shot storry

-

เขียนโดย นายปริศนา

วันที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.03 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  10.40K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 19.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ปฏิหารรักวาเลนไทม์ NALU

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 พรุ้งนี้วาเลนไทม์แล้วสินะทำช็อคโกแล็ตดีกว่า ว่าแต่ทำไปแล้วจะให้ใครล่ะ เอ่ออออออ ช่างเหอะเดี๋ยวก็คงมีคนมาขอล่ะมั้ง

 

ฉันกำลังบรรจงตักช็อคโกแล็ตใส่พิมอย่างเบามือที่สุดดูเหมือนว่าฉันจะตั้งใจเป็นพิเศษเลยนะเนี่ย ^^ ทำไงได้วาเลนไทม์ทั้งที่นะมันก็ต้องเป็นพิเศษกันบ้างล่ะน่า 

 

(ช้าว)

 

ขอช็อคโกแล็ตหน่อย ^^    นัตสึวิ่งมาหาฉันพร้อมแบมือขอช็อคโกแล็ตที่อยู่ในกระเป๋า

อ่ะ เอานี่ไป - -   ฉันพูดพลางหยิบกล่องช็อคโกแล็ตกล่องเล็กให้นัตสไปแบบทำเหมือนทุกทุกวัน

ฮะ แค่นี้เองหรอ ลูซี่ขี้งก  นัตสึพูดพลางทำหน้าบู้

ใช่ใช่ ลูซี่ขี้งก  มีไอ้แมวบ้ามาเสริมอีกตัวละ

ก็มันมีแค่นี้ส่วนพวกนี้ก็ให้เอลซ่ากับเลวี่จังเท่านั้น  ฉันพูดไปแบบเหมือนจะดุ

-3- ชิชะ ไปเถอะแฮปปี้  นัตสึพูดพลางกระโดดเกาะแฮปปี้ไปไกลแสนไกลแล้ว

 

เลวี่จังนี่จ่ะ แฮปปี้วาเลนไทม์นะ^^  ฉันพูดพลางยื่นกล่องช็อคโกแล็ตให้เลวี่จัง

0o0 ขอบคุณมากเลยนะลูจัง ^^  เลวี่ยิ้มและยื่นกล่องอีกกล่องมาให้ฉัน

ขอบคุณเหมือนกันนะเลวี่จัง  ฉันพูดและหยิบกล่องตรงเลวี่แล้วเดินไปหาเอลซ่าทันที

 

เอลซ่า แฮปปี้วาเลนไทม์   ฉันพูดพลางยื่นกล่องให้แต่ไม่ทันที่เอลซ่าจะขอบคุณฉันก็เดินไปแจกกล่องที่เหลือทั้งหมดให้กับคนทั้งกิลด์

 

นี่ลูซี่ อ่ะ ฉันให้  เอลซ่าเดินมากับเกรย์แล้วพูดพร้อมกันพร้อมยื่นกล่องของขวัญให้ฉัน

^^ ขอบคุณมากนะ  อ้อลืมไปว่ามีงานที่ยังทำค้างอยู่เดี๋ยวมาใหม่นะ ไปก่อนล่ะ ฉันพูดพลางเดินกลับไปที่บ้านทันที

 

(บ้าน)

ฉันเปิดประตูห้องเข้ามาก็พบ นัตสึ หมอนี้ขึ้นบ้านคนอื่นอีกแล้วสินะ ให้ตายสิฉันไม่รู้จะแก้ยังไงแล้วล่ะ

 

โย้ว ลูซี นัตสึพูดพลางยิ้มให็ฉันมันทำให้เห็นเขี้ยวเจ้าเสน่ห์นั้น

นี่นายบอกแล้วไงว่าห้ามมาแบบไมาบอกกันก่อน  ฉันดุนัตสึอีกครั้ง

ก็ มีของมาให้หน่ะ  ฉันสึพูดพลางเดินมาใกล้ๆฉัน

o//o  อะไรล่ะ ฉันตอบแบบเขิลเขิลเพราะความใกล้ที่มากเกินไป

ก็  จุ๊บบบ  นัตสึโน้มหน้าลงมาจุ๊บปากฉันแบบสายฟ้าแล็บแล้วออกไปจากห้องฉันทันที

 

สรุปคือนี้น่ะหรอของขวัญที่นัตสึจะให้ฉันน่ะ O////O ฉันยืนคิดคนเดียวพักใหญ่เพราะทำอะไรไม่ถูกมานานนนนนนนน นัตสึบ้าฉันก็เขิลเป็นนะยะ................

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา