เธอคือฉัน ฉันรักเธอ

9.0

เขียนโดย Every

วันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.43 น.

  8 ตอน
  3 วิจารณ์
  10.30K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 มีนาคม พ.ศ. 2560 00.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) โดนลงโทษ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ณ โรงยิม

Freem

"โอ้ย! ทำไมฉันต้องมาถูพื้นโรงยิมด้วยเนี่ย"ฉันบ่นและเดินไปซักไม้ถูพื้น

"เงียบและทำไปเถอะยัยหัวขาว ผมก็ไม่ได้อยากจะมาทำความสะอาดที่นี้เลย" เขาหรือเรดพูดขึ้นพร้อมกับเดินถูพื้นไปเรื่อยๆด้วยสีหน้าเซ็งๆ

 

"แล้ว เมื่อไหร่นายจะถูเสร็จล่ะ ฉันเหนื่อย ฉันอยากกลับบ้านแล้วน้าไอ้บ้านลูกครึ่ง"ฉันพูดพร้อมกับลงไปนั่งจมปักอยู่ที่พื้นด้วยสีหน้าสิ้นหวังในชีวิต

 

"ลุกขึ้นมาทำต่อให้เสร็จยัยหัวขาว ไม่งั้นผมจะฟ้องครูนะ"ผมพูดตวาดเธอไปและเธอก็ลุกขึ้นพร้อมกับเดินถูพื้นต่อ

 

พวกเราถูพื้นกันไปได้70 เปอร์เซ็นของโรงยิมทั้งหมดโดยที่ยัยหัวขาวก็บ่นไปตลอดและผมก็ขี้เกียจจะต่อปากต่อคำกับเธอแล้วผมจึงเลือกที่จะเงียบจนกระทั่งมีนางฟ้าทรงโปรดเดินเข้ามาในโรงยิมจะใครอีกล่ะก็ คุณครู ไง

"เป็นไงบ้างคะ โรซโซ่ ฟีรษา" คุณครูพูดพร้อมกับยิ้มมาให้พวกผมด้วย

 

"พวกเราถูพื้นได้ เยอะเลยล่ะครับ" ผมตอบคุณครูกลับไปและหันมองไปที่คุณครู

 

"งั้น พวกเธอกลับบ้านได้แล้วล่ะ หวังว่าครั้งต่อไปคงจะไม่มาสายกันอีกนะคะ"คุณครูพูดด้วยน้ำเสียงน่าเกรงขามและยิ้มให้พวกเราก่อนจะเดินกลับห้องพักครูไป

 

"ฉันกลับบ้านก่อนนะ ไอ้ลูกครึ่ง"ฟีมพูดพร้อมกับเอาไม้ถูพื้นไปเก็บด้วยสีหน้าที่ดูมีความสุขซึ่งแตกต่างจากตอนนั่นโดนสิ้นเชิงและเธอก็เดินไปหยิบกระเป๋าเรียนและเดินกลับบ้านไปด้วยความเหนื่อยล้า

 

"เหนื่อยจังโว้ย"ผมตะโกนคนเดียวในโรงยิมและเดินไปหยิบกระเป๋าเรียนและเดินกลับบ้านไป

 

ณ  บ้านเดเรวา

"สวัสดีครับ ปาเดระ"(prade เป็นภาษาอิตาลีแปลว่าพ่อ)ผมยกมือไหว้พร้อมกับกล่าวสวัสดีกับผู้เป็นพ่อและเดินตรงไปนั่งที่โซฟาข้างๆกับพ่อ

 

"ไปโรงเรียนวันแรกเป็นไงบ้าง เรด"ผู้เป็นพ่อถามขึ้นด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่งแต่ก็แฝงไปด้วยความอ่อนโยนในขณะที่กำลังดูทีวี

 

"ก็ดีครับ ไปวันแรกก็โดนทำโทษเลย"ผมพูดและหันหน้าไปมองพ่อของผมและยิ้มเก้อเล็กน้อยผู้เป็นพ่อหันมามองผมและถามขึ้นว่า...

 

"ไปทำอะไรถึงโดน หืม?"ปาเดระหรือพ่อถามด้วยน้ำเสียงดุนิดๆ

"ก็...วันนี้ผมไปโรงเรียนสายอ่ะครับ"ผมตอบกลับพ่อไปด้วยน้ำเสียงสั่นๆกลัวว่าจะโดนดุ

 

พ่อของผมยิ้มให้และบอกว่า"ไม่เป็นไรหรอก วันหลังก็อย่าไปสายอีกนะ"ผมกับพ่อพูดแค่นั้นพี่สาวผมก็เดินเข้ามาและพูดว่า

 

"แม่ บอกให้ไปทานข้าวได้แล้วค่ะ"พี่สาวของผมพูดขึ้น อ่อ!ลืมแนะนำไปนี้ พี่สาวผม โรซ่า เดเรวา ชื่อเล่น พี่โรส ครับ

 

          ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ อนิเมะผมน้ำตาล  

"ได้ครับ พี่โรส เดี่ยวผมกับไปปาเดระไปนะครับ"ผมตอบกลับพี่สาวผมไป พี่สาวของผมก็เดินกลับไปที่ห้องครัวอีกครั้ง

          โปรดติดตามตอนต่อไป

---------------------------------------------------------------------------------

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา