Fanfic (Begin Start)

7.2

เขียนโดย HinaHimesama

วันที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.57 น.

  12 chapter
  6 วิจารณ์
  35.92K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2557 21.21 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) การสารภาพรักอันเร้าร้อน(??)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตามสัญญานะครับ ถ้าสั้นไปก็ขอประทานอภัยด้วยนะครับ T^T เพราะผมเคยบอกไว้ว่า ผมไม่ถนัดเเนวรักอ่านะครับ...แต่ผมจะพยายามแต่งออกมาให้ดีที่สุดนะครับ !!^^ b #เหอๆจะไหวไหมล่ะเนี่ยยย!! =3=
----------------------------------------
ณ ห้องสมุด..
"โย๊ส..!! ...ความนี้ล่ะจะไม่พลาดอีกเเล้ว >3< มังงะเรื่อง ผ่าพิภพไททัน เล่ม5 !! ' ' ได้มาเเล้ว เย้ๆ...."ว่าพลางโดดโลดเล่นอยู่ในห้องสมุดซึ่งเงียบโคระตะ ถถถถถว์?(เห้ยเดี๋ยวนะในห้องสมุดมีมังงะผ่าพิภพไททันด้วยเหรอว่ะ??)(ม...มีสิครับ แหะๆ >^<) ....
เอายืมไปอ่านดีกว่า....ไปที่บรรณารักษ์ แป๊ป!! -.-
หน้าบรรณารักษ์ >> 0.0
หน้าผม >> ^^ b (เยี่ยมมม!!)
"อ๊ะ....ขอยืมหนังสือเล่มนี้ครับ..."
"อ...ครับๆ....เดี๋ยวลงบันทึกก่อนนะครับ"น...น่ารักเป็นบ้าเลย!!!
"ครับๆ...."จะได้อ่านเเล้ว ตื้นเต้วว>>0.0
"เอ่อ...ช่วย...เขียนชื่อตรงนี้ด้วยนะครับ...หนังสือจะยืมได้ 1 อาทิตย์นะครับ..ถ้าเกินวันที่กำหนดเเล้วจะโดนปรับนะครับ #ยิ้ม"
"อ....อ่าครับขอบคุณครับ #ยิ้มเขินๆ".....กลับบ้านดีกว่า...
โอ้ววว....ดาเมจรุนเเรงยิ่งนักเกินกว่าที่จะรับได้ ได้ ได้(เอคโค่)>> บรรณารักษ์
"อ๊ะ....ทันพอดีเลยแหะ...เข้าไปอ่านหนังสือดีกว่า..."หน้าตารื่นเริง...เดินมาพร้อมกับหน้าตาที่...เอ่อ...แบบว่า....หน้าเเม่*ระรื่นพอ - -*
ตุบ...!!! โครมมม!! = = >>เวอร์
"อ...โอ๊ยย...อะไรกันฟระ....ไหงเดินไม่ดูทาง ห-"....ค...คนๆนั้น.....
"ข...ขอโทษครับ คุณเป็นอะไรรึเปล่าครับ??"....
"เปล่าครับ ... "
"น...นายที่อยู่ห้องเดียวกันเน่....!!!"ไม่คิดว่าจะเจอกันที่นี่นะเนี่ย...ดีใจ(?)
ไทโยพูดพร้อมกระโกนออกมาราวกับว่าเจอของที่ใช่เเล้วต้องตะครุบ อย่างงั้นล่ะ (?)=3=
"อะ ครับ .... "....ไหงต้องมาเจอหมอนี่ด้วยน๊าาา!!!
"เอ่อ....ช่วยมาที่ห้องสมุดได้รึเปล่าครับ??
พอดีผมมีเรื่องที่จะคุยด้วยครับ"
เเล้วทำไมต้องไปห้องสมุดด้วยฟระ?? ตรูเพิ่ง
กลับออกมาจากห้องสมุดนะเนี่ย - -
"........."
"ได้รึเปล่าครับ..."ทำหน้าบ้องเเบ๊ว(เหอๆ...แค่นั้นใช่ไม่ได้ผลกับเทนจังหรอกเน้อออ)
"...เห้อ...ครับๆตามสบายครับ"(เห้ย!ไหงงั้นฟระ !!)
>>>>>>>ห้องสุมด<<<<<<
"เเล้วเรื่องที่จะคุยกับผมล่ะครับ...ถ้าไม่มีเรื่องอะไรที่สำคัญ..งั้นผมกลับนะครับ"
"......."
......
.....
............
............
(เงียบกันทำเพื่อ!!!!?)
"งั้นผมกลับล่ะ ... ไว้เจอกันใหม่นะครับ"
"อ....อย่ารีบกลับสิครับ !!! " จะต้องบอกให้ได้...
"อะ...อะไรครับ?? #อึนแปป"
"ผมชอบคุณครับ!!!" บอกไปเเล้ว เเล้ว..คำตอบล่ะ??
"หาาาา!!!"....
"ผมพูดจริงๆนะครับ...ช่วยคบกันผมได้รึเปล่าครับ" เด็กหนุ่มพูดขึ้นกับสีหน้าแดงเล็กน้อย(ย้ำว่าเล็กน้อย)
"เห้อ....คงจะไม่ได้ครับ...."
"................."
"ขอโทษนะครั-อุ๊บ..!! " ... อ...อะไรเนี่ยยย!!
เทนมะยังพูดไม่จบโดนคนที่อยู่ตรงหน้าประกบจูบซะเเล้ว....
"อื้อ...อื้อ..."เทนมะพูดประมานประท้วงในลำคอ..แต่ก็ต้องเบาลงเรื่อยๆเมื่อโดนลิ้นร้อนที่เข้าลุกล้ำเขตหวงห้าม(?)พลางควานหาความหวานจากปากผม....ผมพยายามหันหน้าหนีแต่โดนมือเล็กๆประคองใบหน้าเอาไว้
"ผมไม่หยุดหรอกนะครับ"
(H:เห้ยๆ...ทำอะไรกันเนี่ยยย!!! ><)
ไทโยพูดพร้อมเลื่อนหน้าลงมาที่ต้นคอเเละขบเม้มที่ต้นคอของคนตัวเล็กจนกลายเป็นจ้ำเเดงๆม่วงๆ.....มือเริ่มอยู่ไม่สุขพร้อมปลดกระดุมเสื้อของคนตัวเล็กเเล้วจัดการถรกเสื้อออกเล็กน้อยเเละใช้มือลูบคลำบนกายของคนตัวเล็ก...ไม่แค่นั้นยังไม่พอเลื่อนหน้าลงมาเลียที่ยอดอกของคนเล็กเเละขบเม้มปากเล็กน้อยจนมีรอยแดงเล็กๆจางๆแต่ก็ยังไม่หยุด...ขบเม้มที่จุดเดิมเเละกลายเป็นจ้ำแดงๆในที่สุด....เเละเลื่อนหน้าขึ้นมาประจูบอีกครั้ง...
"ย...หยุดนะ...."เทนมะพูดเสียงสั่นเพราะไม่เคยโดนอะไรแบบนี้มาก่อนเพราะฉะนั้นนี้คือครั้งเเรก
"......."
เทนมะใช้มือทุบคนที่อยู่ตรงหน้าพลางบอกเป็นสัญญาณว่าหายใจไม่ออก....ไทโยก็ถอนจูบออกเเละกระซิบที่ข้างหูว่า"แค่นี้ยังน้อยไปนะครับ"
เทนมะไม่ได้ตอบอะไร...รีบโกยเอาอากาศที่ขาดหายไป..เเล้วสูดเข้าเต็มปอด....เก็บอากาศที่บริสุทธิ์เข้าปอด....= =
"......"
ไทโยไม่พูดอะไร...ได้แต่ยิ้ม อย่างคนมีชัยประมานว่า..ชั้นชนะเเล้ว อะไรทำนองนี้...
"น...นายมันบ้า...."เทนมะพูดพร้อมหน้าขึ้นสีเเละเตรียมวิ่งออกจากจุดนั้นอย่างรวดเร็วแต่ถ้าไม่โดนมือคว้าเอาไว้ก่อนนะ..
"ผมชอบนายนะ"ไม่ทันไรไทโยก็กอดเทนมะอีกครั้ง...แต่ครั้งนี้อ่อนโยนกว่าครั้งเเรก
"......"ไม่พูดอะไร...หน้าก็ยิ่งแดงขึ้นเรื่อยๆ..จนอยากจะหนีไปจากที่นี่....
ไม่นานเทนมะก็สบัดตัวออกจากอ้อมกอดของไทโยเเละเตรียมวิ่งอย่างสุดกำลัง...
ฟิ๊วววววว!!!(มันไม่โน่นเเล้วล่ะครับ -v- )
หุหุ....น่ารักจริงๆนะครับ...แต่อย่าลืมนะครับว่าคุณน่ะเป็นของผมเเล้ว...แต่ยังไม่ทั้งหมดนะครับ....นี่ยังเป็นแค่บทเรียนเล็กๆเท่านั้นนะครับ ^^ หุหุๆ....(น....นายน่ากลัวไปเเล้ว =3=)....
---------------------------------------
เป็นไงกันมั้งเอ่ย?? สนุกรึเปล่าครับ?? ถ้าสนุกก็เม้นต์ตอบด้วยนะครับ ถ้าไม่สนุก็เม้นต์ด้วยนะครับ...TT
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา