ป่ากินคน

9.2

เขียนโดย ตังค์

วันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.18 น.

  12 ตอน
  0 วิจารณ์
  13.45K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 18.51 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     

             " ไอ้ตูน !ศักตะโกนสุดเสียงที่เห็นเพื่อนลอยหายไปกับสายน้ำ"

" เวลาผ่านไป ครึ่งชั่วโมง"

"อะไรกันละนี่ไม่มีคลื่นโทรศัพท์เลย บ้าชะมัด แล้วนี่พวกเราเป็นอะไรกันไปหมด ศักนายจะมานั่งอยู่อย่างนี้อย่างเดียวรึยังไง เจี๊ยบเธอจะกลัวไปถึงใหน ไอ้คนที่พอจะพึ่งพาได้ก็ดันบาดเจ็บนอนสลบไม่

มีทีท่าว่าจะฟื้น ถ้าตูนมันอยู่คงไม่เป็นอย่างนี้หรอก เซ็งโว้ย! เธอจะบ่นอะไรนักหนา"ศักรีบพูดดักคอดาวที่กำลังเอาแต่บ่น" แล้วนายนะมีแผนอะไรไหมนอกจากนั่งชังกะตายอยู่อย่างนี้" ไม่รู้โว้ย!

นั่งรออยู่ตรงริมน้ำ ต่อไปรอจนกว่าจะมีใครมาตามหายังนี้แหละ

"ศักเริ่มหงุดหงิดกับการต้องมาเป็นความหวังของใครปกติพึ่งแต่ตูนอย่างเดียว " ดาวนิ่งพักนึงแล้วก็พูดขึ้น ฉันลืมนึกไปว่าฉันพกไฟเซ็กมา

ด้วยเราก่อไฟให้มีควันมากๆ เพื่อเป็นสัญญานส่งถึงคนที่เขาจะมาตามหาเราดีกว่า " โอ้ ดาวนี่เธอฉลาด

เหมือนกันนี่น่านึกว่าดีแต่สวย" อีตาบ้า นี่ชมหรือด่า "ทั้งคู่มองหน้ากันแล้วยิ้มให้กัน " นี่ไงดาวล้วงของจาก

กระเป๋ากางเกงด้านหลังออกมา เป็นกล่องชีนกันน้ำอย่างดีเปิดออกมามีไฟเซ็คและบุหรี่อีก10 กว่ามวน

"ดาวหงิบบุหรี่ขึ้นมาแล้วจุดไฟสูบทันที พ่นควันอย่างมีความสุข แล้วหันไปพูดกับศัก"เอาไหม " เออก็ดี

ศักรับบุหรี่มวนเดียวกันกับดาวมาสูบต่อ " เออนี่ดาวเรื่องก่อนหน้านั้นฉันขอโทษนะ"ไม่เป็นอะไรตอนนี้

นายก็มีเจี๊ยบแล้วฉันไม่คิดอะไรหรอก แต่ตอนนี้เธอเสียสติไปแล้ว นายต้องดูแลเธอให้ดี" ก็อะนะฉันรัก

เธอมากไม่รู้ทำไมศักพูดพร้อมเงยหน้าพ่นควันแล้วส่งบุหรี่ให้ดาวกลับ" ทั้งคู่แลกกันสูบบุหรี่จนหมดมวน

แล้วเริ่มก่อไฟให้มีควันโดยใช้ใบไม้สดมาเผา" ฉันขอตัวไปหาอาหารในป่าเผื่อมีอะไรกินได้"ระวังตัวด้วยนะ

ดาวพูดพร้อมกับเดินไปดู เจ้าหน้าที่อุทยานเชนที่กำลังนอนอยู่" เวลาผ่านไป" เมื่อศักกลับมาก็พบเจ๊ียบถูกมัด

ติดกับต้นไม้" อะไรกัน? ศักรีบวิ่งไปหาเจียบ แต่! ไม่ทันที่เขาจะไปถึง ตุ๊บ เสียงไม้กระทบกระโหลกของเขา

ศักสลบทันที....โอ้ย มึนหัวชะมัดศักค่อยๆลืมตาขึ้น ทำไมเราขยับไม่ได้อึบๆศักพยามดิ้น " เขาถูกมัดติดกับต้นไม้เหมือนเจี๊ยบที่ถูกมัดตรงข้ามกับเขา"แล้วเสียงปริศนาก็พูดขึ้นด้านหลัง"ศักนายรู้ไหม

ว่าการทำกับดาวคนที่ฉันรัก ค่าใช้จ่ายมันคือความตายอย่างทรมาน" ต้นเสียงค่อยๆ เดินมาด้านหน้าทำให้

ศักได้เห็นหน้าคนร้ายที่จับเขา" ไอ้กาล " ทำไมแกยังไม่ตายแล้วแกจับฉันทำไม? ฮึ ฮึ แกก็ถามดาวเอาเองแล้วกัน กาลพูดจบ

ดาวก็เดินเข้ามาหาศักด้วยมีดปังตอเล่มใหญ่........

 

โปรดติดตามตอนต่อไป......

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา