Fanfic (Begin Start)

7.2

เขียนโดย HinaHimesama

วันที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.57 น.

  12 chapter
  6 วิจารณ์
  36.14K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2557 21.21 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

9) KyouTen (2 R-18+) The End...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สวัสดีครับพบกับผมอีกครั้นนะครับ เรื่องสั้นนี้ก็จบแบบBad Endนะฮะ(ไม่ใช่เเล้วเฟร้ย ไม่เกี่ยวเเล้ว!!!!) ในตอนสุดท้ายนี่ผมจะเเต่งเป็นR-18+ นะฮะ(เนื่องจากมาจากความหื่นส่วนตัวนะฮะ ต้องขอประทานโทษเป็นอย่างสูงด้วยนะฮะ = = ) งั้นเข้าเรื่องกันเลยนะฮะ ^^ (ผมจะเเต่งสั้นๆได้ใจความนะครับ ^^ #สุดความสามารถของผมครับ)

---------------------------------------

นี้มันก็หนึ่งอาทิตย์เเล้วนะครับที่ผมทะเลาะกับสึรุงิน่ะ...บอกตามตรงผมผรู้สึกผิดอย่างมากครับแต่ทำไงได้ล่ะครับ?จู่ๆสึรุงิก็จูบผม...ทั้งๆที่ผมไม่เต็มใจเลยนะครับ...ถึงผมกับสึรุงิจะใจตรงกับแต่...แบบนี้มันก็ไม่ไหวนะครับเนี่ย...เหมือนสึรุงิจะไม่ให้เกียรติผมเลย....เวลาเเบบนี้ผมคงจะทำยังไงดีครับหรือจะไปขอโทษดีนะ?

rrrrrr rrrrrr >> เสียงโทรศัพท์จ้าาา(อีกเเล้วเหรอ?!!)

"ครับ...มัทสึคาเซะพูดครับ"

"สวัสดี...ฉันสึรุงินะ...วันนี้นายช่วยมาที่บ้านฉันหน่อยสิ มีของที่อยากจะให้นายอยู่น่ะ"

"ไม่ไป"

"นายต้องมาหาฉันที่บ้าน"

"อ่าาา ... เข้าใจเเล้ว"

"เร็วๆด้วยล่ะ"

ตู๊ด ตู๊ด ...

เเล้วนายจะเรียกฉันไปที่บ้านเพื่อ!!! ไม่ได้ต้องการเลยนะจุด จุด นี้ = = (เห้ยนั่นมุขตรูอย่าก็อปดิ๊) = =

เอาว้ะ ไปก็ไป = =

ตึก ตึก >>เสียงวิ่งของหนูเทนเรานะฮะ ><

แฮก แฮก ..ถ...ถึงซะที..เหนื่อยเป็นว่าเลยวุ้ย!! บ้านนายจะอยู่ไกลไปไหนฟร๊ะ!!!!

---ตัดมาตรงที่ขึ้นมาบนห้องของสึรุจัง!---

"ย...หยุดนะ!!! จะทำอะไรช้านนน!!! ''

''บอกว่าให้อยู่นิ่งยังไงล่ะฟร๊าา!! อย่าขัดขืนเชียวล่ะ!!!"

"ม๊ายยยยยยย!!!!!"

อ้อกำลังสงสัยอยู่สินะครับว่าพวกผมกำลังทำอะไรกันอยู่...ก็หมอนี่น่ะ....กำลังจะถอดเสื้อผมยังไงล่ะครับ !!!!! ผมยังไม่พร้อมเลยนะเห็นใจกันหน่อยสิคร้าบบ!! TT

"น...นายจะทำอะไรฉันนน!!! หยุดนะโว้ยยย!!!!'' อ้อลืมบอกไปนะครับ...ตอนนี้สึรุงิกำลังค่อมอยู่บนตัวผมเเละกำลังจะลวมลามผมเเล้วครับ!!! หมอนั่นมองผมด้วยสายตาแปลกด้วยนะครับ ... เรื่องนั้นไม่สำคัญ..แต่ตอนนี้เรื่องนี้สำคัญกว่า..นั่นก็คือ...!! สึรุงิน่ะนะกำลังจะขโมยความบริสุทธิ์ของผมไป!!!

(H:นายมีความบริสุทธิ์ให้เขาขโมยด้วยเร๊อ!)

(T:ม..มีสิครัช TT)

 

"นาย..ไหวรึเปล่า?"

"......" ผมไม่ตอบอะไรแต่น้ำตาของผมนั้นมันฟ้องว่า ไม่ไหว ...อยากจะหยุดการกระทำของร่างสูงสุดๆเลยล่ะฮะ....

"งั้นเริ่มจากจุดง่ายๆละกันนะ เพื่อให้นายผ่อนคลาย ไม่ต้องเกร็งนะ"

"อ...อืม...."

"งั้นช่วยอดทนหน่อยนะ เทนมะ....ฉันจะเริ่มละนะ" >>(H:อ๊ากกกกกก!!! ฟิน ><)

"....." ผมไม่พูดอะไรเเต่ในใจกลับบอกว่าไม่ไหวจริงๆ

ไม่นานนักสึรุงิก็เล้าโลมเทนมะด้วยการหยอกล้อเล่นกันจุดสองจุดร่างกายของเทนมะอย่างสนุกมือ...เเละก็ประกบจูบเทนมะอย่างนุ่มนวลเเละอ่อนโยนพลางสอดแทรกลิ้นร้อนของเทนมะพร้อมควานหาความหวานอย่างต่อเนื่อง...

"อา....."

".........."

เเละไม่นานมือของสึรุงิก็ไปหยุดอยู่ที่จุดๆหนึ่งเเละกระซิบข้างหูเทนมะว่า "เริ่มละนะ"

"ช..ช่วยเบาๆด้วยนะ...พ...เพราะนี่คือ..ค..ครั้งแรกของฉันเลยนะ...."

"ได้...ฉันจะไม่ทำให้นายต้องเจ็บมากหรอกนะ"

อึก...อา.....ผมได้แต่ครางในคออย่างทรมารแต่ก็รู้สึกดีไปอีกแบบ....

"แฮก แฮก...ท...เทนมะ...ฉ...ฉัน...ทนไม่ไหวเเล้วนะ"

"ย..หยุด...นะ"

ไม่ช้าเเละก็ไม่นาน สึรุงิก็เร่งจังวะขึ้นเล็กหน่อย...พลางเป็นสัญญาณว่า..ทนไม่ไหวแล้ว...

"อึก....อา...ส...สึรุงิ...ฉ...ฉัน...ก..ใกล้เเล้ว!!''

"ขอโทษนะเทนมะ...ฉันขอละกันนะ...แฮก แฮก"

เเละเเล้วสึรุงิเร่งจังหวะเร็วขึ้นอีก...เเละเเล้วก็....

"ม...ไม่นะ!!"

"ย....หยุดไม่ได้เเล้ว"

เเละเเล้ว..สึรุงิ..ก็ปลดปล่อยของเหลวสีไสออกมา...

แฮก แฮก...เสียงหายใจหอบถี่...เหมือนว่ากำลังเล่นกีฬาที่โหดสุดๆมาเเละนั่งพัก..ให้หายเหนื่อย

"ZzZzZzzzz" >>.หนูเทนหลับไปเเล้ว!!!!

"..นายนี่น่าา...ก็รู้อยู่ว่าทั้งฉันเเละนายเป็นหนึ่งเดียวกันตั้งนานเเล้วนะ....เเละของที่ฉันจะให้นายคือ....แหวน ยังไงล่ะ แทนสัญลักญณ์ความรักของเราสองคน"

======================

จบไปกันเป็นที่เรียบร้อยเเล้วนะครัช!!! แต่งไปฟินไป...>< #เเล้วเรื่องสั้นของผมจะโดนเเบนไหมเนี่ยยย!!!! ? = = เนื่องจากมันเรทมากเลย!!!! -..- เอาเป็นว่าเจอกันใหม่ในซี่รี่ย์ตอนหน้านะครับ ^^

ByeBe!!!!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา