ทำไมต้องแก

9.3

เขียนโดย minebi

วันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 21.18 น.

  3 ตอน
  1 วิจารณ์
  5,961 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 22.24 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ทำไมต้องตามหาเธอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          ตามหามาชาติกว่าละแล้วจะรู้ได้ไงเนี้ยว่าคนไหนพาฝัน เฮ้ออออ!ถอนหายใจยาวๆเลยค่ะหน้าก็ไม่เคยเห็นชื่อก็ไม่คุ้นหูจะไปรู้ได้ไงแล้วจะไปถามใครได้เนี้ยปวดหัวค่ะเป็นนางกลอยแล้วมันลำบากเนอะว่าป่ะ ฮื้ออออออออออออ T^T "เธอๆ..เราจำทางไปที่บอร์ดไม่ได้อ่ะดีนะที่เจอเธอพอดี" ฉันหันไปหาเสียงที่คุ้นหูมากๆเหมือนเดจาวูเลยฉันเหมือนเคยเห็นมาก่อน เห้ยย!คนที่ชนฉันล้มเมื่อกี่นิ้

"พาไปที่บอร์ดหน่อยสิเธอ" ฉันเห็นชื่อยัยนั้นแวบๆเลยกลับไปมองอีกที "เห้ย ชื่อพาฝัน ปัญตระกูณหรอ" ยัยนั้นหันมาทำหน้าตาตื่นใส่ ตกใจอะไรยัยบ้า "เธอ เธอรู้ชื่อฉันด้วยหรอ" ทำหน้าดีใจใหญ่เลยอะไรของยัยนี้เนี้ยชักจะเหนื่อยใจแล้วน๊าาาาาาาา - -"

"เจอสักทีมานี้เลยทุกคนรอเธออยู่ เร็วเลย!!" ฉันดึงแขนยัยนั้นแล้วเดินอย่างเร็วขาสั้นจริงนะยัยนี้เดินช้าชะมัดยากเลยถ้าไม่กลัวหนักไขมันยัยนี้ฉันแบกแล้ววิ่งละ แต่พอดีเป็นผู้หญิงบอบบางและอ่อนโยนไม่ค่อยจะมีเรียวแรงเท่าไหร่เลยจำเป็นต้องฉุดกระฉากลากถูไปตามทางแบบที่เป็นอยู่นี้แหละ ยัยนี้สมควรลดน้ำหนักไม่ก็ไปยืดกระดูกส่วนขานะ จะได้เดินเร็วแบบโซนิกไปเลย...เห้อะ ._.

          ฉันหยุดยืนอยู่หน้าครูมาลีแล้วปล่อยมือจากแขนของยัยนี้ "ครูค่ะพาฝันมาแล้วค่ะ"

"เก่งมากกลอยใจ ตามหามาได้ไงเนี้ยเก่งจริงๆ...เพื่อนๆปรบมือให้กลอยใจหน่อยจ้า" ถามจริงสนุกอะไรค่ะเนี้ยคุณครู ยัยพาฝันอะไรนี้ก็ปรบมือกับเขาด้วยหรอ บ้าจริงนี้ต้องอยู่ห้องร่วมกับพวกนี้จริงๆหรอเนี้ย 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา