ป่ากินคน

9.2

เขียนโดย ตังค์

วันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.18 น.

  12 ตอน
  0 วิจารณ์
  13.44K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 18.51 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

" ทางด้านศัก"

" อย่าทำอะไรฉันเลยดาว ฉันขอโทษ เรากลับมารักกันเหมือนเดิมนะ"ศักพูดด้วยเสียงสั่นรัว อ้อน

วอนขอชีวิตจากดาว" ดาวไม่ฟังเสียงใดๆ ถือมีดเดินเข้าใกล้ศักด้วยดวงตาเบิกโพรง"

"เมื่ออ้อนวอนยังไงก็ไม่ได้ผล ความกลัวก็เข้าเกาะกินหัวใจศัก จนฉี่ราดออกมา"

" แกตาย ดาวง้างมีดปังตอขึ้น" ว๊าก ว๊าก เสียงเล็กแหลมดังลั่นป่า พร้อมเสียงพุ่มไม้

ถูกแหวกออกเผยให้เห็นต้นเสียงที่น่ากลัวมันคือตัวประหลาดที่วิ่งไล่ ตูน กับขวัญ"

" เมื่อมันเห็น กลุ่มของดาวก็รีบชักมีดเล็กวิ่งเข้าหาดาวทันที" ตัวอะไรวะ"

ดาวอุทานพร้อมใช้มีดฟันตัวประหลาดสวนไป" ฟุบ เสียงมีดผ่านลม ตัวประหลาดหลบ

การฟันของดาวแทงมีดเข้าลำตัวดาวทันที! ดาวใช้แขนบังตัวไว้ทันจึงถูกแทงที่แขนแทน"

" กาลช่วยด้วย " ดาวร้องตะโกนลั่นป่า " กาลรีบวิ่งเข้ามาช่วยทันที ! ตัวประหลาดปล่อยมือ

จากมีดที่แทงดาวแล้วแย่งมีดปังตอจากมือดาว ฟันสวนเข้าไส่ กาลที่รีบร้อนข้ามา! กาลเอียง

ตัวหลบแต่ไม่พ้นถูกฟันเข้าแขนข้างขวาเต็มๆ แขนขาดกระเด็นออกทันที " อ๊าก อ๊าก แขนกู

กาลร้องด้วยเสียงโหยหวนทิ้งตัวลงไปดิ้นทุรนทุรายกับพื้น" ดาวเห็นท่าไม่ดีรีบวิ่งหนีออกไปทันที"

" ตัวประหลาดพุ่ง เข้าหากาลที่พื้นทันทีแล้วใช้ปังตอสับหัวไม่ยั้งจนมันสมองกระจายไปทั่วบริเวณ"

"เมื่อมันแน่ใจว่า ตายสนิทแล้ว มันจึงเริ่มใช้มีดคว้านท้องเพื่อกินทันที" ศักที่ถูกมัดอยู่ได้แต่ทนดูภาพสยองตัวประหลาดกินเครื่องในคนสดๆ " และ เมื่อมันกินจนหนำใจก็หันมามองทางศักพร้อมสแยะยิ้ม

ที่มีเลือดและเศษเนื้อเต็มปาก " ตุบ! ตัวประหลาดถูกฟาดเต็มแรง สลบคาที่"

"พี่เชน " ศักอุทานด้วยความดีใจ เชนค่อยๆ พาขาที่เจ็บคว้ามีด จากมือ ตัวประหลาดมาตัดเชือกให้ศัก"

"เมื่อช่วยศักเสร็จ " ตัวประหลาดดันฟื้นขึ้น กระโดดกัดคอเชนทันที เลือดพุ่งกระจายออกไม่ยอมหยุด"

"เชนกลั้นใจทนเจ็บ ใช้มีดฟันหัวตัวประหลาดเต็มแรง " ศักเห็นท่าไม่ดีรีบวิ่งหนี โดยไม่สนใจเชนเลย"

"ตัวประหลาดไม่ตายในการฟันครั้งแรก เชนจึงฟันซ้ำจนมันปล่อยมือ ด้านเชนก็เสียเลือดมากจนทั้งคู่

ตายไปพร้อมกัน" ศักวิ่งอย่างไม่คิดชีวิต จนมาเจอซากเฮลิคอปเตอร์เก่าที่ตกอยู่ในป่า และ เมื่อศัก

เข้าไปข้างในก็พบกับ.........

ช่วงนี้อัฟช้าไม่ค่อยว่างครับขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา