Fanfic (Begin Start)

7.2

เขียนโดย HinaHimesama

วันที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.57 น.

  12 chapter
  6 วิจารณ์
  36.09K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2557 21.21 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

8) ความลับรั่วไหล(?) KyouTen (1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
สวัสดีครับนักอ่านทุกท่าน วันนี้ผมจะมาเเต่งคู่เคียวเทนตามที่บอกไว้ในตอนที่แล้วนะครับ -3- (แต่จะเป็นฉบับสั้นๆนะครับเพราะอะไรน่ะเหรอ? ก็เพราะว่า...ผมไม่มีมุขแต่ต่อนะครับเเละจะมีด้วยกัน 2 ตอน ในพาทนี้ครับ ตัดจบในบทที่ 2 นะครับ ^0^ /)
======================
เเละเเล้วก็ถึงเวลาที่สึรุงินัดพอดีแต่ผมก็ยังไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจไว้เลยน่ะสิครับ เพราะอะไรน่ะเหรอ?? วันนี้เป็นวันนี้แสนจะเจ็บปวดครับ - - ก็ไม่รู้สิครับ แต่...ไม่เข้าใจน่ะว่าทำไม.........ถึงมันมาช้าฟร๊าา..!!!
ตึก ตึก >>เสียงวิ่งของใครบางคนที่กำลังรีบร้อนอย่างแรง(?)
"แฮ่ก แฮ่ก...ร..รอนานไหม? " >>FAP !!= = (Tsuruchan:จะบ้าเร๊อะ!! )
"..............นายคิดว่านี่กี่โมงเเล้วห๊ะ..ฉันรอนายมาเกือบครึ่งชั่วโมง นายไปทำอะไรอยู่ที่ไหน??ถึงไม่มาตามที่ตัวเองนัดไว้ฟร้า..." เดือดสิครับ....ที่เดือดไม่ใช่อะไรหรอกนะ..แต่เพราะ.............
"ขอโทษนะ พอดีไปทำธุระมาน่ะเลยมาสายไปนิดหน่อย.."
"น...นิดหน่อยบ้านนายสิ!! = = ฉันรอนานม๊ากก จะกลับตั้งแต่ 10 นาทีที่เเล้ว"
"..........นายโกรธฉันงั้นเหรอ?...ขอโทษด้วยนะ..." ติดกลับล่ะ??? นายเสร็จฉันแน่ !! หึหึ
"ป....เปล่าหรอก...." อาเร๊ะ...เหมือนได้ยินหมอนี่หัวเราะเลยแฮะ ... รึว่าเราหูแว่วไปเองหว่า?? ไม่ๆ..ไม่มีทางฉันได้ยินจริงๆนะ!!
".........."
"เเล้วนายเรียกฉันออกมาที่นี่ทำไม..." แหมๆอย่างน้อยๆก็เปลี่ยนเรื่องคุยดีกว่านะครับ บรรยากาศมังมาคุยังไงไม่รู้สิ....เรื่องแถน่ะยกให้ผมเลย...อันดับ 1 ฮะ เรื่องแถ!!! _ _
"ก็นิดหน่อยนะไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรหรอกนะแต่........."
"อ....อะไรเหรอ? ที่บอกว่าไม่ใช่เรื่องน่ะคือ??" แหงล่ะใครจะไปรู้ล่ะว่าหมอนี่คิดอะไรอยู่ถึงจะเป็นผมก็เหอะ....= = ''
"เมื่อเช้านี้นายอยู่กับใคร...." เสียงเข้มๆที่กำลังถามด้วยความสงสัยบวกกับรู้สึกไม่ชอบใจเวลาที่คนอื่นนอกจากตัวเองเข้าใกล้เทนมะน่ะ..
"ค....ใครเหรอ? ฉันไม่เห็นรู้เรื่องเลยนะ?? นายกำลังพูดถึงใครเหรอ?"ง...งานเข้า !! หมอนี่รู้ได้ไงว่าผมอยู่กับคนอื่นล่ะเนี่ย(ยูคุงอ่านะ) สงสัยต้องแถซะเเล้วสิ??
"อย่ามาทำเป็นไม่รู้เรื่องเลยนะ! ฉันถามก็ตอบมาซะ นี่คือคำสั่ง!!"
(H:โหๆ....จะมากไปเเล้วน๊าา!!= = )
"ก็ไม่มีอะไรนี่นา....." แหงล่ะ?จะปกปิดได้อีกนานไหมนะ? ถ้ารู้ว่าเราอยู่กับยูคุงล่ะก็...งานนี้มีหวังตายกับตาย..-0-
"หึหึ...ไม่บอกสินะ"
"บอก? ก็ฉันไม่รู้ว่านายกำลังพูดถึงเรื่องอะไร!!"
"ฉันรู้นะ....ว่าเมื่อเช้านายอยู่กับ'หมอนั่น'น่ะ? เป็นความจริงสินะ?"
ซ....ซวยเเล้วคร้าบบ!!! ท่านผู้อ่าน!! ท่านผู้นี้รู้ความจริงซะแล้ว!! ทำไงดีครับ TT
".............."
"^^ นาย...อยากตายสินะ? "
 
"เอิ่ม...ไม่ขนานนั้นหรอกน๊ะ...ฮะฮะฮะ"
 
"เอาล่ะ..บอกมาซะว่านายอยู่กับหมอนั่นที่บ้านนายสินะ?"
"อ...อืม..ใช่เเล้วล่ะ" ทำไมชีวิตผมถึงได้ซวยแบบนี้ล่ะครับ!!! บกปิดสึรุงิไม่ได้เลยแม้เเต่น้อย(ย้ำว่าไม่ได้แม้เเต่น้อย) = = TT
"ทำไมหมอนั่นถึงมาอยู่นายตอบมาซะ ไม่งั้นจะเจ็บตัวเอานะ "
(H:อะไรๆ จะทำอะไรก๊านนนน><อย่ามาเปิด NC แถวนี้นะเฟร้ย!! แฮ่ก แฮ่ก(?) )
"พอดีพี่อากิพามาน่ะ.....ก็แค่นั้นเอง"
"เห...คงจะไม่ได้ทำอะไรนายสินะ"
"........ตอบไม่ได้หรอก.........."
"!!!!'' เงิบสิครับ...
"ทำไมไม่ตอบฉัน!!! หมอนั่นทำอะไรนายห๊ะ!! "
"นาย....ไม่ต้องรู้หรอกนะ...จะดีกว่า" เห๊อะให้ตายผมก็ไม่บอกหรอก คิคิคิ ใครจะไปกล้าบอกกันเล่า ....
"ถ้านายไม่ตอบฉัน ฉันก็จะไปถามหมอนั่นเอง!!" เมื่อสึรุงิหมดความอดทนก็อารมณ์เดือดทันที....เพราะรู้สึกไม่พอใจกับการกระทำของคนตัวเล็กบวกกับรู้สึกไม่ชอบใจที่คนตัวเล็กไปอยู่กับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่ตัวเอง
"อ...อย่านะ!!! จะไปถามยูคุงไม่ได้น-" กำ!! เผลอพูดชื่อยูคุงออกไปซะเเล้วทำไงดี..เเล้วทำไมเราถึงห้ามสึรุงิกันนะ?
"ทำไม!!"
"อ....เอาเป็นว่าไม่ได้"
นั่นน่ะสิ? ทำไมกันนะ? ทำไมถึงบอกสึรุงิว่าห้ามไปหายูคุงด้วยล่ะ?
"..............."
".........................."
"......."
บรรยากาศเริ่มเงียบสิครับ -v-* เอ่อว่าแต่....พวกแกจะเงียบกันหาพระแสงอะไรกันฟร๊าาาา!!!!!!
"งั้นถ้าไม่มีธุระอะไรฉันกลับล่ะ ล่าก่อน"
"เดี๋ยว" เเน่นอนคนอย่างสึรุงิจะปล่อยให้เทนมะผู้กลับไปกันเล่ามันต้องมีเหตุบางอย่างเกิดขึ้นเเน่นอน เเละไม่ใช่เรื่องดีแน่ๆ.....เพราะอะไรน่ะเหรอ? ก็สึงุจังน่ะเป็นคนเจ้าเล่ห์ยังไงล่ะ ^w^
"อ...อะไรเล่า....ยังมีเรื่องอะไรที่จะถามฉันอีกล่ะ?"
"......"
OxO !!!
จากนั้นไม่นานนักสึรุงิก็ประจูบ....แต่ก็จูบได้ไม่นานหรอกนะ .... เพราะ...
"อื๊อ...."
"............คนอย่างนายมันต้องโดนแบบนี้แหละนะ ...."
สึรุงิก็ถอนจูบออกเเละจูบอีกครั้งทำเเบบนี้ประมาณ 2-3 ครั้งได้ .....
แฮก แฮก ....
"ย....หยุด.....นะ " เสียงเล็กๆที่หอบถี่บอกให้คนตัวสูงหยุดกระทำการนั้นเสีย....เพราะตัวเองก็ไม่ได้เตรียมใจให้เหมือนกัน ...คงจะกระทันหันไปหน่อย....
"........"
"แฮก แฮก...."
"ขอโทษนะ .... ฉันลืมตัวน่ะ...."
เพี๊ยร!!
เสียงฝ่ามือที่กระทบกับหน้าขาวๆของเด็กหนุ่มนามว่า สึรุงิ เคียวสึเกะได้เกินรอยแดงๆบนใบหน้าสุดจะดูดี....แต่กลับเกิดรอยที่ไม่น่าจะได้เกิด...ก็เกิดริ้วรอยฝ่ามือเล็กๆที่ใบหน้าของเขา....
"นายน่ะ...มันบ้า!!! " ไม่นานนักเทนมะก็วิ่งจากไปอย่างไม่เหลวหลังมองร่างสูงเเม้แต่น้อยปล่อยให้ร่างสูงที่ยืนอยู่นั้นงงๆกับการกระทำของร่างเล็ก....แต่เขาก็เข้าใจที่ร่างเล็กจะตบน้าของเขาล่ะนะ
"ใช่.....ฉันอาจจะบ้าไปก็ได้นะ" สึรุงิสถบกับตัวเองเบาๆว่าตัวเองมันบ้าจริงๆนั่นแหละที่รุกเข้าหาเทนมะมากเกินควร......
======================
เดี๋ยวผมจะมาแต่งต่อแน่นอนครับ !!! (ยังไม่ใช่ตอนนี้เน้อ แต่อัพไว้แค่นี้ก่อนนะครับ ^^) 
BeyBe !!!! ><
^
^
^
^ นี่คือสภาพผมครับ =3=
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา