shot storry

-

เขียนโดย นายปริศนา

วันที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.03 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  10.40K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 19.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

ตัวละคร

กาซีล
กาซีล
ชายหนุ่มที่ก็แอบชอบเหมือนกันแต่ไม่กล้าบอก เพราะกลัว อะไรไม่รู้
จูเบียร์ ล็อกซ่า
จูเบียร์ ล็อกซ่า
เด็กสาวที่มาพร้อมสายฝนเธอหลงรักชายหนุ่มที่แสนเย็นชาและไม่ได้สนใจเธอเลย ถึงรู้อย่างนั้นเธอก็จะรัก
นัตสึ ดรากูลนิล
นัตสึ ดรากูลนิล
ชายหนุ่มที่ไท่ค่อยรู้จักความรัก ซื่อบื้อนิดนิด น่อวร๊ากกกกกกกกกกกกกบางเวลาแต่ก็สามารถทำให้เด็กสาวคนหนึ่งหลงรักแบบไม่รู้ตัวได้
มิร่าเจน  สตราอุส
มิร่าเจน สตราอุส
สาวใสใสที่ เซ็กซี่บ้างในบ้างเวลา มีความน่าดึงดูดตรงที่ใสซื่อมากกกกกกกกกกกกกกก น่อวร๊ากกกกกก
มิสโทกัน(ไม่ใช่เจราล)
มิสโทกัน(ไม่ใช่เจราล)
ชายหนุ่มลึกลับที่จะมามัดใจสาวน้อยที่แสนจะใสบริสุทธิ์ด้วยตัวของเขาเอง
รีออน
รีออน
ชายหนุ่มที่แอบรักข้างเดียวแต่ก็อาจจะมีผลิกกันบ้าง อันนะ
ลัคซัด เดรเยอร์
ลัคซัด เดรเยอร์
ชายหนุ่มที่ภายนอกดูโหด(ม๊ากกกกกกก)แต่ที่จริงแล้วก็มีความอ่อนโยนอยู่ไม่มากไม่น้อยเลย
ลิซาน่า สตราอุส
ลิซาน่า สตราอุส
สาวสวยใสใสอีกคนที่น่ารักไม่แพ้ใคร ที่มีใครชอบและแอบชอบใครสักคน
ลูซี่ ฮาร์ทฟีเลีย
ลูซี่ ฮาร์ทฟีเลีย
เด็กสาวน่าร๊ากกกกกกกก กรุ้งกริ้ง ฟรุ้งฟริ้ง ที่เป็นฝ่ายแอบรักและถูกแอบรักแบบไม่รู้ตัวด้วยความสดใสของเธอ
สตริง ยูคลิฟ
สตริง ยูคลิฟ
ชายหน่มที่แข็งแกร่ง(เกือบที่สุด)ที่มีเสน่ห์มหาศาล ที่จะมัดใจสาวสาวแต่เขากลับไม่เลืกใครนอกจากเธอ
เกรย์ ฟูลบัสเตอร์
เกรย์ ฟูลบัสเตอร์
ชายหนุ่มที่ภายนอกดูเย็นชาแต่ภายในกลับเป็นคนที่อ่อนไหวง่ายและเขาได้หลงรักเด็กสาวคนหนึ่งแบบไม่รู้ตัว
เจราล
เจราล
ชายหนุ่มที่หลงใหลในตัวของเอลซ่ามากมากมากมากถึงทีสุด แต่ความรักมันผลิกกันได้น๊าาาาาก๊าาาาาาาาาา
เลวี่ แม็คกาเด็น
เลวี่ แม็คกาเด็น
สาวตัวเล็กน่ารักที่แอบชอบแต่ไม่กล้าบอก เพราะกลัวอะไรไม่รู้
เอลซ่า สกาเล็ต
เอลซ่า สกาเล็ต
สาวโหดที่ดูภายนอกก็ไม่น่าจะเสียใจกับเรื่องความรักแต่ถ้าดูดีดีเธอจะมีมุมที่ อินเลิฟหรือเสียใจบ้าง ตลอดๆ
โร๊ค เชนี่
โร๊ค เชนี่
ชายหนุ่มที่ด้านชาเรื่องความรักมาเป็นเวลานาน แต่พอพบรักครั้งนี้ก็กลับปักใจถอนตัวไม่ออกซะได้

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา