เธอคือฉัน ฉันรักเธอ

9.0

เขียนโดย Every

วันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.43 น.

  8 ตอน
  3 วิจารณ์
  10.29K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 มีนาคม พ.ศ. 2560 00.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

8) เจ้าชายของฉัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
          Feem
 
สวัสดีสำหรับเช้าอันสดใส มันจะโอเคมากเลย ถ้าไม่ต้องอยู่ในร่างของใครบ้างคน เอาว่ะ สู้! ตอนนี้ฉันอยู่ที่โรงเรียน จะเดินไปสนามบาส และกำลังจะไปหาทีเงียบๆนั่งสมาธิ(หา!) แต่แล้วก็เกิดเหตุการ์ณไม่ขาดฝันขึ้นนั้นก็คือ
 
     ตุบ     ตุบ
 
"น้อง ระวัง!"เสียงสุดเข้มของใครก็ไม่รู้ตะโกนออกมา และตามด้วยเสียง
 
"เชี่ย!"จากนั้นฉันก็ไม่รู้อะไรอีกเลย
ลา ล่า ลา ล้า ฉันได้ยินเพลงที่เปิดในงานเต้นรำ "อ่ะ" ฉันเพลอส่งเสียงร้องตกใจมา เพราะบนตัวฉันมีชุดเดรสสีฟ้าเปิดไหล่ ฉันมองไปด้านหน้าก็เจอ ปราสาท โอ้ว! ถ้ามันเป็นฝัน ฉันก็ไม่อยากจะตื่นอีกเลย ฉันเดินขึ้นบันไดไปเรื่อย แต่ว่าฉันผู้ชายคนหนึ่งกำลังเดินตรงมาที่ฉัน อ่า เขาใส่ชุดเจ้าชาย ด้วยความตกใจบวกกับฉันลื่น ทำให้ฉันล้ม! ฉันหลับตาปี๋ กลัวจะเจ็บ แต่ว่า พอฉันลืมตา ฉันกลับอยู่ในอ้อมอก อ้อมใจของ...เจ้าชาย ทำไมหน้าเขาชั่งหล่อแบบนี้ #กินอะไรทำไมหล่อเบอร์นี้ #พ่อของลูก ฉันพึมพำได้แค่นี้จ้าชายของฉัน(เขาไปเป็นของเธอตั้งแต่เมื่อไหร่)ได้เอาหน้าอันสุดแสนจะหล่อเหลาก้มลงมาใกล้ใบหน้าของฉันเรื่อยๆ แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน2 อยู่ๆฉันก็ลืมตาขึ้น พร้อมกับได้สติ
และได้ยินเสียง
 
"น้องๆ น้องเป็นไรป่าว"เสียงผู้ชายคนหนึ่งที่น้ำเสียงนุjม ทุ่ม น่าฟัง
 
"กุว่า น้องแม่งตายแล้วว่ะ" เสียงของผู้ชายอีกคนพูดขึ้นพร้อมกับหัวเราะเบาๆ
 
"อย่าแช่งน้องเขาดิ สาส"เป็นเสียงของผู้ชายอีกคนพูดขึ้น เพื่อตบมุขหรืออันใดก็ไม่รู้
"เฮ้ยๆ น้องได้สติแล้ว"รอบนี้เป็นเสียงของผู้ชายคนนแรกที่ฉันได้ยิน ซึ่งมันนุ่ม ทุ่ม น่าฟัง ละลายเลยค่าาาาาา
 
"เป็นไงบ้างน้อง พี่ขอโทษนะ ที่โยนลูกบาสไปโดนหัวน้องอ่ะ"เสียงของผู้ชายคนเดิมที่พูดประโยคเมื่อกี้
 
"อ่ะ เจ้าชายนี้นา...เจ้าชาย"เสียงของฉันพูดไปโดยไม่ทันได้คิด
 
"หืม เจ้าชาย?"คำพูดนี้มาจากพี่ชายเสียงหล่อ เสียงนุ่ม คนนั้นนั่นเอง
 
"ใช่เพคะ เจ้าชายของหม่อมฉัน"ตอนนี้ทุกคนหันมามองฉันเป็นตาเดียวแล้วค่ะ
 
"เดี่ยวๆ น้อง! น้องเป็นผู้ชายนะมาพูด เพคะ อะไร และมาเรียกพี่ว่าเจ้าชายอีก น้องเมาอะไรป่าว" โอเค ฉันได้สติแหละ
 
"เออ...ขอโทษค่ะ เอ้ย!ครับ ผมงงๆนิดหน่อยอ่ะครับ" ฉันพูดเสียงอ่อนพร้อมกับหน้าแดงๆและเกาหัวเก้อๆ
 
"พี่ตังหากที่ต้องขอโทษ เอาเป็นว่าหายกันนะ"พี่เขาพูดพร้อมกับส่งยิ้มหวานๆให้ฉัน หล่ออะไรเบอร์นั้น
 
"ค่ะ...ครับ"ละลายจนฉันพูดติดอ่างเลยค่าาาาาาา
 
"ลืมบอกไป พี่ชื่อ บอส นะถ้าหากหัวโน หรืออะไร มาบอกพี่ได้นะเดี่ยวพี่ออกค่ายาให้" แหม! หล่อและยังแสนดีอีกนะ สเปคเลยค่ะ
 
"ไม่เป็นไรครับ ผมหายแล้วครับ"ที่พูดไปไม่ใช่เกรงใจนะ เขินตังหาก
 
"เออๆ ดีว่ะ งั้นพี่ไปเล่นบาสต่อนะ"พีบอสพูดและมามายิ้มให้ฉันอีกแล้ว
 
"ครับ"ฉันพูดพร้อมกับหน้าที่เริ่มแดงไปจนถึงหูเลย  ถึงแม้ว่าฉันจะเจอร้ายอะไรก็ตาม ฉันก็มีความสุขแล้ว
 
---------------------------------------------------------------------------------
เฮ้อ เข้าเรียนดีกว่า ในขณะที่ฉันกำลังนั่งเก้าอี้
 
"ว่าไงครับ เรด"เสียงของผู้ชายผมขาว เบส นั้นเอง
 
"หวัดดี ถามหน่อยสิ พี่บอส ที่ชอบเล่นบาสอ่ะ เขาเป็นใครอ่อ" ฉันถามด้วยดวงตาเป็นประกายโดยที่ไม่รู้ตัว และเป็นประกายขึ้นอีกเมื่อไวท์ทำหน้าอ่อ
 
"พี่บอส เป็นเดือนโรงเรียนครับ เขาป๊อปมากในหมู่ผู้หญิง ด้วยความ หล่อ เรียนเก่ง เล่นกีฬาได้ทุกอย่าง แต่ส่วนใหญ่ไปทางบาส แถมยังใจดีกับ ทุกเพศ ทุกวัย จัดว่าเป็นบุคคลที่โคตร perfect เลย นะครับ เออ...ว่าแต่ เรดถามไปทำหรอ " เจ้าชายของฉันนี้เท่จัง
 
"ไม่มีอะไรหรอก ถามไปงั้นแหละ ไปนั่งที่ได้แล้วนะเบส"ฉันตอนแบบปัดๆ
 
"เห้อออ"เสียงของใครบ้างคนก็มานั่งข้างฉัน และฉันก็มองตามเสียง
 
"แม่ลูกล่วง!" ฉันอุทานด้วยความตกใจ นี้ร่างฉันหรอ ทะ...ทำไมันโทรมแบบนี้ผมก็ไม่รวบ หวีหรือเปล่าก็ไม่รู้ และแถมกลิ่นตัวที่โคตรฉุนนั้นอีก อ้ายยยยฉันอยากจะเป็นลม
 
"แม่อยู่บ้าน มีไรปะ"เสียงของคนที่คุณก็รู้ว่าใครตอกกลับมา
 
          Red
 
อะไรวะ กูล่ะงง อยู่ๆมาแม่ลูกล่วง "ทำไมร่างฉัน เป็นนี้ หะ! "
 
"อะไรเป็นแบบไหน นี้ฉันอุตส่าวิ่งมาโรงเรียน เพื่อเธอจะได้ไม่โดนหักคะแนนนะ จะเอาะไรอีก"ผมถามไปแบบเสียงฉุนๆ
 
"ฉันตั้งนาฬิกาปลุกแล้วย่ะ ตอน6:00 น.เข้าเรียน8:00น. มีเวลาตั้งเยอะนิ ทำไมร่างฉันถึงมีสภาพแบบนี้ ตอบ!" หญิงสาวในร่างชายหนุ่มถามด้วยน้ำเสียงโมโหมากถึงขีดสุด
 
"ก็เพราะตั้งหกโมง ถึงมาสาย ฉันตื่นตั้งแต่หกโมง แต่กลับไปนอนต่อนะ" ผมตอบด้วยน้ำเสียงกวนตีน "
 
          Freem
โอเค ฉันเข้าใจแหละ แต่ที่ฉันไม่เข้าใจคือทำไมกลิ่นตัวฉันมีแต่น้ำหอม"เธอพูดพร้อมกับเดินมาจับหัวผม และเริ่มสางผมพร้อมกับถักเปียไปด้วย
 
"ก็ฉันไม่อาบน้ำเมื่อเช้า ก็เลยฉีดน้ำหอมมา เพื่อมันจะช่วยได้" แต่เมื่อคืนผมอาบน้ำนะ
 
"ช่วยได้กับผีอ่ะสิ"
 
          Red
"เอ้า!.." ผมชักจะอยากต่อยผู้หญิงแหละ แต่ลืมไปเธออยู่ในร่างผม ต่อยไม่ได้เดี่ยว หมดหล่อ
 
"เงียบไปเลยนะ!" เธอพูดด้วยน้ำเสียงที่เริ่มจะรำคาน
 
"คับๆ" ในขณะที่ผมให้ฟีมทำผมร่างตัวเอง ก็ได้ยินเสียงของคนๆหนึ่งตะโกนมาว่า
 
"เฮ้ยๆ เรดทำผมให้ฟีม เหมือนสามีทำให้ภรรยา เลยว่ะ555"
 
"เออ นั้นดิ เหมือนชิบพาย" และไม่ต้องพูดอะไรต่อทุกคนในห้องเริ่มหันหน้ามาสนใจผมกับฟีม และเริ่มนินทา แต่เหมือนคนถักเปียจะไม่สน ยังคงมุ่งหน้าถักเปียต่อไป....
 
-----------------------------------------ตัดฉับ-----------------------------------

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา