Fanfic (Begin Start)

7.2

เขียนโดย HinaHimesama

วันที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.57 น.

  12 chapter
  6 วิจารณ์
  36.10K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2557 21.21 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) วันเรียบๆของหนุ่มหน้าหวาน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ติ๊ด ติ๊ด !! (เสียงนาฬิกาเถอะขอร้อง T^T )
"อือ.......อา........ขออีก 5 นาที ฮะ....."เสียงๆเล็กที่งัวเงียพูดขึ้นพร้อมกับใบหน้าที่น่ารัก(?).....

"........."

"..........."

"อะ.......อืม............อา...กี่โมงเเล้วเนี่ย...นาฬิกาอยู่ไหน...."เสียงเล็กดังขึ้นพร้อมกับมองหานาฬิกาสุดโปรด....

"เทนมะจ๊ะ...ตื่นได้เเล้วนะ เดี๋ยวไปสายนะจ๊ะ!!"เสียงของผู้หญิงคนหนึ่งที่ตะโกนขึ้นมาจากชั้นล่างเตรียมปลุกน้องชายไปโรงเรียน..

"ครับๆ....ต้องรีบตื่นเเล้วสิเดี๋ยวไปโรงเรียนสาย..."พูดจบก็เตรียมตัวลงไปอาบน้ำที่ชั้นล่าง...จัดการทำธุระส่วนตัวของตนเองตามปรกติ....

 20 นาที ผ่านไป........

"เอ้า...ข้าวเช้าเสร็จเเล้วนะจ๊ะ...รีบทานเเละรีบไปโรงเรียนนะเดี๋ยวสายจ๊ะ"สิ้นเสียงพี่อากิมีแต่หรือเทนมะผู้นี้จะมัวลังเลทานข้าวเช้าล่ะ?...พอพี่อากิพูดจบเทนมะก็รีบโกยข้าวเช้าเข้าไปทันที(ไม่สำลักเร๊ออ)

"ไปก่อนนะคร้าบบบ พี่อากิ"...

"จ้า ไปดีมาดีน๊าาา!!"....

 วันนี้ก็เป็นอีกวันที่ผมต้องรีบวิ่งติดเกียร์น้องหมามาโรงเรียน...ซึ่งเป็นเรื่องปรกติของผมทุกวันอยู่เเล้วล่ะครับ....

"อรุณสวัสดิ์..เทนมะ..."เสียงใสๆของเด็กชายคนหนึ่งตัวเล็กๆน่าฟัด(?) นั่นก็คือ...ปิกาจู!!! เห้ยผิดๆ!! =3= ชินสึเกะ ต่างหากก!! ถถถถถว์?

"อรุณสวัสดิ์.."ผมตอบเสียงเรียบ..แต่ดูเหมือนคนตัวเล็กจะตะโกนออกมาว่า"อะไรกันฟร๊าาไอน้ำเสียงแบบนั้นอ้ะ!! " เป็นแน่ๆ...

นักเรียนชายคุยกัน"เห้ยๆ...พวกนายคิดว่าคนที่ยืนอยู่หน้าเรียนอ่ะ ผู้หญิงหรือผู้ชายว่ะ??"พวกเขาเหล่านี้กำลังสงสัยอย่างเเรงว่าเทนมะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย...

นักเรียนชายA"ผู้ชายดิ...ผู้หญิงบ้าที่ไหนใส่เครื่องแบบนักเรียนชายฟระ??"เออนั่นดิ...แต่ดูๆไปเเล้วก็ไม่ได้แตกต่างจากเด็กผู้หญิงทั่วๆไปเลย

นักเรียนชายB"เออนั่นดิๆ...ผู้ชาย...แต่ทำไมหน้าหวานจังว่ะ น่ารักอ่ะ...."เสียดายล่ะสิ(ฮินะ)

"อ๊ะ..! เทนมะ...มีจดหมายอยู่ใต้โต๊ะนายด้วยล่ะ..."

".........."

นั่นสินะ....ผมล่ะเบื่อจริง...พวกนายเป็นพวกชอบเพศเดียวกันรึไงนะ?? "ผมสถบกับตัวเองเบาๆ..

"ดีจังเลยนะ พวกเนื้อหอมเนี่ย...เฮ้อ..."อยากเป็นเหมือนเทนะมจัง....จะทำได้รึเปล่านะ??>>อย่าเลยๆ เพื่อความอยู่รอดของทรัพย์สิน(?) คิดเอาเองละกันเน้ออ^^

อาจารย์:เอ้านั่งที่ได้เเล้ว วันนี้เรามีนักเรียนใหม่มานะ....

นักเรียน:คร้าบ/ค๊าา....(ตามแบบฉบับอนิเมะ =3=)

อาจารย์:เข้ามาได้....คุณอาเมมิยะ ...

นักเรียนหญิง:อ๊ายยยย น่าร๊ากกก!!! >< ไม่ไม่เเพ้มัทสึคาเสะคุงเลย !! >3<

อาจารย์:เอ้าๆ...เงียบๆหน่อย...

"สวัสดีครับ ผมชื่อ อาเมมิยะ ไทโย ยินดีที่

ได้รู้จักครับ ^^ #ยิ้มบางๆ....(H:แต่หารู้มั้ยว่ารอยยิ้มนั้นมันบาดตาบาดใจใครหลายๆ

คนเลยทีเดียว...)

"เอ่อ.....ที่นั่นของคุณอาเมมิยะ...ไปนั่ง

ข้างๆ..คุณมัทสึคาเสะก็เเล้วกันนะ...

"อ่า....ครับ"ผมตอบเสียงเรียบกับน้ำเสียงที่ตื่นเต้น??

อาา ตื่นเต้นจังเลยครับ !!! ^^b  ที่ ร.ร.ไรมง...ก็ไม่เลวนะ.... อ๊ะ....ใครกันนะ??....

ทำไมถึงดูน่าเบื่อจัง??(ทำหน้า)....ซึ่งขัดกับ

ใบหน้าของเขาอย่างสิ้นเชิง....

พรุ่บ..!!

"สวัสดีนะ...ฝากตัวด้วยนะ..."ยิ้มตามแบบฉบับของตัวเอง....

"....อืม....เช่นกันนะ"ยิ้ม..

อึ้ย..!! อะไรกันเนี่ย...ไอรอยยิ้นเบบนั้นอ๊ะ...น่ารักมาก..เเถมเคะมากเว้ย...(เอ่อ..ไม่ต้อง

สรรถยายแบบนั้นก็ได้ม๊างง ไทโยคุง..)

"อื้ม..!!"หวา...ใจเต้นไม่เป็นส่ำเลยแหะ....(แหงะ..คิดไรอะ ไทโยคุง...?)(ป...เปล่า

ครับ? ^^)

>>>>>>เลิกเรียนจ้าาา!!!<<<<(เร็วไปเเล้ว!!!)

ตอนเย็นหลังเลิกเรียน...จะมาคนมาทำการ

สารภาพบาป??(กำๆ...ผิด..- - สารภาพรัก

เฟร้ยย - - *)

"เอ่อ......คุณมัทสึคาเสะ ครับ ??

" .............''

".......มีอะไรก็รีบๆพูดมาเถอะครับ...มันรบกวนเวลากลับบ้านผม"ไม่สบอารมณ์เลยแหะ....

"ค...คือ..ผ...ผมชอบคุณครับ !!! กรุณาช่วยคบกับผมได้รึเปล่าครับ!!!"เสียงที่ถูกเปล่งออกมาดังก้องอยู่ในหัวของเด็กหนุ่มหน้าหวานคนนี้ถึงกับเงิบกันเลยทีเดียว ... ทั้งๆที่ก็ไม่ได้รังเกียจอะไรหรอกนะ..แต่ ผู้ชายด้วยกันมัน...เอ่อ....คิดเอาเองครับ(H:น่ารักออก!!!)(ก็มันเป็นความชอบของคุณฮินะนี่ครับ -.-)

"..........ขอโทษด้วยนะครับ"ก็ต้องตอบไปตามมารยาท.....( = =)(= = )

"........ท.....ทำไมล่ะครับ"....เสียงนั้นยังถามเทนมะด้วยสีหน้าที่คาดหวังกับคำตอบสุดๆ..ซึ่งมันเกือบทำให้เทนมะเดือด..แต่ก็ต้องเก็บเอาไว้ตามเดิม......

"คือแบบนี้นะครับ....ทั้ผมเเละนายก็เป็นผู้ชายด้วยกันนะครับ....เเละอีกอย่างผมก็ไม่นิยมเพศเดียวกันด้วยนะครับ(ตรงจริงๆ.........เทนจัง =3= )

"....ค...ครับผมเข้าใจเเล้วครับ....ขอโทษด้วยครับ" (หงอยเลยมุง = = คิดจะมาเเตะเทนจังคนนี้ยังเร็วไปเว้ยย!! Hina)

".....อ่า...ไม่เป็นครับ ... งั้นผมขอตัวนะครับ"...บอกลาเสร็จก็เดินกลับบ้านตามมารยาท....

"หวา.....หมอนั่นดังสุดๆเลยแหะ....ไม่ว่าจะชายหรือหญิง...ต่างชอบหมอนั่นทั้งนั้น...."เฮ้อ...ถ้าหมอนั่นเป็นผู้หญิงล่ะก็...ผมจะไม่เสียดายเลยล่ะ...แต่นี้เป็นผู้ชาย.....เอิ่ม....(แหมๆ....ไทโยวคุง...คิดแบบนั้นดีเเล้วเหรอ???) (ครับ.....แต่หมอนั่นก็น่ารักซะผมอยากจะกดขึ้นมาเลยล่ะครับ!!!)

-------------------------------------

จบเเล้วคร๊าบบบบบบบ!!!!!

>< ตอนต่อไป....มี NC เล็กๆน้อยๆนะครับ -0- โปรดติดตามตอนต่อไป....^ ^ b

#เม้นต์ด้วยๆ....><

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา