หนูน้อยหมวกแดงกับเรื่องราวแสนวิเศษ

8.9

เขียนโดย sai13akane

วันที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 18.02 น.

  5 ตอน
  8 วิจารณ์
  11.07K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2557 13.57 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ความยินดีของเธอและเขา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หนูน้อยหมวกแดงลืมตาขึ้นมาสิ่งที่เธอเห็นคือคุณหมาป่าปกป้องเธอเอาไว้เมื่อหมาป่าอีกตัวเห็นดังนั้นจึงล่าถอยกลับเข้าไปในป่า

"ทำไมคุณหมาป่าถึงปกป้องหนูเหรอค่ะ  ทั้งๆที่บอกจะกินหนูแต่ทำไม"

หนูน้อยหมวกแดงถามด้วยความสงสัย  หมาป่านิ่งคิดชั่วครู่เหมือนไม่เข้าใจตัวเองแต่ก็พูดออกไปว่า

"นั้นสินะทำไมข้าต้องปกป้องเจ้าด้วย"

"ขอบคุณนะค่ะที่ปกป้องหนูเอาไว้"

"ไม่ต้องขอบคุณหมาป่าใจร้ายอย่างข้าหรอก"คุณหมาป่าพูดด้วยความตัดพ้อ

"ไม่จริงนะค่ะคุณหมาป่าไม่ได้ใจร้ายสักหน่อยก็คุณหมาป่าปกป้องหนูเอาไว้เพราะฉะนั้นอย่าคิดว่าคุณหมาป่าใจร้ายสิค่ะ"

หนูน้อยหมวกแดงพูดและยิ้มให้คุณหมาป่าราวกับว่าเธอชอบเขา

"งั้นเหรอหากว่าเจ้าชมข้าขนาดนี้ข้าจะไปส่งเจ้าเอง"

"ขอบคุณอีกครั้งนะค่ะ"

ดังนั้นทั้งคุณหมาป่าและหนูน้อยหมวกแดงจึงเดินทางไปด้วยกันจนถึงบ้านคุณยายเมื่อเสร็จธุระแล้วหนูน้อยหมวกแดงเดินออกจากบ้านเห็นคุณหมาป่าอยู่ใต้ต้นไม้เธอก็เข้าใจว่าคุณหมาป่าจะไปส่งเธอ

"ขี่หลังข้าสิข้าจะไปส่งเจ้าเอง"

หนูน้อยหมวกแดงจึงขี่หลังขึ้นคุณหมาป่าผ่านไปสักพักเธอรู้สึกง่วงจากความเหนื่อยล้าจึงเผลอหลับไปพล่างคิดว่าคงไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนกระทั้ง

ปัง

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา