ป่ากินคน

9.2

เขียนโดย ตังค์

วันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.18 น.

  12 ตอน
  0 วิจารณ์
  13.44K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 18.51 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

12)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

" ด้านใน ซากเฮลิคอปเตอร์ มีแต่หัวกระโหลกมนุษย์ห้อยไว้เต็มไปหมด มีทั้งใหม่และเก่าส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วทำเอาศักต้องกลั้นหายใจไว้เพื่อจะได้ไม่อ๊วก "นี่มันกระเป๋าเป้อะไรมากมายขนาดนี้หรือว่านี่จะเป็นรังของไอ้ตัวประหลาดนั่น อยู่นี่ไมได้แล้วเรา "คิดได้ดังนั้น ศักจึงรีบเดินออก"ด้วยความรีบทำให้ศักสะดุดล้มลงไปในกองกระเป๋าเป้..."

"ขวัญเสียงมันเงียบไปแล้วเรารีบหนีไปจากที่นี่กันเถอะ " ตูนว่าไงขวัญก็เอาด้วย"แล้วขวัญกับตูน

ก็ค่อยๆออกมาจากพุ่มไม้ที่ซ่อนตัว" ทั้งคู่เดินมาจนถึงซากเฮลิคอปเตอร์เก่าที่ศักล้มลง"

" ว๊าก ว๊าก เสียงเล็กแหลมน่าขนลุกวิ่งออกมาจากหลังต้นไม้ มือของมันถือมีดสปาต้า อันใหญ่วิ่งเข้าทำร้ายตูน ! ตูนหันหลังวิ่งหนีพร้อมจับมือขวัญ แต่เท้าขวัญสะดุดรากไม้ทั้งคู่จึงล้มลงด้วยกัน"

" ตัวประหลาดมาถึง ก็ฟันมีดเข้าหาตูนก่อนทันที! ตุบ! ตูน ถีบตัวประหลาดกระเด็นออกไปทำให้มีดของมันหลุดมือ "

" ด้านศักลุกขึ้นมาได้ และสังเกตเห็นลูกระเบิดที่ตกอยู่ใต้กองเป้ ศักคว้าลูกระเบิดขึ้นมา ทันใดนั้นเองเสียงร้องของตัวประหลาด ก็ทำให้เขาตกใจ " ศักเห็นตัวประหลาดกำลังเข้าทำร้าย ตูน กับขวัญ

จึงคิดจะใช้ระเบิดฆ่ามันไปพร้อมกับตูนที่กำลังสู้อยู่" คิดได้เช่นนั้นศักจึงดึง สลักระเบิดออกแล้ววิ่งไปด้านหลังของทั้งตูนและตัวประหลาดเพื่อได้ระยะในการขว้างที่แน่นอน" เตี้ยง! โอ้ย! เสียงกับดักสัตว์ทำงานหนีบขาของศักจนถึงกระดูก " เมื่อตัวประหลาดได้ยินมันจึงหันมาเล่นงานทางศักแทนทันที"

"ฉิบหายละ สิ้นเสียงพูดศักก็โดนตัวประหลาดประชิดตัวกัดคอจนเกือบถึงกระดูกคอ เสียงร้องอย่างทรมานดังไปทั่วป่า " ตูนที่เห็นเพื่อนถูกทำร้ายก็รีบวิ่งไปช่วยศักทันที " อย่าเข้ามา! กูมีระเบิด ถอยออกไป ศักตะโกนบอกตูนเสร็จ ก็ปล่อยสลักระเบิดอันที่2 ลูกระเบิดตกลงพื้น ไม่กี่วินาที เสียงระเบิดก็ตามมา ตูม! เศษชิ้นส่วน

ของทั้งศักและตัวประหลาด กระเด็นกระจายไปทั่วบริเวณ"

"เสียงระเบิดที่ดังทำให้ทีมค้นหาของอุทยาน หาตูนกับขวัญจนเจอ"

" รีบด่วนเลยทางนี้มีคนตายเต็มไปหมด แล้วคนป่าพวกนี้มันเป็นใครครับท่าน"

"ฉันเคยได้ยินมาว่า มีหมู่บ้านชาวเขาเกิดโรคเรื้อนระบาด พวกเขาจึงขับไล่คนที่เป็นโรคให้ออกจากหมู่บ้าน คงเป็นพวกที่ถูกขับไล่ออกจากหมู่บ้าน โกรธแค้นจนกลายเป็นบ้าแล้วฆ่าคนในป่า"

"ท่านครับ ท่านครับ " มีอะไร " คือเด็กทั้ง2 คนที่รอดมาบอกว่ายังมีเด็กหายไปอีกคนครับ"

" เธอชื่ออะไรรึ " เธอชื่อดาวครับ......

" ณ ถ้ำกลางป่าลึก แสงจากตะเกียง ที่ริบหรี่เผยให้เห็น คราบเลือดที่ติดไปทั่วทั้งพนังและพื้นรอบข้างเตียงมีอาวุธต่างๆ มากมายทั้งเรื่อย และมีดขนาดต่างๆ และที่เตียงมีหญิงสาววัยรุ่นถูกล็อกไว้.....จบ.

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา