ไง   ผมตอบแบบพยายามให้ปกติ

กูรู้กูเห็นกูหลานเจนยานทิพย์เว้ยยยย    สตริงตอบ

 

ผมกดวางสายทันทีแล้วพยายามทำแบบปกติที่สุด........

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา