ข้าคือจอมโจมคิส...ผู้เนรมิตกางเกงในให้หายไป

9.3

เขียนโดย บัทเตอร์

วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 14.48 น.

  1 ตอน
  6 วิจารณ์
  4,086 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 กันยายน พ.ศ. 2557 15.03 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ต้องได้บอกไหมเนี้ยว่า 18+

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          ผมชื่อ คิส ชีวิตของผมไม่มีไรมาก...ก็เหมือนๆ กับคนทั่วไปเลยก็ว่าได้ อดิเรกของผมที่ผมชอบทำมากที่สุดคือการได้ขโมยกางเกงในของสตรี...
          ไม่ว่าจะรุ่นไหน...แบบไหน...อย่างไร ? ผมรู้หมด ใช่แล้ว...เพราะผมคือจอมโจรผู้ใหญ่ยิ่ง ทุกท่านอย่าพึ่งเข้าใจผิดว่าผมไม่ดีอย่างนั้นอย่างนี้ ลองคิดใหม่อีกสักสองสามที...ถ้าไม่มีผมแล้วตลอดคงขายกางเกงในไม่ออกแน่ๆ ส่วนของที่ขายออกไปได้นั้น...คงเป็นเพราะผมขโมยอยู่ทุกวันแน่ๆ เลย 555
          แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้ผมเลิกทำแบบนั้นไปได้ช่วงระยะเวลาหนึ่ง เนื่องจากเกิดปัญหาทางเล็กน้อยสำหรับตัวของผม !
          ตอนนี้ผมติดคุกหัวโตกิโล 5 บาท... คุณๆ คงจะสมน้ำหน้าผมสินะครับที่ผมติดคุกแบบนี้ซะได้ก็ดี จะเรื่องนั้นเรื่องนี้...ผมว่าช่างมันเหอะ เรามาสามัคคีกันไว้ดีกว่า เพราะถ้าผมออกจากคุกไปได้เมื่อไหร่ (สังคมไทยได้จารึกชื่อของผมไว้แน่ๆ ระวังกางเกงในของหล่อนไว้ให้ดีเลย)
          แต่ผมก็หวังดีอยากจะเตือนบรรดาสาวๆ ทั้งหลายว่า จงตากกางเกงใน ไว้ในบ้านและมิควรตากไว้นอกบ้านหรือในที่ๆ ลับตาคน เพราะถ้าไอ้จอมโจรคนอื่นที่มิมีผีมือชิงเอาไปก่อน แล้วเวลาผมออกจากคุกมา...ผมจะขโมยอะไร เพราะมันไม่มีกางเกงในเหลือให้ผมขโมยไปแม้แต่ตัวเดียว !!
          ปัจจุบันสังคมได้ให้การสนับสนุนจากหลายฝ่ายเพื่อคุ้มครอง กกน. มิให้สูญหายก่อนวัยอันควร มีกฏหมายมาใช้ในประเทศว่า (ใครริอาจขโมยกางเกงในของผู้อื่นมีโทษจำคุกตลอดชีวิตและผู้ใดริอาจทำลายจิตใจผู้อื่นด้วย กกน. ระวังมีโทษประหารชีพ) ผมว่ากฏหมายนี้ก็ควรเอามาใช้ !!?
          ช่องเล็กๆ ของบ้าน กำแพงสูงไม่เกิน 2 เมตร จอมโจรคิส...อย่างผมปีนกำแพงที่สูงขนาดนั้นได้อย่างสบาย
          แต่ก็ดีนะครับ ที่เจอจอมโจรงี้เง่าอย่างผมที่คิดแต่จะเอา กกน. ของคุณไปสะสม แต่ถ้าคุณโชคร้ายกว่าน้น ไปเจอโจร 150 + 300 เข้า...บ้านของคุณมีหวังเหลือแต่ซาก ทรัพย์สินภายในบ้านอาจหายหมดก็ได้ แล้วคุณอย่ามาโทษผมแล้วกัน เพราะนั้นไม่ใช่ฝีมือผมแน่นอน บอกไปแล้วนะครับ (โจรอย่าผมขโมยแต่กางเกงในเท่านั้น) อย่างอื่นผมไม่สนใจหรอกเชื่อผมสิ !!
          สังคมไทยสมัยนี้รู้หน้าไม่รู้ใจเหมือนท่านผู้ใหญ่ทั้งหลายทั้งมวลได้กล่าวเอาไว้ เราทุกคนต้องระวังตัวให้ดี...เพราะทุกทีที่มีคนมิได้หมายถึงว่าจะไม่มีคน ถรุยยย์ โทษๆ พูดผิด !! (เพราะที่ไหนมีคนดีมิใช่ว่าจะไม่มีคนเลว) นี้คือความจริง
          หลายคนอาจคิดเหมือนจอมโจรผู้นี้ว่า ทำไมถึงคิดแบบนี้...เรื่องเหี้ยๆ แบบนี้พวกมึงทำกันได้ไง ? (แล้วมันคืออะไรแหละ ?) งงหรือป่าวว...
          ผมได้ดูข่าวรายการทีวี ที่มีคนฆ่ากันตายก็มากมาย เรื่องราวอันไม่น่าพิสมัยนั้นด้วยที่เกิดขึ้นกับเด็กสาวที่แสนจะน่ารัก เรื่องไม่ดีแบบนี้มันเกิดขึ้นทุกวัน (พวกที่ทำสิ่งไม่ดี...ผมยังถามอยู่ตลอดเวลาว่า...)
          "พวกมึงทำไปได้อย่างไง ??"  (โดนตัวเองด้วยนี้หว่า ??)
          "..."
          พอคิดได้อย่างนั้น...ผมก็มองกลับมาที่ตัวเองทันที !!
          ...
          และสัญญากับตัวเองไว้ว่า !
          ...
          นับแต่นี้ต่อไป...หลังจากที่จอมโจรคิส ผู้เนรมิตกางเกงในให้หายไป (ผู้นี้) จะไม่ริอาจไปขโมย กกน. บรรดาสาวๆ สวยๆ ของเหล่าสตรีอีกเป็นครั้งที่สอง
          และพอผมออกจากคุกมาได้ราวๆ 2 เดือนเศษ ผมก็หันมาทำอาชีพเพื่อเลี้ยงตัวเองอย่างสุจริต มันเป็นอาชีพที่ผมภูมิใจมากโคตรๆ เลยก็ว่าได้
          ...
          เพราะเกิดมา คิส ผู้นี้อยู่กับ กกน. ผู้หญิงมาโดยตลอด จึงเปิดร้านขาย กางเกงในผู้หญิง...ตามที่คุณตำรวจสาวที่ผมหลงรักตอนติดคุกผู้หนึ่งได้พูดเอาไว้ว่า...
          "เธอเป็นสุภาพบุรุษจะไปขมงขโมย กกน. ของสาวๆ มันไม่ใช่ ไหนเธอไม่เปิดร้านขายกางเกงในสตรีไปเลยล่ะ แบบนี้เธอได้อยู่กับของๆ เธอชอบได้ทั้งวันโดยไม่ต้องมานอนในคุกเหมือนหมาข้างถนนอีก !!"
          ....
          ผมต้องขอบคุณเธอคนนั้นจริงๆ ที่ทำให้ผมมีความสุขเยี่ยงนี้ 5555+
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา