เพราะรักถูกซ่อนเร้น

-

เขียนโดย annnajaoo

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 03.08 น.

  3 ตอน
  1 วิจารณ์
  5,550 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2557 05.10 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ทำใจ และสิ้นสุด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                เช้าวันที่ 2 ของวันแต่งงาน  สถานะใหม่ของผู้หญิงที่ชื่อว่า แอน  เธอรู้สึกหดหู่  ไม่สดใสอย่างที่เคย  ในใจเธอคิดถึงแต่ ชาย ผู้ชายในฝันของเธอ  แต่ทำสิ่งใดไม่ได้เลย เมื่อเสียงโทรศัพท์ของชาย โทรมาหาเธอ เธอได้เพียงบอกชายว่า เธอได้แต่งงานแล้ว และเสียงในใจเธอมีเพียงเสียงร้องไห้  แล้วเธอไม่ได้ติดต่อกับ ชาย  อีกเลย

                ฝ่าย ชาย  หนุ่มน้อยหน้าใส มีเสน่ห์ เมื่อทราบข่าวว่าคนที่ตนเองรักมากได้แต่งงานกับแฟนหนุ่ม  มีเพียงนั่งครุ่นคิด  แยกตัวอยู่เพียงลำพัง  และร้องไห้เสียใจอยู่เป็นเวลานับปี  โดยหารู้ไม่ว่า แอน ยังคงติดตามสถานของเขาผ่านทางอินเตอร์เนทตลอดเวลา และไม่เคยหมดรักกับชายผู้นี้เลย  ชายก็รู้สึกอย่างเดียวกัน

               1  ปี  ต่อมา แอนได้ตั้งครรภ์กับแดนสามีตามกฎหมาย  เสียงโทรศัพท์มือถือของแอนดังขึ้นอีกครั้ง  ไม่นะ  เป็นเบอร์ของ ชาย แอนใจเต้นระรั่ว ใจรับ ไม่รับดี  กลัวเขาจะรู้ความรู้สึกของเรา  แต่แอนต้องการได้ยินเสียงของชาย  แทบขาดใจ แอนจึงรับมัน  ชายถามสาระทุกข์สุขดิบกับแอน สั้นๆ และวางสายไป  แอนตอบชายไม่กี่คำ เพราะน้ำตาเธอไหลริน และเสียงสั่น  แต่ชายไม่อาจรับรู้ถึงความรู้สึกของเธอแล้ว  เพราะชายได้คบหาดูใจกับหญิงสาวคนใหม่ซะแล้ว  แต่แอนได้แต่แอบดีใจลึกๆ และหวังว่าจะได้เจอชาย อีกครั้ง  แต่แอนแค่หวังเท่านั้นจริงๆ  

              หยดน้ำตา ไหลรินข้างแก้ม ทีละหยด  ทีละหยด ในช่วงที่แอนขับรถมาทำงานและอายุครรภ์ได้ 4  เดือน   แอนไม่รู้สาเหตุว่าทำไมถึงไม่อาจเลิกคิดถึง ชาย ได้เสียที จนกระทั่งแอนได้เจอกับชายอีกครั้งที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง จากความสนใจ เรื่องงานเสริม แอนได้ร่วมงานกับ ชาย อีกครั้ง ได้เจอชายบ่อยขึ้น  ช่วงแรกแอนวางตัวค่อนข้างเกร็ง แต่ชายยังเป็นกันเองกับแอนเช่นเดิมไม่เคยเปลี่ยน ความรักฉันหนุ่มสาวระหว่างแอนกับชาย  ได้เปลี่ยนเป็นความผูกพันเกี่ยวกับงานโดยไม่รู้ตัว  ต่อมาแอนจึงเป็นเพียงกำลังใจให้แก่กัน ตลอดการเดินทางของชาย  จนชายได้เจอกับความรักแท้  แอนรู้สึกมีความสุขร่วมแสดงความยินดีกับชายในงานมงคลสมรส หลังจากนั้นไม่นานพยานรักระหว่างแอนและแดนก็ได้ลืมตาดูโลก

 

 

 

-จบ-

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา