Prayers for blessings from the stars

9.0

เขียนโดย twinkle_star

วันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.28 น.

  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  3,074 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2557 23.08 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) Time Machine

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Time Machine
'One mistake, got a one regret'
ผิดพลาดครั้งหนึ่ง ทำให้เกิดหนึ่งความเสียใจ
'誰も完璧じゃないって'
ดาเร โม คานพาคิ จานาอิทเตะ
ไม่มีใครที่สมบูรณ์แบบหรอก
'そう言い聞かせてみても'
โซยู อิคิกาเสะเต มีเทโม 
ถึงฉันจะพร่ำบอกแบบนั้นอยู่ก็เถอะ
'何をしても傷は癒せなくて'
นานิ โอ ชิเทโม คิซู วา อิยาเซนาคึเต
แต่ไม่ว่าฉันจะทำยังไง บาดแผลก็ไม่จางหายไปซักนิด

ในคืนวันคริสต์มาส ปีนี้ฉันอยากให้มีหิมะตกจังเลย แต่จะทำไงได้นี่มันประเทศไทยนี่นาฉันก็ได้แต่ฝัน ในคืนวันคริสต์มาสอย่างทำไมเค้าปล่อยให้ฉันอยู่เดียวดายในT-Parkอย่างนี้ไม่ได้เรื่องเลย ผู้ชายอะไร ลองโทรไปตามดีกว่า
เอ๋ ทำไมไม่รับสาย ส่งข้อความไปดีกว่า
'นายอยู่ไหนน่ะ พล็อต'
'อย่าลืมนัดวันนี้นะ'
'ฉันรออยู่นะ อย่าให้คนสวยรอนานสิ!!'
'ทำไมไม่ตอบ โทรไปไม่รับ ติดธุระอยู่เหรอ'
'ฉันจะรอน่ะ ที่เดิม'
นี่ก็สี่ทุ่มแล้ว ลองโทรหาอีกดีกว่า
โอ๊ะ! จะเที่ยงคืนแล้วเหรอเนี่ย หนาวจังเลย ไปหาที่คอนโดดีกว่า อย่าให้เจอตัวนะพล็อต
T-Condo
"ฉันว่านายควรไปบอกเลิกยัยนั้นซะ"
"ฉันบอกแน่ๆ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้"
"ให้มันแน่เถอะ อย่าไปตกหลุมรักยัยนั้นเข้าให้ละกัน"
"ไม่มีทาง ที่ผ่านมาก็แค่..แผน"
"หึ เหลือแค่นายบอกเลิกเกมส์ของเราก็จบนายก็ไดสิ่งที่นายอยากได้จะช้าไปทำไมว่ะ"
"ฉันมีเหตุผลของฉัน"
"บอกเลิกยัยนั้นซะก่อนที่ยัยนั้นจะมาบอกเลิกนายซะเอง ไปล่ะ"
อะไรกันพล็อตคุยกับใครในห้องแล้วใครบอกเลิกใคร เค้าไม่เคยคบใครนอกจากฉันนิ งั้นแสดงว่าเรื่องราวทั้งหมดของเขากับฉันมันก็เป็นแค่เรื่องตลกของเขาน่ะสิ 
"อ่อวันนี้วันคริสต์มาสน่ะ อย่าลืมล่ะฉันว่าป่านี้อาร์ไพน์คงรอนายนานแล้ว"
นี่ลืมถึงขนาดว่าวันนี้มันวันอะไรเลยเหรอเนี่ย ให้ตายเถอะ หึ้ยต้องซ่อนก่อนแล้ว
"สาวน้อยมาแอบฟังคนอื่นแบบนี้ไม่ดีเลยนะครับ" อะไรกันรู้ด้วยเหรอ ว่าแต่นายคนนี้หน้าตาคุ้นๆแหะเหมือนเคยเจอที่ไหน ไม่ได้สิตอนนี้ฉันต้องรีบไปที่T-park หรือฉันควรจะไปหน้ารอสวยๆที่ลอบบี้ดี หรือไม่ก็โทรไปบอกยกเลิกนัดวันนี้ดีโอ๊ยสมองจะระเบิดเอาไงดีเนี่ย สรุปเข้าไปเผชิญหน้าเลยละกัน
ติ๊งต่องๆ (เสียงออดดูบ้าบอไปหน่อยนะต้องทำใจดีกว่าเสียงดัง ติ้งต๋องๆ ละกันTT)
"อ้าวไอ้วินยังไม่ไปอีกเหรอว่ะ อ้าวไพน์มาทำไรที่นี่เข้ามาก่อนสิ" มาทำไรที่นี่นะเหรอถามมาได้นายต้องลืมนัดวันนี้แล้วแน่ๆเลยพล็อต
"นั่งก่อนสิ" ไม่ต้องเชิญฉันก็นั่งย่ะ
"พล็อตนายลืมรึเปล่าว่าวันนี้เป้นวันอะไร" สถานะการตอนนี้ต้องบทใจเย็นไว้ๆ
"วันเกิดไพน์เหรอ" เขาตอบมาแล้วยิ้มอย่างขี้เล่นซึ่งเป็นนิสัยของเขาประจำ
"ไม่ใช่" 
"งั้น..วันครบรอบของเราเหรอ" 
"ไม่ใช่!" ชัดจะเดือดแล้วนะนายไม่รู้หรือแกล้งกันแน่
"งั้นวัน.." เขาหันไปดูปฏิทิน
"วันคริสต์มาส" เสียงนี้เป็นเสียงของฉันเองเเหละคิดว่ามาไม้นี้แล้วจะรอดรึไง
"ใช่ๆวันนี้วันคริสต์มาส จิงด้วยไพน์"
"ไม่ตลกน่ะพล็อตที่นายจะไม่รู้ว่าวันนี้คือวันอะไร"
"ก็เราไม่รู้จริงๆนี่ไพน์"
"โกหก"
"ไพน์เราไม่ได้โกหกน่ะ" นายมันคนขี้โกหก
"ก็ได้นายไม่ได้โกหก นายมีไรจะพูดกับฉันไหม" สีหน้าเขาดูเจื่อนไปเล็กน้อยเมื่อเห้นฉันมาบทอย่างนี้
"จะให้เราพูดอะไรอ่า อ๋อต้องการคำนี้แน่ๆเลย แมรี่คริสต์มาสน่ะไพน์^^" ฉันเข้าใจนายแล้วล่ะคนหลอกลวง
"งั้นตาไพน์พูดบ้างนะ เราเลิกกันเถอะพล็อตตัน^^" 
"เฮ้อะไรของเธอน่ะไพน์เราไม่ตลกนะ"
"ไพน์ก้ไม่ได้ตลกเหมือนกัน"
"เดี๋ยวก่อนไพน์นี้เรื่องอะไรน่ะ เรางงไปหมดแล้ว"
"ไพน์ก็บอกเลิกพล็อตไงล่า ฮึโธ่แค่นี้คิดว่าฉันจริงจังกับนายมากรึไงพล็อตฉันเบื่อนายแล้วเราเลิกกันเถอะ คบกันไปก็ไม่รอด"
"ล้อเล่นใช่ไหม ไพน์โกหกใช่ไหม" 
"ไพน์ไม่เล่นกับความรู้สึกของใคร และก็ไม่โกหกด้วยมันผิดศีล"
 "ถ้าไพน์ต้องการอย่างนี้ก็เลิกกันเถอะ ถ้าไพน์ไม่รักพล็อตแล้วมันก็สมควรแล้วที่เราควรจะเลิกกัน"
"ใช่เราเลิกกันเเละหวังว่าต่อจากนี้ไม่ต้องมาเจอกันอีก" ฉันพูดได้แค่นี้เพราะปากของฉันไม่สามารถพูดอะไรในตอนนี้ได้อีกเเล้วน้ำตาที่กลั้นเอาไว้มันกำลังจะไหลลงมา เขาจะเห็นน้ำตาของฉันไม่ได้หลังจากนั้นฉันก็รีบวิ่งไปให้ไกลจากที่นั้นโดยไม่คิดที่จะกลับหันมามองอีก
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา