ป่ากินคน

9.2

เขียนโดย ตังค์

วันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.18 น.

  12 ตอน
  0 วิจารณ์
  13.44K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 18.51 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

แล้วรถก็หยุด ทุกคนอยู่ในอาการตกใจกันสุดขีด"

"555555 เสียงหัวเราะดังลั่นของศักทำเอาทุกคนเซ็งไปตามๆกัน"

"ไอ้บ้า!หัวเราะอะไรวะ ตูนด่าศักทันที"

"เอาน่าแค่แมวจรจัดตัวเดียว มันจะเป็นอะไรวะ"

"ศักรีบเปิดประตูลงไปดูรถ"

"เฮี้ย! เอ๋ย สีก็ถลอกเลือดก็แม่งติดอีก โดนพ่อด่าอีกแล้วกูศักบ่นพึม พำ"

"โบราณว่าไว้ชนแมวดำ อย่างนี้ลางไม่ดีแน่ ฉันว่าพวกเรากลับกันเถอะวะ กาลพูดด้วยสีหน้าหวาดกลัว"

"ไอ้บ้า !มาถึงขนาดนี้แล้วจะกลับ กู ไม่เอาหรอก ศักรีบตวาด กาล ทันที"

"งั้นพวกเราเอายังไงกันดี ตูน ถามความเห็นทุกคน"

"ทุกๆคนนิ่งไปครู่หนึ่ง"

"ฉันว่าเราไปเที่ยวกันต่อนะดีแล้ว อุตส่า เอาชุดสวยๆมาถ่ายลง เฟสบุค ตั้งเยอะ ดาวพูดขึ้นก่อน"

"เรื่อง งมงาย อย่างนี้ฉันไม่เชื่อหรอก เราไปกันต่อเถอะขวัญสนับสนุนความคิดดาว"

"แน่นอนอยู่แล้ว ฉันโหวตไปต่อ ศักพูดพร้อมมองหน้าของเจี๊ยบ"

"คือว่า คือว่า เจี๊ยบก็จะไปต่อ เจี๊ยบพูดด้วยน้ำเสียงไม่มั่นใจ"

"งั้นคะแนนเสียงก็เป็นเอกฉันทร์ เราทุกคนไปเที่ยวต่อศักพูดด้วยท่าทีดีใจ"

"แล้วทุกคนก็ขึ้นรถแล้วขับไปต่อ..........

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา