เธอคือฉัน ฉันรักเธอ

9.0

เขียนโดย Every

วันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.43 น.

  8 ตอน
  3 วิจารณ์
  10.28K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 มีนาคม พ.ศ. 2560 00.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) รู้จักกันเเล้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

         Freem

"นี้เธอ"เด็กหนุ่มที่โดนผู้หญิงคนหนึ่งชนอย่างหน้าไม่อายถามขึ้น

"อะไร?"ฉันก็ตอบกลับไปด้วยน้ำเสียงที่เรียบนิ่งแต่ตาก็ยังคงมองไปที่กระดานดำที่คุณครูกำลังเขียนและพูดอธิบายไปพร้อมกัน

"ยัยหัวขาว จ้า เธอชือไรหรอ"เขาด้วยน้ำเสียงร่าเริ่งเอามากๆแต่ที่ฉันสงสัยคือ เขามีสิทธิ์อะไรมาเรียกฉันว่า ยัยหัวขาวแต่ว่าตอนนี้ฉันคงต้องสงบสติอารมณ์ก่อน เพราะตอนนี้เราอยู่ในห้องเรียน

"ชื่อ ฟีม ย่ะ"  ฉันตอบกลับไปด้วยน้ำเสียงที่เรียบนิ่งอีกครั้งพร้อมกับนับ1-10ไว้ในใจเพื่อสงบสติอารมณ์

 

"อะไรนะ ชื่่อ ฟิล์ม ฟิล์มรูปหรอ"เขาตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงกวนTEENและมองมาที่ฉันด้วยสายตาที่อยากจะแกล้งฉัน

"นี้ไอ้บ้า ฉัน ฟีม ฟออีมอ ฟีม get ป่ะ"ฉันทนไม่ไหวแล้วค่ะ ฉันหันหน้าไปมองเขาพร้อมกับเริ่มพูดเสียงดังขึ้นนิดหน่อย

" Ok คราบบ"นายนั้นพูดขึ้นพร้อมน้ำเสียงที่ร่าเริงและส่งยิ้มหวานๆมาให้ฉัน

 

"เธอสองคนนะ ทำอะไรกัน" เสียงของคุณครูจอมโหดพูดขึ้น ทำเอาพวกเราชะงักพร้อมกันและหันหน้าไปทางคุณครู

"มะ...มะ..ไม่มีไรค่ะ"เด็กสาวพูดติดอ่างพร้อมกับส่งยิ้มหวานๆไปให้คุณครู

 

"เธอสองคนไปยืนคาบไม้บรรทัดเดียวนี้"คุณครูพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่เรียบนิ่งและมองพวกเราด้วยสายตาตำหนิ

 

"ค่ะ/คราบ"เสียงของพวกเรารวมกันเป็นหนึ่งค่ะพร้อมกับสีหน้าเหนื่อยใจของพวกเราทั้งคู่

 

     Red 

"เพราะนายคนเดียว ไอ้บ้าลูกครึ่ง"เธอหรือฟีมพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่โมโหและก็ไม่ได้พูดอย่างเดียว เธอยังมองหน้าผมเหมือนจะกินเลือดกินเนื้อผมเสียด้วย

"อะไร ก็เธอคุยกับฉันเองทำไมล่ะ"ผมตอบกลับไปด้วยท่าทางกวนประสาท

 

"อ้าว ยังงี้ก็สวยสิ"เอาแล้ว! เด็กสาวคนนี้เริ่มจะง่างหมัดขึ้นมาต่อยแล้ว

"เเล้วมันทำไมล่ะ ยัยฟีม"แล้วใครมันจะไปยอม ผมก็ต้องเถียงกลับไปสิ

 

"ไอ้....."ก่อนที่เด็กสาวจะพูดจบ ผมก็พูดเเทรกขึ้นมาแทน

"เรด ฉันชื่อเรด หรือชื่อเต็มก็ โรซโซ่ เดเรวา "ผมพูดด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ และลดท่าทางกวนประสาทลงนิดหน่อย

 

"ไม่ได้ถามย่ะ ไอ้เรด"เธอตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงกวนประสาท

"ก็เพื่อเธออยากรู้ไง"ผมก็อดไม่ได้ที่จะพูดกวนประสาทเธอเช่นกัน

 

          กริ้ง     กริ้ง(เสียงกริ้งของโรงเรียน)

 

"เอาล่ะ เวลาพักเเล้ว ฟีรษา โรซโซ่ ไปพักได้" คุณครูจอมโหดพูดด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่งดุจสายน้ำ

 

"ขอบคุณค่ะ/ครับ คุณครู"ในที่สุด ผมก็ได้พักแล้ว

"ฟีม เรด วันนี้ไปทำความสะอาดโรงยิมตอนเย็นด้วยนะ ข้อหามาสาย เเละคุยกันเวลาเรียน"คุณครูพูดขึ้นพร้อมกับส่งยิ้มให้

"ค้า/คราบบ"พวกเราสองคนทำหน้าเหนื่อยจิตและพูดด้วยน้ำเสียงขอไปที

 

"เพราะนายคนเดียว นายเรด"เด็กสาวที่เดินคู่กับผมพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงโมโหและหันมามองหน้าดุผม

 

"เออ ก็ได้ฉันยอมรับก็ได้"ผมก็เลยพูดกลับไปแบบเหนื่อยใจ

 

"เธอชื่อฟีมหรอ"อยู่ๆก็มีผู้หญิงคนหนึ่งหน้าตาน่ารัก ผมสีฟ้า .ใส่เเว่น ท่าทางมั่นใจเดิมมาถามฟีมด้วยน้ำเสียงสดใส

"ใช่ ฉันชื่อฟีม"คุณเธอตอบกลับไปด้วยน้ำเสียงและรอยยิ้มอันสดใส

"สวัสดีจะรินชื่อ  รินนา นะ ยินดีที่ได้รู้จักนะจ๊ะ"คนที่ชื่อรินนาพูดแนะนำตัวพร้อมกับส่งยิ้มไปให้ฟีม

 

"ฉัน ฟีม เธอรู้จักฉันเเล้วใช่ไหม"ฟีมถามด้วยรอยยิ้มที่โคตรสดใส นี้พวกเธอลืมผมแล้วหรือ

"ใช่...ไปทานข้าวด้วยกันไหมจ๊ะ"รินนาตอบและถามฟีมแค่คนเดียว คือพวกคุณเธอลืมไปหรือเปล่าว่าผมก็ยืนหัวโด่อยู่ตรงนี้

"ไปสิ"ฟีมตอบรินนาพร้อมกับหันหน้ามามองผมด้วยสายตาแบบว่าจะไปไหนก็ไปสิ ผมก็เลยเดินออกมาและมุ่งไปโรงอาหารทันที

          โปรดติดตามตอนต่อไป

---------------------------------------------------------------------------------

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา