ARIGA นักปราบอธรรม

7.8

เขียนโดย katzee

วันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 14.42 น.

  9 session
  21 วิจารณ์
  11.30K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2557 09.17 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) กำจัด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ปัง ปัง เอริก้ายิงประตูที่อยู่ในห้องผู้คุมพิเศษ ก่อนจะถีบเข้าไป เห็นผู้คุมผู้หญิงกำลังทำเรื่องหยามเกียรติ ศักดิ์ศรีของความเป็นเพศเเม่

ว้าย เสียงผู้คุมที่เป็นผู้หญิงตกใจเมื่อเห็นเธอเดินบุ่มบ่ามเข้ามา ก่อนที่เธอจะตะโกนเสียงดัง

"ออกไป" เพียงคำเดียวของเธอผู้คุมผู้หญิงพวกนั้นก็ผละออกไปจากไอ้คนที่มันนั่งเก้าอี้หันหลังใส่เธออยู่ ณ ตอนนี้ เธอใช้หลังเท้าปิดประตูเสียงดัง พลางชักลูกปืนเตรียมเหนี่ยวไก

แอด มันหันตัวกลับมาเผชิญหน้ากับเธอ เธอยกปืนขึ้นให้กับท่าทีของมันที่ไม่สะทกสะท้าน

"อาา สาวน้อย เอริกา ความเเค้นมันช่างรุนเเรงจนสามารถทำให้เธอเป็นหมาบ้าได้ขนาดนี้เลยงั้นเหรอ" มันพูดด้วยน้ำเสียงยียวนกวนประสาท

"เหอะ ฉันว่าเป็นเเกมากกว่านะ" เธอตอบโต้มันกลับไปด้วยความเจ็บเเสบ

"โถ่ โถ่ โธ่ การที่เเกเห็นลูกพี่ลูกน้องเเกตายนี่ มันคงจะเจ็บปวดมากเลยสินะ" มันลุกขึ้นจากเก้าอี้ พลางกุมข้อมือมันปลดออก ปรากฏให้เห็นนาฬิการาคาเเพงเรือนหรูมันกดตรงข้างเบาๆ เเต่เอริก้ารับรู้ได้เลยว่ามันเรียกลูกน้องมากำจัดเธอทิ้ง

"มันคงไม่ใช่จะมีเเค่เรื่องเดียวหรอก คนชั่วอย่างเเกคงจะสร้างความเจ็บเเสบให้กับรัฐเขาเยอะ ใช่ ฉันจะมาฆ่าเเกเพราะว่าฉันได้รับคำสั่งจากเบื้องบนพอดีไง ประจวบเหมาะกับที่เเกก็เคยทำกับฉันไว้"

มันถลึงตาเมื่อได้รับความจริง ว่าหญิงสาวตรงหน้าไม่ใช่บุคคลธรรมดาที่มันประเมินไว้ตั้งเเต่เเรก

"อออออ้ เเกคงจะได้ทำงานกับพวกสวะนั่นสินะ เเกคิดหรอว่ามันก็เคยเป็นใครมาก่อน มันฆ่าปิดปากเเกเเน่ นังเอริก้า " มันพูดหว่านล้อมให้เธอเสียความสับสน

"เหอะ เเต่ตอนนี้ ฉันจะฆ่าเเกก่อน" เธอเหนี่ยวไกทันทีเมื่อเห็นมันตั้งท่าจะหว่านล้อมเธอเเละอาศัยช่วงทีเผลอหนีออกไปเเต่ทว่า

ปัง มีมือของคนๆหนึ่งปัดปืนที่อยู่ในมือของเธอออก เธอหันไปมอง ก็เจอกับลูกน้องของมันกระเเทกเข้าใส่ท้องของเธอ สายตาของเธอสำรวจว่ามันมี 5คน

โอ้ย นายใหญ่ของพวกมันถูกยิงที่กลางหน้าอกล้มลง เธอเหลือบมองเพียงชั่วครู่ ก่อนจะตีลังกาวาดขาดัดให้พวกมันล้มลง เธอดันตัวเองลุกขึ้นจากพื้น เเละจำหักคอมันอีกคนที่ปัดอาวุธเธอออก

ย้ากก เธอชกเขาที่หน้าของลูกน้องพวกมัน พลางลอดระหว่างขาไปอยู่ข้างหลังมันพลางจับหมุนคอกระแทกหักไปอีกคน เเต่เธอต้องหลบฉากเมื่อมันเล็งปืนมาที่เธอ

ปัง ฟึบ เธอหยิบปืนที่เหน็บไว้ข้างเอวของพวกมันที่ตายเเล้วสองคนยกขึ้นพลางเล็งเพียงชั่วอึดใจ ก็ยิงเเบบไม่ลังเล สามนัดรวดตรงกลางหน้าผากพอดี

 ฮึกๆ ครึๆ นายของมันที่นอนมองเธออยู่นั้น พยายามจะยื่นมือไปหยิบปืนข้างโตีะทำงานจอมปลอมของมัน เธอเดินเข้าพลางใช้เท้าของเท้าเหยียบหน้าอกของมัน ที่มีเลือดไหลซึมออกมาตามเเรงที่เธอกดเพื่อให้มันได้รับรู้ถึงความเจ็บปวดทรมาน เเละให้มันสำนึกถึงสิ่งที่มันได้ทำกับคนอื่นไว้ 

"โอ เเกประเมินฉันต่ำเกินไป เสียดายจังที่ฉันฆ่าเเกไม่ได้ " เธอพูดพลางหยิบเอาบุหรี่ออกมาจากปกเสื้อของมัน พร้อมกับไฟเเช็ก จุดสูบอย่างใจเย็น เธอค่อยนั่งคุกเข่าลงข้างมันที่มองเธอด้วยความเจ็บเเค้น

"เเต่ฉันจะบอกพวกเขาว่า ปืนฉันมันลั่น " เธอเเสยะยิ้มพร้อมกับพ่นควันบุหรี่มัน มันตาเหลือกตาลานถดถอยหนีจากเธอทันทีเมื่อเธอกระชับกระบอกปืนเล็งที่มัน เเต่เธอไม่เมตตากับคนชั่วอย่างมันหรอก

ปัง เธอยิงมันทันที ก่อนจะเช็ดเลือดที่กระเซ่นใส่หน้าของเธอออก 

ตึง ตึก ตึก ตึก เสียงฝีเท้าหลายคนวิ่งมาพร้อมกับใส่เครื่องเเบบ FBI อย่างชัดเจน กรู่กันเข้ามาภายในห้องจำนวนสิบคน เธอพยักหัวให้กับพวกเขาเหล่านั้นก่อนจะเดินออกไปจากห้อง ปล่อยให้เจ้าหน้าที่จัดการ

เเควก เธอฉีกทึ้งเสื้อนักโทษเรือนจำออก เผยให้เห็นเสื้อยืดสีดำ เธอเดินเข้าในมุมมืดๆก่อนจะดึงกางเกงลงออก กางเกงยีนที่เธอใส่ไว้อยู่ก่อนหน้านี้อยู่เเล้ว เธอดึงเป้สีดำที่ได้ถูกยัดซ่อนเอาไว้จากกำเเพงที่เธออำพรางไว้ เธอรูดซิปเปิดทันที หยิบรองเท้าบูตออกมาสวมใส่ พลางทิ้งเสื้อผ้าของนักโทษไว้ตรงนั้น

ฮึบ เธอปีนกำเเพงที่ลักลอบเข้ามาออกไป พลางเดินตรงไปยังที่ที่เธอซ่อนมอเตอร์ไซด์ไว้

พรึบ เธอดึงผ้าคลุมรถออก เผยให้เห็นรถมอเตอร์ไซด์คันโตสุดเท่ สีดำสนิทเป็นมันวาว ก่อนจะขึ้นคร่อมมันพลางบิดลูกกุญเเจเปิดเเละสตาร์ทโดยทันที เธอสวมใส่เเว่นตาดำก่อนจะบิดมอเตอร์ไซด์ออกไปด้วยความเร็วสูง เสียงของมันดังกระหึ่มทันทีที่เธอบิดมัน มันพุ่งทะยานเข้าถนนใหญ่เเละแฝงตัวเข้ากับรถคันอื่นๆอย่างเเนบเนียน 

ภายใต้การกระทำของเธอนั้นมีคนๆหนึ่งเฝ้าเธออยู่ เขาเเต่งตัวด้วยชุดเเสนเนี้ยบ พลางยกมือข้างขวาขึ้น กดสัญญาณที่เสียบไว้ที่หูพลางกล่างรายงานว่า

"เธอปฏิบัติหน้าที่ของเราเสร็จเเล้วครับท่าน" ก่อนจะเดินตรงไปยังรถยนต์คันหรูที่จอดเทียบท่าไว้ พลางปิดประตูเเล้วขับออกไป

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา