รักจอมวุ่น น้องสาวรุ่นที่สิบกับนายหัวเป็ด

7.5

เขียนโดย Blacksakura

วันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 21.39 น.

  28 บท
  60 วิจารณ์
  32.55K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน พ.ศ. 2557 18.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) อย่างนี้มันต้องหนี

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                      (อาจจะแต่งไม่เก่ง แต่ช่วยเม้นให้ข้าน้อยด้วยน่ะค่ะ จะพยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ

*ตัวที่พื้นสีน้ำเงิน ตัวสีฟ้า หนา เอียง คือคนนันพากษ์น่ะค่ะ)

"เฮือก"เสียงสะดุ้งตื่นของใครบางคนดังขึ้น

"ฝันเหมือนเดิมอีกแล้ว เมื่อไร..จะลืมมันได้น่ะ"เด็กสาวพูดพลางถอนหายใจและมองเพดานห้องอย่างเหม่อลอย

     ก๊อก ก๊อก ก๊อก

"คุณหนูสึโนะค่ะ นายท่านให้มาตามค่ะ ตอนนี้นายท่านรออยู่ห้องทำงานน่ะค่ะ"เสียงสาวใช้คนสนิทดังขึ้น

"จร๊าา    จะลงไปเดี๋ยวนี้แหละค๊าาาาาา"เด็กสาวตอบเสียงใส

     ผ่านไป 1 ชั่วโมง (Blacksakura:เธอทำอะไรของเธอน่ะสึโนะ -_- / สึโนะ:เรื่องของฉันย่ะ)

               ก๊อก ก๊อก ก๊อก 

"ขออนุญาต เข้าไปน่ะค่ะท่านพ่อ"

"เข้ามาเลยลูก"

"ท่านพ่อมีอะไรเหรอค่ะ ถึงเรียกสึโนะมา"

"พ่อแค่มีเรื่องจะคุยกับลูกน่ะ"

"เรื่องอะไรเหรอค่ะ"

"เรื่องงานแต่งงานของเรานั้นแหละ"

"อ๋อ งานแต่งงานของหนู..................ห่ะะะ  แต่งงานนนนนนนนนน"(Blacksakura:หูฉันจะแตกอยู่แลัว)

"ใช่แล้ว"

"ม่ายยยยยยยยย   หนูม่ายแต่งงงงงงงงงงง "

"ยังไงก็ต้องแต่ง  พ่อกับฝ่ายเจ้าบ่าวตกลงกันเรียบร้อยแล้ว"

"พ่อเอาใครมาแต่งกับหนูอ่ะ หน้าตาก็ไม่รู้จะดีไหม แล้วถ้าหน้าตาดี แล้วจะเลวไหม แล้วก็ถ้าเป็นอีตาหื่นกาม วิกลจริต ผิดมนุษย์มนา บ้าโดจิน กินผู้หญิงเป็นอาหาร แล้วก็อีกบลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"(Blacksakura:บ่นได้อีก ขี้บ่นจังวุ้ย  )

"พอ พอ พอ พ่อดูมาแล้วน่ะ เขาเป็นคนดีแน่นอน"

"ไม่เชื่ออ่ะ หน้าตาเขาหนูก็ยังไม่เคยเห็นเลยย ฮือออออ"

"เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็ได้เห็นแล้ว พ่อนัดพี่เขามาแล้ว"

"ห่ะ พรุ่งนี้"

"ใช่ไปเตรียมตัวให้ดีเลยเรา"

"ก็ได้ค่าาาาา  "

               ห้องสึโนะ

สึโนะ

          หึ หึ หึ (ฺBlacksakura:หัวเราะโรคจิตอ่ะ/สึโนะ:อยากโดนดีเหรอ/Blacksakura:ข้าน้อยขอโทษค่ะ) เฮ้ย หัวเราะใหม่ หึ หึ หึ คิดว่าสึโนะคนนี้จะยอมแต่งงานหรือไง ไม่มีทางหรอก  ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่าา  อย่างนี้มันต้องหนีสิเฟ้ยย  เอออ ว่าแต่....................จะหนีไปไหนดีอ่ะ  โอ้ย คิด แล้วก็เครียด  ที่ที่รู้จักก็มีแค่ ปราสาทที่อิตาลีของท่านพ่อนี้แหละ อ๋อ ลืมบอกไป  อ่ะ แฮ่ม ฉันชื่อ ซาวาดะ สึโนะ ค่ะ เป็นลูกของมาเฟียผู้ยิ่งใหญ่ ตอนนี้ฉันอาศัยอยู่น่ะปราสาทที่อิตาลี  กลับเข้าเรื่อง แล้วฉันจะหนีไปไหนดีอ่ะ ที่รู้จักก็มีแค่................ช่ายยยยยยยยย  บ้านแม่ฉันที่ญี่ปุ่น     ย๊ากกกกกก  รอดแล้ววุ่ยย  แต่ตอนนี้ต้องนี้ออกจากปราสาทก่อน เสื้อผ้าไม่ต้องเอาไปแล้วเดี๋ยวค่อยไปซื้อที่ญี่ปุ่น เอาเงินไปก็พอ อิอิ 

          ย่อง ย่อง ย่อง เยอะชมัดเลยการ์ดเนี้ยะ  แต่ไม่เป็นไร สึโนะซ่ะอย่าง 

20 นาทีผ่านไป วุ้ยรอดจนได้ ทีนี้ก็แค่นั่งเครื่องบินไปญี่ปุ่น  Let Goooo!!! 

(แล้วจะมาอัพต่อน่ะค่ะ ขอเม้นหน่อยน่ะขอรับบบบบบบบบบ)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา