หลอนทุกวันพระ

-

เขียนโดย จริญ

วันที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 09.05 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,400 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 กันยายน พ.ศ. 2557 12.50 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ลาง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หลังจากที่จริญเริ่มเห็นเหตุการณ์ต่างๆตอนอายุ4ขวบนั้น เธอก็เริ่มเห็นมาเรื่อยๆ แต่ที่เห็นแบบจริงๆนั้นส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นก่อนวันพระและวันพระ..... เมื่อจริญอายุได้ 8 ขวบ เธอนั่งเล่นอยู่ๆดีก็ร้องไห้หาพ่อเธอขึ้นมา ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เธอยังนั่งเล่นดีๆ เธอร้องไห้พร้อมกับพูด "พ่อจ๋าๆไม่เป็นไรนะ" จนแม่ของเธอเริ่มสงสัยและกลัวว่าอาจจะเกิดอะไรขึ้นกับสามี จนกระทั่งคุณป้าิ่งมาบอกด้วยอาการหน้าตาตื่น "แม่จริญๆ ผัวแกอ่ะ ที่ไปส่งของกับคนงานนะ รถประสบอุบัติเหตุ ตรงนั้นเป็นเหว เขาว่ามีคนตายด้วยนะ รีบๆไปดูเร็ว" แม่ของจริญตกใจมากรีบพาจริญไปดูที่เกิดเหตุ 

ในที่เกิดเหตุ.....สภาพรถนั้นข้างหน้ายับเยินโดยเฉพาะบริเวณคนขับ แม่รีบวิ่งไป ณ จุดเกิดเหตุพบว่า พ่อของจริญยังไม่ตายแต่ก็บาดเจ็บ หัวแตก ขาหัก ส่วนคนที่ตายนั้นคือคนงาน "ตายคาที่"ด้วยสภาพคอหมุนได้เลยล่ะ!!!!! ซักพักจริญที่ไปกับแม่ก็พูดขึ้น "แม่ๆลุงคนนั้นไปทำอะไรในรถที่ชนอ่ะ เลือดเต็มตัวลุงเลย" เมื่อทุกคนได้ยินอย่างนั้นก็รับหันไปดู ปรากฎว่าไม่มีใครเลย แม่จึงบอกจริญให้เงียบแล้วกลับบ้านค่อยเล่า

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา