ARIGA นักปราบอธรรม

7.8

เขียนโดย katzee

วันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 14.42 น.

  9 session
  21 วิจารณ์
  11.31K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2557 09.17 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) กำจัด(2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

กึก เอริก้าขับรถคันโปรดเลี้ยวเข้ามาภายในตึกหรู สูงประมาณ 30ชั้น ชื่อข้างหน้าเขียนไว้ว่า องค์กรหน่วยงานปราบปรามเเห่งชาติ เหอะ เเค่ชื่อเธอก็รู้เเล้วหน่วยองค์รนี้ไม่ได้มีไว้ทำเพียงเเค่ประเทศอย่างเดียวเเต่พวกเขาเองก็เเบ่งหน้าที่จัดการพวกหัวปืนโตรายใหญ่ค่าหัวเเพงลิบลิ่ว โดยจะมีการจ้างวานนักฆ่าฝีมือดี ที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างฉมังเป็นคนจัดการกับงานที่องค์กรได้รับมอบหมายให้ เเต่เชื่อเลยว่างานที่ให้เธอล่าหัวพวกโจรทั้งหลายเเหล่ หนึ่งเดือนต่อคนละ สองสามคน เธอไม่ได้มีเเค่นายเดียว เธอรับจ้างอิสระเเต่เพียงเฉพาะกับโจรที่เป็นภัยต่อประเทศชาติเท่านั้น เพราะยังไงยุคสมัยนี้ไม่ใช่เหมือนล่าหัวเเล้วนำมาสังหารต่อผู้คนเสียบหัวประจานซะหน่อย ดังนั้นการที่เธอจะรับงานใดๆก็ตามเธอก็ต้องดูให้ละเอียดไม่ใช่ไปฆ่าคนอื่นที่บริสุทธิ์ สุ่มสี่สุ่มห้าไม่ได้  เธอเดินเข้าไปในตัวของตึก ซึ่งมีเครื่องตรวจเช็คผู้คนขาเข้าเเละขาออกเป็นช่อง เพื่อกั้นผู้ไม่หวังดีเข้ามาก่อกวนเจ้าหน้าที่ที่ทำงานกันอยู่

ติ้ด เธอหยิบบัตรที่อยู่ในกระเป๋ากางเกง ก่อนจะสเเกนมันเพื่อผ่านทาง เครื่องสเเกนเพียงชั่วครู่ก่อนปลดล็อกเหล็กให้เธอผ่านเข้าไปได้

เธอเดินตรงไปยังลิฟต์ก่อนจะกดชั้นที่เธอต้องการ เพียงชั่วครู่

ติ้งค์ ลิฟต์ถูกเปิดออก เธอเดินผ่านเหล่าเจ้าหน้าที่ที่มีเสียงโทรศัพท์เข้ามาไม่ขาดสาย พวกเขาเหลือบมองกันเป็นยกใหญ่ เนืองจากการเเต่งตัวของเธอนั้นโดดเด่นด้วยชุดดำ ใบหน้าของเธอมีรอยคราบเลือดเล็กน้อย

ตึก เธอผลักประตูเข้าไปยังห้องหน่วยอาชญากรรม พลางโยนเอกสารหน้าของคนที่เธอกำจัดสำเร็จ คนที่นั่งอยู่เงยหน้ามองเธอ ก่อนจะยื่นซองสีน้ำตาลให้เธอพร้อมกับคำสั่งใหม่รายต่อไป เธอรับมันมาพลางทำท่าล้อเลียนเเบบยามตำรวจเขาทำความเคารพกัน เเล้วเดินออกมาจากห้องนั้นเพื่อศึกษารายละเอียดกับเป้าหมายใหม่รายต่อไป

เธอรีบเดินมายังรถที่จอดไว้อยู่ตรงหน้าตึก เธอขึ้นคร่อมรถมอเตอร์ไซด์คันโปรดเเต่ทว่า

"เอริก้า ลืมฉันไปแล้วหรือไง" มีเสียงคนๆหนึ่งพูดขึ้นจากข้างๆรถยนต์อีกคันที่จอดข้างๆตัวรถของเธอ

"อะ เอานี่ไป" เธอหันไปมองคนนั้น คนที่เป็นฝ่ายมาจ้างงานเธอในเรือนจำนั่นเอง เข้าโยนซองสีดำที่ข้างในบรรจุไปด้วยภาพเเละข้อมูลของเป้าหมาย เเต่สิ่งนี้ทำให้เธอผงะเมื่อเธอเหมือนจะรู้จักคนในรูป

"ฉันจ้างล้านนึงที่ฆ่าเจ้าหมอนี่ได้ ช่องทางที่จะติดต่อฉันได้อยู่ซองนั่นด้วย งานเสร็จเมื่อไหร่เจอกัน" ผู้ชายคนนั้นพูดเสร็จ ก่อนจะถอยรถพลางเลี้ยวออกไป เอริก้ามองคนในรูปพร้อมกับมือที่สั่นเทา "ปีเตอร์" เธอคิดก่อนจะรีบเก็บซองนั้นลงในเป้พลางสตาร์ทรถเเล้วขับออกไปด้วยความเร็ว ทำไมพวกเขาต้องการจะฆ่านายด้วยนะปีเตอร์เเละทำไมต้องเป็นนายด้วย หญิงสาวคิ้วขมวดกับประวัติของปีเตอร์ชายคนนี้เธอรู้จักดี รู้จักดีมากๆด้วย ขณะขับรถไปยังโรงเเรมที่เธอสั่งจองห้องไว้ เธอคิดว่าลางสังหรณ์เเปลกได้บังเกิดขึ้นเเล้ว

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา