หนูน้อยหมวกแดงกับเรื่องราวแสนวิเศษ

8.9

เขียนโดย sai13akane

วันที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 18.02 น.

  5 ตอน
  8 วิจารณ์
  11.07K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2557 13.57 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) รักแท้ที่มีให้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หนูน้อยหมวกแดงหลับไปบนหลังคุณหมาป่าเมื่อเธอลืมตาขึ้นมาเพราะรู้สึกว่าคุณหมาป่าหยุดเดิน

"แย่แล้วนายพราน"

"หมาป่า ไม่ได้อันตราย"

หนูน้อยหมวกแดงพยามห้ามไว้แต่ไม่ทันสะแล้ว

ปัง  เสียงปืนของนายพรานยิงใส่คุณหมาป่าจนล้มลงไปนอนกับพื้นหนูน้อยหมวกแดงเห็นเลือดออกมาก็ตกใจ

"คุณหมาป่าอย่าตายนะค่ะ   คุณหมาป่าอยู่กับหนูก่อนนะค่ะ"

นายพรานเห็นดังนั้นก็รู็สึกผิดที่ยิงใส่หมาป่าตนนี้ทั้งที่มันไม่อันตรายเลย หมาป่าไม่โกรธนายพรานเพราะเข้าใจว่าต้องการปกป้องคนในหมู่บ้าน

"ข้าคงไป  ส่งเจ้า ไม่ได้แล้วละ"

คุณหมาป่าพยามพูดออกมา

"คุณหมาป่าไม่ได้นะค่ะอย่าตายนะ"

"ข้าขอโทษที่ยิงใส่เจ้านะ"นายพรานพูดด้วยความรู้สึกผิดและจากไป

"ข้าคงไม่ รอด  แล้วละ"คุณหมาป่าพูดทั้งน้ำตา

"ไม่หนูไม่ยอมหรอก"หนูน้อยหมวกแดงพูดและจุมพิตลงบนจมูกของหมาป่า ทันใดนั้นแสงสว่างจ้าออกมาจากตัวคุณหมาป่าพอแสงหายไปหนูน้อยเห็นเด็กผู้ชายคนหนึ่งอยู่แทนที่

"คำสาปหายไปแล้ว  เพราะเจ้าหนูน้อยหมวกแดง"คุณหมาป่าพูด

"คุณหมาป่าไม่ตายแล้วหนูรักคุณหมาป่า"เธอพูดพร้อมกอดคุณหมาป่า

"ข้าก็รักเจ้าหนูน้อยหมวกแดง"

ทั้งสองบอกความในใจและได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในหมู้บ้านนานเท่านาน

และนี้คือเรื่องราวที่แปรเปลี่ยนจากความกลัวเป็นความรักของหนูน้อยหมวกแดงและคุณหมาป่า

ปล.มีตอนพิเศษแต่ไม่แน่ใจว่าจะทำถ้าอยากให้ผมทำเม้นด้วยนะครับ

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา