ป่ากินคน

9.2

เขียนโดย ตังค์

วันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.18 น.

  12 ตอน
  0 วิจารณ์
  13.45K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 18.51 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     

            "เคราะห์ดีทั้งคู่ถูกกระแสน้ำชัดให้ใกล้กับฝั่งพอดีขวัญเลยคว้ากิ่งไม้เอาไว้ได้"เป็นอะไรไหมเชนตะโกนถาม

ทั้งคู่"ไม่เป็นอะไรพี่ตูนตะโกนกลับไป"ทางด้านเรือยาง"ศักและเชนช่วยกันดึงเรือยางฝ่ากระแสน้ำที่รุนแรง และ เฉี่ยวกราด เสียงกระแสน้ำดังอื้ออึง จนเรือเข้าถึงฝั่ง....

"อย่าแย่งชิวะ ศักนายนั่นเหละ อย่ามาขวงทางฉัน" เสียงศักกับดาวทะเลาะกันเพื่อขึ้นฝั่ง

" ในวินาทีนี้ทั้งคู่กลายเป็นคนกลัวตายจนเห็นแก่ตัว ภาพการทะเลาะกันของทั้งคู่ทำให้เจ้าหน้าที่อุทยานเอียมระอา " ไม่ว่ารวยหรือสวยปานนางฟ้าพอถึงเวลาใก้ลตายก็กลายเป็นคนเห็นแก่ตัวทั้งนั้น"

"พอกันทีเชนตะหวาดเสียงดังไส่ทั้ง2คนถ้ายังทะเลาะกันอย่างนี้ฉันจะปล่อยมือจากเชือกให้ตายกันให้หมด" ทั้งศักและดาวนิ่งกันไปทั้งคู่ แล้วดาวก็ขึ้นไปบนฝั่งก่อน แล้วตามด้วยศัก ที่เหลือก็แค่เจี๊ยบที่เอาแต่ตัวสั่น

เพ้อด้วยความกลัว นั่งเกาะแต่เรือไม่ยอมลุกออกไปจากเรือ " นี่น้องรีบลุกออกไปเร็ว ถ้ายังกลัวอย่างนี้มันจะจะทำให้เธอตายนะ"เชนพยายามเกลื้อกล่อมเจี๊ยบแต่ไม่เป็นผลเจี๊ยบยังคงก้มหน้าก้มตาเกาะเรือตัวสั่นต่อ"

" บ้าชิบ! เชนบ่นพร้อมพูดกับศัก " น้องจับเรือยางไว้ให้พี่หน่อยพี่จะไปเอาน้องผู้หญิงขึ้นฝั่ง"

"ได้เลยพี่ "ศักรีบจับเรือยางไว้ทันที" เชนเข้าไปหาเจี๊ยบแล้วดึงแขนเธอขึ้นแบกขึ้นบ่าทันที"

"ทันใดนั้นเอง! กองเศษไม้กลุ่มใหญ่ลอยมาตามกระแสน้ำกระแทกเข้าตัวเรือยางอย่างแรง"

" ตูม! โอ้ย! เสียงเชนร้องขึ้นอย่างเจ็บปวดเขาโดนเศษไม้แทงเข้า น่องทะลุออกไปอีกทาง เลือดสดๆไหลล้นออกมาจากแผล จนเต็มพื้นน้ำบริเวนนั้น " โชคดีเขากระโดดจับขอบฝั่งได้พอดี ส่วนเจี๊ยบก็ถูกโยน

ไว้บนฝั่งทั้งคู่รอดกันอย่างหวุดหวิด " กลุ่มเศษไม้เจ้ากรรมที่พาเรือยางมาด้วย ลอยเข้าหาตูนกับขวัญที่อยูถัดลงมา"

"ระวังขวัญสิ้นเสียงตูน กลุ่มเศษไม้กับเรือยางเข้าปะทะตูนกับขวัญ พวกเขาถูกซัดหายไปต่อหน้าทุกๆคน........

โปรดติดตามตอนต่อไป.

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา