อชิรญาฯ

8.8

เขียนโดย อชิรญาฯ

วันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.39 น.

  5 session
  0 วิจารณ์
  7,134 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2557 20.47 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

ตัวละคร

ฟ่าน ปิง ปิง
ฟ่าน ปิง ปิง
อั๊วคิกตัวลาคองม่ายออกละ คิกๆๆ...เห็นมีหยวนไปแล้ว สาวจีนคนนี้อชิรญาจะขอพามาสมทบ ขอแนะนำฟ่านปิงปิงกับบทนางร้ายซึ่งอาจจะร้ายบรรลัย แม้ว่าจะเป็นหญิงสาวเจ้าของธุรกิจใหญ่ในไต้หวัน แต่เจ้าหล่อนก็มีความทะเยอทะยานมากกว่านั้น...สปอยแค่นี้ล่ะ
รินคณารถ
รินคณารถ
เพื่อนสาวของอชิรญา ตอนนี้เครียดไม่น้อยว่าต้องการตัวละครที่เข้ากับคาเรกเตอร์ สาวน้อยอ่อนหวาน อชิรญาคิดว่าเรื่องเถื่อนๆอย่างนี้ต้องมีตัวละครบอบบางน่าทะนุถนอมสักคน เรื่องจะได้ดูซอฟลง
ขอฝากน้องโอ้เอ้ในบทรินคณารถด้วยเด้อ
สตีเว่น หยวน
สตีเว่น หยวน
อาตี๋หนุ่มจีนลูกครึ่งรัสเซียฝั่งยุโรปวัยโจ๋ พ่อมันเป็นหนึ่งในมาเฟียจ้าวตำนานดาบกระหายโลหิต แต่ลูกมันแทนที่ว่าโตขึ้นมาจะช่วยพ่อดูแลกิจการมาเฟียยากูซ่า กลับเป็นช่างตัวผมจอมขี้เกียจไปซะได้
แม้ว่าเรื่องการเรียนจะไม่ค่อยเอาอ่าว หากเป็นเรื่องต่อสู้ อาหยวนผู้นี้ไม่เคยแพ้ใครอย่างแน่นอน
อชิรญา
อชิรญา
หญิงสาววัยยี่สิบต้นลูกครึ่งญี่ปุ่น เชื้อสายซามูไร น้องมดสาวแว่นคนนี้อชิรญาขอให้ใช้ชื่อตัวเอง เพราะเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นเหมือนกัน(หัวเราะ)
หลักๆก็จะไม่มีอะไรมาก อชิรญาเป็นพวกไร้สาระอยู่แล้ว แต่ว่าเป็นคนจริงจังกับงาน นางถือเป็นนางเอกและพระเอกเลยก็ได้ ด้วยบุคลิกที่แลดูทรงอำนาจสมเป็นผู้นำให้อชิรญาเป็นตัวหลักที่น่ากลัวเลยทีเดียว

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา