เธอคือฉัน ฉันรักเธอ

9.0

เขียนโดย Every

วันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.43 น.

  8 ตอน
  3 วิจารณ์
  10.28K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 มีนาคม พ.ศ. 2560 00.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          Freem

"เลิกเรียนเสียที เหนื่อยเป็นบ้า"เสียงเล็กจากหญิงสาวพูดขึ้นแต่มันจะไม่แปลกเลยถ้าในร่างหญิงสาวไม่ใช่ชายหนุ่ม

"ว่าแต่ นายกลับบ้านยังไงอ่ะ"ฉันถามพร้อมก้มลงไปมองคนที่ตัวเตี้ยกว่า ยังไงฉันก็ไม่ชินกับร่างสูงๆนี้เสียที

 

"รถเมย์ บางทีก็มอไซค์ เดี่ยววันนี้ไปส่งก็ได้นะ ถ้ากลับเองไม่ได้อ่ะ"เขาพูดด้วยน้ำเสียงยียวน กวนประสาท

 

"กลับเองได้ แต่ฉันแค่ไม่รู้เส้นทางน่ะ"ฉันเถียงไปแบบไม่ยอมใคร

 

"หรอออออ แล้วเธออ่ะกลับไง"เด็กหนุ่มในร่างเด็กสาวพูดโดยที่กำลังเดินออกนอกโรงเรียนไปพร้อมกับฉัน

 

"เดินน่ะ แต่ว่าวันนี้ต้องไปซื้อของให้เฮียด้วย ไปLotus Express"ฉันบอกพร้อมกับเดินไปเรื่อยๆ

"เฮีย? ชื่อใครอ่ะ"เขาถามพร้อมกับมองตาแป๋ว

 

"พี่ชายฉันเอง เฮียฟิว อ่อถึงแล้ว"ฉันพูดได้แค่นี้ ก็เดินถึงพอดี

 

"ซื้ออะไร ทำไมเขาไม่มาซื้อเอง"เขาพูดด้วยน้ำเสียงเซ็งๆ แต่ก็เดินตามฉัน

 

"ซื้อพวกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป โจ๊ก ซุป ของสดนิดหน่อย ทำไมหรอ"ฉันตอบเขาแต่ตาก็มองไปยังชั้นวางของขายต่างๆ

 

"ทำไมไม่มาซื้อเอง ทำไมต้องใช้เธอด้วย"เขาถามด้วยน้ำเสียงเซ็งๆเหมือนเดิม

 

"นี้ถามหรือกวนตีน? เฮียฉันเรียนหมอ อยู่หอ เฮียเล่าให้ฟังว่า เรียนเสร็จพอถึงหอ ก็เหนื่อยแล้ว เลยไม่อยากออกไปไหน ฉันน้องสาวที่แสนดี ก็เลยต้องซื้อของให้เฮียไง"

"หรอซื้อเสร็จยังล่ะ ฉันอยากกลับบ้านแล้วนะ"เขาพูดพร้อมกับพ่นลมหายใจออกมา

 

---------------------------------------------------------------------------------

 

          Freem(บันทึกพิเศษ)

          สวัสดีนะ Diary ฉันชื่อ ฟีม นะ ตอนนี้ฉันโดนสลับร่างล่ะ ฉันเซ็งมากเลยล่ะ เมื่อ2ชั่วโมงก่อนถึงบ้านฉันได้เอาของที่ซื้อไปให้เฮียฟิว เฮียเขาถามร่างของฉัน(ที่ไม่ใช่ฉัน)ว่ามากับใครบ้างล่ะ ไอ้หมอนี้เป็นใครบ้างล่ะ มากับมันได้ไงบ้างล่ะ พร้อมกับจ้องหน้าฉันตาเขียวปั๊ดเลย รู้ว่าห่วงน้อง แต่ว่า คนที่จ้องอยู่ก็น้องตัวเองไม่ใช่หรอ?    น่าเบื่อจังเลยน้า อ่อ! ลืมไปเลย ฉันได้เจอ พี่สาวของเรดด้วย ชื่อว่าไรนะ อ่อ! พี่โรส ไงพี่เขาเป็นโอตาคุแหละ (โอตาคุ แปลว่า พวกที่หมกหมุ่น หรือจริงจังกับอะไรบ้างอย่างส่วนใหญ่ใช้กับพวกที่ชื่นชอบการ์ตูน อนิเมชั่น)ลืมบอกอีกเรื่อง ฉันเป็นโอตาคุนะ ที่บ้านมีฟิกเกอร์ โปสเตอร์เพียบเลย ที่สำคัญ คือ พี่โรสใจดีมาก

ฉันต้องไปก่อนแล้วนะ ว่างๆจะมาเขียนใหม่นะ บายๆน้า

                                                                         Freem Freerasa Wanyapa

---------------------------------------------------------------------------------

          Red(บันทึกพิเศษ)

          เชา!(Ciao แปลว่า สวัสดี)เกิดอะไรขึ้นกับผม อันนี้ผมไม่รู้ครับ รู้แค่ว่าทำไมผมต้องเป็นผู้หญิงด้วย เซ็งชะมัดเลย เซ็ตหล่อก็ไม่ได้ จีบสาวก็ไม่ได้ เฮ้ออออออ และยังไม่หมดนะครับ ผมยังต้องแสดงละครซินเดอเรลล่า ห่า เหวอะไรก็ไม่รู้ โอ้ยยยยยย น่าเบื่อกว่าเดิมอีก ยังดีหน่อยนะ ที่บ้านของฟีม เขาไม่ได้ถามหรือคุยอะไรมาก เอาล่ะไปอาบน้ำนอนดีกว่า แต่เดี่ยวนะ แล้วฉันจะอาบน้ำยังไงเนี่ย อาบโดยยังใส่เสื้อผ้านี้แหละไปแหละ บายยยย

 

                                                                                  Red Rosso Dereva

----------------------------------------------

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา