หลอก!!

-

เขียนโดย Muaydyrasika

วันที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.13 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,134 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2557 19.10 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ตอนที่ 1 รักแรกพบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     เมื่อถึงวันเปิดเทอม>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

แม่ดาว:ดาว.....ตื่นได้แล้วลูกต้องไปโรงเรียนนะ

ดาว:เพิ่งจะกี่โมงเองคะแม่หนูไปไม่สายหรอก

แม่ดาว:8 โมงแล้วจ้ะไม่ไปหรือไงเดี๋ยวครูเขาก็โทรมาตามอีกหรอกน่ารำคาญจะตาย

ดาว:ค่ะแม่เดี๋ยวหนูลุกไปอาบน้ำ ไปโรงเรียนเดี๋ยวนี้แหละค่ะ

แม่ดาว:รีบๆซะล่ะ เดี๋ยวถ้าครูถามดาวก็บอกไปว่าแม่พาไปทำธุระที่ธนาคารก็แล้วกันนะ

ดาว:ค่ะแม่ <3

     ณ โรงเรียน กริ๊งงงงงงง...... เสียงกริ่งเตือนเวลาเริ่มเรียนชั่วโมงแรก

ครู:ดาว ทำไมเธอมาสายจังเลย นี้เปิดเทอมนะไม่ใช่กลางเทอม มาสายได้ยังไง

ดาว:พอดีเมื่อกี้แม่พาไปทำธุระที่ธนาคารอ่ะค่ะ

ครู:อ๋อ......งั้นแล้วไปนึกว่าตื่นสาย ถ้าจับได้ว่าตื่นสายล่ะน่าดู

ดาว:ค่ะเดี๋ยวคราวหน้าจะพยายามมาเช้าให้ได้ค่ะ 

มายด์:ดาวทำไมเดี๋ยวนี้แกไม่ค่อยคุยกับพวกเราเลยอ่ะตั้งแต่เทอมที่แล้วและอ่ะ? แล้วหน้าตาแก

เหมือนมีความรักเลยอ่ะ

ดาว:เปล่าชั้นไม่ได้มีความรักสักหน่อยนี่ แต่ว่าแม่ชั้นบอกว่าอย่าไปสุงสิงกับใครน่ะแม้แต่เพื่อนถ้า

เพื่อนที่เป็นคนเรียนเก่งแล้วตั้งใจเรียนอ่ะคบได้

ขวัญ:ดาวเราไปกินข้าวกันเถอะ

ดาว:ไปสิหมดชั่วโมง 3 ยังอ่ะ

ขวัญ:หมดตั้งนานแล้วจ้า แกมัวแต่เหม่อน่ะ

     ณ ห้องอาหารของโรงเรียน>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

แม่ค้า:รับอะไรดีคะ

ดาว:เอากระเพราไก่ไข่ดาวค่ะ เท่าไหร่คะ?

แม่ค้า:35 บาทจ้า

มายด์:เอาข้าวผัดปูจานนึงค่ะ เท่าไหร่คะ?

แม่ค้า:30 บาทจ้า รอแปปนึงนะจ้ะ ไปนั่งรอก่อนเลยจ้าเดี๋ยวถ้าเสร็จแล้วเดี๋ยวป้าเอาไปเสิร์ฟ

ดาว,มายด์:ไม่เป็นไรค่ะป้าเดี๋ยวหนูนั่งรอตรงนี้แหละค่ะ

บอย:อ้าวดาววันนี้ดาวกินอะไรอ่ะเราคิดไม่ออกว่าจะกินอะไรเลยมาถามดาวนี่แหละ

ดาว:เรากินผัดกระเพราไก่ไข่ดาวนะอร่อยนะ ร้านที่2อ่ะ

บอย:โอเค ขอบคุณนะที่บอกเราเดี๋ยวเราไปซื้อข้าวก่อน

หลังจากนั้นดาวก็คิดในใจว่าหนุ่มในฝันเดินเข้ามาทักแต่ยังไม่รู้ว่าเขาสองคนจะได้เป็นแฟนกันได้

เมื่อไหร่

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา