รักจอมวุ่น น้องสาวรุ่นที่สิบกับนายหัวเป็ด

7.5

เขียนโดย Blacksakura

วันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 21.39 น.

  28 บท
  60 วิจารณ์
  32.53K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน พ.ศ. 2557 18.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) อดีตอันแสนทรมาน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

         "ฮึก ฮึก ฮือๆๆๆ"เสียงร้องไห้ดังระงม ภายในห้องแห่งหนึ่ง  ภายในห้องนั้นประดับประดาไปด้วยของใช้ที่สวยงามมากมาย  แต่กลับมีเด็กสาวอายุราว 13 คนหนึ่งได้นั่งร้องไห้อยู่ที่มุมห้อง

"พ่อค่ะ ฮึก..แม่ค่ะ ฮือ...พี่ค่ะ ช่วยหนูด้วย"

     แอ๊ดดดดดดดดด  ทันใดนั้นประตูก็ได้เปิดออก  พร้อมเมดคนหนึ่งที่เดินเข้ามาพร้อมถาดอาหาร

"กินซ่ะ ถ้าแกไม่กินเดี๋ยวฉันก็โดนว่าอีกหรอก  กินเข้าไปสิ"

"มะ ฮือ... ไม่กิน"

"ฉันบอกให้กินไงยัยเด็กบ้า!!!"ว่าแล้วเมดคนนั้นก็พยายามบังคับให้เด็กสาวกินอาหารนั้น

"ฮึก ฮือ มะ ไม่ ฮือ กิน"เด็กสาวจึงออกแรงทั้งหมดกัดไปที่แขนของเมด

"ว้ายย อีเด็กบ้า"

     เพี๊ยะ  เสียงมือกระทบกับใบหน้าขาวของเด็กสาว

"โอ๊ยย"เด็กสาวร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด

     แอ๊ดดดดดด  ประตูบานเดิมเปิดออกอีกครั้ง ปรากฏร่างเด็กหนุ่มผมขาวอายุราว 14 ปี

"ยูเมะ ผมบอกแล้วใช่ไหมว่าห้ามทำร้ายเธอ"เสียงอันเย็นชาเปล่งขึ้น

"ดิฉัน ขะ ข่ะ ขอโทษค่ะคุณหนู"

"ออกไปก่อนครับ แล้วค่อยเคลียเรื่องนี้ทีหลัง แต่ตอนนี้ผมมีเรื่องอยากจะคุยกับเธอน่ะครับ"

"ดิ ฉัน ขะ ขอตัวน่ะค่ะ "เเล้วเมดสาวก็รีบวิ่งออกจากห้องและปิดประตูทันที

     เด็กหนุ่มก้าวเข้าประชิดตัวเด็กสาวมากขึ้น เด็กสาวก็กระเถิบหนีเรื่อยๆ

"ยะ ย่ะ อย่าเข้ามาน่ะ"เด็กสาวกล่าวเสียงสั่น

"ไม่ต้องกลัวผมหรอกครับ ผมแค่มีบางอย่างจะให้คุณก็แค่นั้น"ในทีี่สุดเด็กหนุ่มก็เข้ามาประชิดตัวเด็กสาวได้  จนเด็กสาวรับรู้ได้ถึงลมหายใจอุ่นที่เป่ารดอยู่ที่ข้างใบหู เด็กหนุ่มกระซิบที่ข้างหูเด็กสาว

"วันนี้เรามาทำสัญญากันดีไหมครับ"

     'สัญญาอะไร ฉันไม่เข้าใจ'เด็กสาวคิดอยู่ในใจ

"ผมว่าเรามาเริ่มกันเลยดีกว่าน่ะครับ"พูดจบเด็กหนุ่มก็ได้เกี่ยวรัดเอวบางให้แนบกับตนเอง

"นะ นายจะ ทำอะไร"

"ทำสัญญาไงครับ"จากนั้นเด็กหนุ่มก็ได้ฉีกกระฉากเสื้อตัวบางที่เด็กสาวใส่อยู่ และลูบไล้ไปตามหลังขาวนวลอย่างลุ่มหลง

"กรี๊ดดดดดดด  ปล่อยน่ะ ปล่อยฉัน"

"ทนอีกนิดน่ะครับที่รัก  มันจะเจ็บแค่นิดเดียวเอง"

     พูดจบก็เกิดควันดำล้อมรอบตัวร่างบางและเขา และเกิดสัญลักษณ์ประหลาดบนหลังขาวนวลของร่างบาง โดยมันได้ส่งผลให้เกิดความเจ็บปวดเกินกว่าที่ร่างบางจะรับไหว

"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด"  และแสงนั้นก็หายไป พร้อมกับร่างบางที่ล้มลง และก่อนที่สติจะดับวูบร่างบางก็ได้ยินเสียงของเด็กหนุ่ม

"เธอจะเป็นของฉันตลอดไป เมื่อเธออายุครบ 19 ฉันจะมาหาเธอเอง  เพราะเธอคือผู้หญิงของฉัน"

     และสติของเธอก็ดับวูบลงไป

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา