เมื่อบางอย่างคืบคลาน

7.3

เขียนโดย Blacksakura

วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.55 น.

  5 บท
  12 วิจารณ์
  7,669 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 กันยายน พ.ศ. 2557 22.59 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) บทสรุป

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          ช้าวันต่อมา  ณ  รางรถไฟเดิม  มีเด็กนักเรียนหญิงสองคนยืนคุยกันอยู่

นักเรียนหญิง 1:เฮ้ย  แกรู้ไหม  เคยมีเด็กนักเรียนหญิง  รุ่นพี่เรา รร. นี่แหละ เคยท้าที่ รางรถไฟนี่แหละ  เลยโดนดีเข้าเลย

นักเรียนหญิง 2:ไร้สาระน่ะ  ผีมันมีจริงที่ไหน

???:ผี  มี  จริง  น่ะ

          น้ำเสียงชวนขนลุกดังขึ้น

นักเรียนหญิง 1:หะ เห็นไหมแก  รีบไปเถอะ

          พูดจบนักเรียนทั้งสองคนก็วิ่งไปจากรางรถไฟนั้น

???:ผี  มี  จริง  น่ะ  อิ อิ อิ

          เสียงหัวเราะที่น่ากลัว ดังขึ้นอีกครั้ง  ก่อนที่จะปรากฎตัวหญิงสาวตัวเปื้อนเลือด  แขนขาของเธอนั้นหักจนไม่เหลือชิ้นดี  ก่อนที่จะหายไปอีกครั้ง

          ณ  บ้านของวรรณ  รถตำรวจและรถมูลนิธิ  และชาวบ้าน  อยู่หน้าบ้านของวรรณ เต็มไปหมด

ชาวบ้าน 1:รู้ไหมทำไมเด็กนั่น  ถึงตายสยองขนาดนั้น

ชาวบ้าน 2:ทำไมเหรอ  เห็นตำรวจว่าตายซ่ะน่ากลัว  ตกบันได  แขนขาหักไม่เหลือชิ้นดีเลย  เขาว่าเป็นอุบัติเหตุน่ะ

ชาวบ้าน 1:ก็เด็กคนนี้ปากดีจะตายคงไปท้าทายที่รางรถไฟนั้นมาแน่แน่เลย  ไม่เห็นหรือ ท้ามากี่ราย  ตายศพไม่สวยทุกคน  หน้ากลัวมากเลย

ชาวบ้าน 2:ใช่ น่ากลัวมากเลย  ฉันจะไม่ไปทางรถไฟนั้นอีกแล้วหล่ะ บรืออ  ขนลุก

          .

          .

          .

          .

          .

          .

          .

          .

               แล้วคุณหล่ะ  คิดจะท้าสิ่งนั้นบ้างไหม  ถ้าคุณแน่ใจแล้วจะทำมันก็ได้น่ะ  แต่ถ้าคุณตื่นมาในวันใหม่  คุณอาจจะไม่ได้ตื่นมาในฐานะ

คน  ก็ได้น่ะ      

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา