ป่ากินคน

9.2

เขียนโดย ตังค์

วันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.18 น.

  12 ตอน
  0 วิจารณ์
  13.45K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 18.51 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เสียงล้อยางเบรกดังเอี๊ยด"

"ถึงแล้วทุกคน เสียงตะโกนด้วยความดีใจของศัก"

"เฮ้ย! ทำหน้าอะไรของมึงวะตูน ไป,ไปหาเจ้าหน้าที่อุทยานกัน อุตส่าขับรถมาตั้งไกลศักเดินลงรถกอดคอ

ตูนแล้วทั้งคู่ก็เดินไปหาหน่วยบริการของอุทยาน"

"พี่มีอะไร น่าเล่นมั้ง? ศักถามแบบกวนๆ"

"มีล่องแก่ง,ปีนหน้าผา,ส่องสัตว์ป่า,เดินป่าฯ นอกนั้นเอาโบชัวน์ไปอ่านเอง ก็แล้วกัน เจ้าหน้าที่ยื่นโบชัวน์ให้ศัก"

"ศักรับมา แต่ไม่อ่าน งั้นเอานี่เลยล่องแก่ง มา6 คนคิดเท่าไหร่"

"แล้วมันจะถามเขาทำเจี้ย!อะไรว่ะตูนคิดในใจ"

" มา 6 คนคิด1,200 รวมค่าประกันพร้อมคนดูแล 1 คนเจ้าหน้าที่ตอบศัก"

"OK ศักควักเงิน 1,200 จ่ายทันที"

"เอานี่ตั๋ว เอาไปหาเจ้าหน้าที่ตรงโน้น ที่อยู่ริมห้วย "เจ้าหน้าที่อุทยานพูดพร้อมชี้ไปทางห้วยที่อยู่ไม่ไกล"

"ศัก รีบจับตั๋ว ไม่ทันตั้งตัวเจ้าหน้าที่อุทยานก็คว้าแขน ศักไว้"

"ศักถึงกับตกใจ สดุ้ง! "

"พี่ทำอะไรปล่อยผมนะ ศักพยามดึงแขนออก"

"ไอ้น้อง พวกเอ็งอย่าไปทางป่าสุดเขตแดนการล่องแก่งเด็ดขาด ข้าขอเตือนเจ้าหน้าที่พูดด้วยน้ำเสียงชวนขนลุก ทำเอาตูนกับศัก กลืน น้ำลายดัง อึก เพราะความกลัวก็เพราะว่ามัน จะหลง >.<555555.......

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา