Shock (เล่ม1)

-

เขียนโดย KumaChanTH

วันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 16.43 น.

  2 บท
  0 วิจารณ์
  4,202 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557 07.56 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) กระจกผี

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     เช้าวันเสาร์ที่อากาศร้อนมากๆ สวัสดีครับผม ปราการ(หรือนิด)เป็นนักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ผมเป็นคนหนึ่งที่เชื่อในสิ่งลี้ลับหรือสิ่งที่มองไม่เห็น เพื่อนผมก็เคยบอกว่า ผมเนี่ยเป็นคนที่มองเห็นในสิ่งที่คนอื่นมองไม่เห็น ผมก็เชื่อบางไม่เชื่อบางว่าตัวเองสามารถมองในสิ่งที่มองไม่เห็นได้ ในวันนั้นผมและเพื่อนผมไอ้ชนและชัยพากันไปทำโครงงานที่ไม่ส่งอาจารย์ ในคืนนั้นผมเป็นที่ต้องออกไปซื้อกาวกับกรรไกรเพราะตอนไปโรงเรียนไม่โทรนัดกัน ในคืนถนนและซอยที่ผมไปทำงานนั้นมืดมากและวังเวงมากๆเพราะทำงานตอน 5 ทุ่มกว่าๆ บ้านบางหลังก็นอนกันบางหลังก็ยังไม่นอน ในขณะที่กำลังเดินผมเห็นเหมือนอะไรบางอย่างเดินอยู่ข้างหลังผม ผมลองหันไปมองแต่ก็ไม่มีอะไร พอผมไปถึงบ้านเพื่อนผมก็จัดจายงานกันทำจะไดทำเสร็จเร็วขึ้นจะได้เอาโครงงานไปส่งในวันพรุ่งนี้เลยจะได้ไม่มากังวลที่หลัง พอทำเสร็จผมรู้สึกง่วงๆก็เลยเดินไปล้างหน้าตัวเองในห้องน้ำ ในขณะที่ล้างหน้าตัวเองอยู่นั้นไฟห้องน้ำมันกระพริบติดๆดับๆ ผมก็ไม่สนใจเท่าไรเพราะยังไม่หายง่วงเมื่อล้างหน้าเสร็จผมเกิดออกเอาผ้าที่วางข้างกระจกแล้วเอาเช็ดหน้าตัวเอง เมื่อเช็ดเสร็จผมก็วางผ้าไปวางที่เดิมแล้วมองกระจก ภาพที่เห็นก็คือน่าผมเองแต่ที่ไม่ในจุดที่ผมยืนคือผู้หญิงผมยาวยืนก้มหน้ามีผมปิดใส่เสื้อสีขาวๆ ผมตกใจมากจึงหันไปทางด้านหลังผมแต่ไม่มีแล้วก็หันกลับมาที่กระจก ตอนนี้เธออยู่ตรงหลังผมแล้วกำลังเอามือมาที่คอผม ผมตกใจแล้ววิ่งออกมาจากทางเดินห้องน้ำ เพื่อนที่กำลังเปิดทีวีดูมันหันมาถามว่า "มึงเป็นอะไรทำหน้าเหมือนเห็นมา" ผมก็ยืนอยู่นิ่งๆสักพัก เพื่อนผมอีกคนก็หันมามองเห็นหน้าผมว่าไม่ค่อยดีแล้วก็ถามผม "เห้ย! มึงเป็นไรรึเปล่ามีอะไรก็บอกนั่งแล้วพูดออกมา" ผมที่กำลังตกใจก็นั่งลงแล้วเล่าทุกอย่างที่ผมเห็นทั้งหมดในห้องน้ำ เพื่อนทั้งสองคนต่างก็รู้ดีว่าไม่โกหลแล้วพวกมันก็กลัวกัน ในคือนั้นผมและเพื่อนอีกทั้งสองคนก็ไม่แยกกันและนอนด้วยกันเพื่อมีอะไรเกิดขึ้นอีก...

 

จบ...

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา