เธอคือฉัน ฉันรักเธอ

9.0

เขียนโดย Every

วันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.43 น.

  8 ตอน
  3 วิจารณ์
  10.30K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 มีนาคม พ.ศ. 2560 00.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ทำความรู้จัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     Feem 

      "วันนี้เป็นวันเปิดเทอมใหม่ ฉันจะต้องคว้าเกรด A มาให้ได้ฉันสัญญากับเเม่เเล้ว "

ฉันหรือฟีม พูดด้วยน้ำเสียงอันสดใส พร้อมกับเดินไปด้วยใจที่ร่าเริงและน้ำที่ถืออยู่ในมือ

     

     ปัก!   ปัก!

ฉันเดินคนผู้ชายคนหนึ่ง และทำให้น้ำที่ฉันถือมาหกใส่หนังสือของเขา

 

"อ้ายยย! มาเดินชนฉันทำไมเนี่ย ไอ้บ้า "ฉันพูดด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด และตะโกนไปแบบไม่เกรงกลัวผู้ใด

"ใครเดินชนเธอ เธอนะเเหละเดินไม่ดูตาม้าตาเรือ ดูสิหนังสือเรียนฉันเปียกหมดเลย"เด็กหนุ่มที่ฉันเดินชน? พูดด้วยน้ำเสียงไม่พอใจอย่างแรง พร้อมกับหนังสือเรียนขึ้นมาสบัด

 

"นายนั่นเเหละ มาเดินชนฉันก่อน ยังไม่ขอโทษอีก " ใช่ฉันชนเองแหละ แต่ใครมันจะไปยอมรับผิดล่ะ นี้ใครรู้ไว้เสียด้วย

"นี้ยัยหัวขาวขอถามอะไรหน่อย"เขาพูดด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ ติดกวนๆนิดๆ

 

"อะไรย่ะ เเต่ก่อนอื่นฉันไม่ได้ชื่อยัยหัวขาวนะ ไอ้บ้า"อ้ายยยย รับไม่ได้อย่างแรงค่ะ มาเรียกฉันว่าหัวขาวได้ไงฉันไม่ยอมหรอกนะ อารมณ์ดีๆ ของฉันไปหมดแล้วค่ะ(มันควรจะไปตั้งแต่เธอเดินชนเขาแล้ว)ฉันก็เลย...

          พลัก!

ต่อยเขาค่ะ จบไหมคะ

"โอ๊ยยยมาต่อยฉันทำไมเนี่ย" เด็กหนุ่มที่โดนต่อยพูดขึ้น พร้อมกับตวาดฉันกลับ คิดว่าฉันจะกลัวหรอ ฝันไปเถอะ

 

"สมน้ำหน้า เอ๊ะ กี่โมงเเล้ว อ้ายยยย 8 โมงเเล้ว สายเเล้ว"ฉันพูดด้วยน้ำเสียงตกใจ และมองไปที่นาฬิกาข้อมือ

 

"เฮ้ย 8 โมงเเล้วหรอ"เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ตกใจกว่าฉันอีกและเริ่มวิ่งไปโรงเรียนโดยไม่คิดชีวิต

 

"เออ สิ นายทำฉันสายนะ  รู้ไหม"ฉันเริ่มออกวิ่งและพูดไปด้วยตะโกนไปด้วย(เสียงแหบไม่ต้องสงสัยเลย)

 

"ไม่รู้โว้ย ยัยหัวขาว"เขาหันมาหาฉันพร้อมกับทำหน้าที่สุดแสนจะกวนTEEN

 

 

"ฉันหัวขาวเเล้วมันจะทำไหม"ฉันจึงโต้วาทีกลับไปด้วยน้ำเสียงตวาดพร้อมกับทำหน้างอนเล็กน้อย

 

"เอ๊ะ เดียวนะนายอยู่โรงเรียนนี้หรอ "ฉันถามโดยไม่เอะใจเรื่องชุดที่ใส่เลย ว่ามันเป็นเครื่องแบบของโรงเรียนเดียวกัน

 

 

"ใช่ เเล้วจะทำไหม"เขาตอบกลับมาโดยน้ำเสียงแบบ มึงจะเอายังไง

 

 

"ถึงห้องฉันเเล้ว ชาติหน้าเจอกันนะ ไอ้บ้า อ้าว ตามฉันมาทำไมเนี่ย"พอถึงห้องฉันนี้โคตรมีความสุขเลยจะได้หลุดพ้นจะไอ้บ้านี้เสียที แต่ฉันก็ต้องกลับมาทุกข์เหมือนเดิมเพราะ...

"ก็ห้องฉันอยู่นี้นิ"นั้นแหละฮะ! ท่านผู้ชม โอ้ย!อิแม่จิเป็นลมและแถมเขาตอบด้วยน้ำเสียง สดใสอีกด้วย โอ้ยอิเหี้_

 

"หมายความว่าไง"ฉันยังคงหน้าด้าน เถึยงต่อไปค่ะ

 

"ฉันอยู่ ห้อง ม.5 ห้อง B"และก็ยังตอบด้วยน้ำเสียงสดใสเหมือนเดิม ฉันอยากจะตบหน้าหล่อๆของไอ้บ้านนั้นเสียจริง

"เฮ้ยย! อยู่ห้องเดียวกันเลย"ฉันเพลอพูดเสียงดังไปหน่อย เพราะฉันตกใจไง

"งั้นก็ไปด้้วยกันสิ"สงสัยคงต้องยอมแล้ว ไม่รู้จะเถียงอะไรแล้ว

 

"เออ"ฉันพูดได้แค่นั้นก็ได้ยินเสียงคุณครูที่กำลังสอนดังมาเเต่ไกล

 

"พวกเธอมาสาย"คุณครูมองหน้าพวกเราสองคนแบบคาดโทษ และน้ำเสียงที่ตำหนิ มากๆๆๆๆ

 

"ขอโทษค่ะ/ครับ"ตอนนี้เสียงเธอกับเสียงเขารวมเป็นเสียงเดียวกันเเล้ว(สามัคคีเนอะ)

 

"เอาล่ะเหลือทีนั่งท้ายสุดนะ นั่งคู่กันไปนั่งได้เเล้ว "

"ห่ะ! นั่งคู่กัน"เราสองคนเพลอพูดออกมาพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย

"ใช่ มีปัญหาหรอ นักเรียนคะ เรียนต่อค่ะ"คุณครูพูดเสร็จก็หันไปสอนนักเรียนต่อ โดยไม่สนใจสีหน้าของพวกเราสองคนเลย

                    โปรดติดตามตอนต่อไป

---------------------------------------------------------------

ตอนนี้เป็นตอนที่แก้ใหม่นะคะ

และก็ดนตรีมันส์ดีค่ะ555

                    

     

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา